Chương 861- 862- 863

42 1 0
                                    

🍇 Chương 861:

Chiến Lê Xuyên mỉm cười, áp tay Cảnh Thiên lên ngực mình: "Anh có tim, cũng có trí thông minh. Có hai thứ đó hỗ trợ, phải lợi hại đến mức nào mới có thể tính kế anh được chứ?"

Nhìn ánh mắt kiên định của Chiến Lê Xuyên, cô lại nhớ đến bố mẹ mình.

Thực ra bố mẹ cô không qua đời vì tai nạn giao thông, bố mẹ cô đã tự sát.

Năm đó mẹ đưa cô đi tìm bố, hai người xách cơm hộp tình yêu mà cô và mẹ làm cho bố, đó là lần đầu tiên trong đời cô học nấu ăn.

Nhưng khi đẩy cửa ra, cô lại trông thấy một người phụ nữ có mông rất to đang nằm trên người bố.

Bố cô cao lớn, đẹp trai, giỏi võ, đối xử tốt với vợ, luôn là người anh hùng trong lòng cô, nhưng khoảnh khắc ấy, hình tượng anh hùng của bố đã vỡ vụn.

Khoảnh khắc ấy, cô ghê tởm đến mức muốn nôn.

Mẹ đã để vệ sĩ đưa cô ra ngoài ngay lập tức.

Khi đó cô đã hoàn toàn ngơ ngẩn, cô không biết nên làm thế nào, cũng không biết sau này có nên chấp nhận người bố đã phản bội mẹ hay không.

Sau đó có nghĩ, nếu mẹ có thể tha thứ cho bố, vậy thì cô cũng sẽ tha thứ.

Nhưng kết quả mà cô chờ được lại là mẹ tức giận bỏ đi, bố vội vàng đuổi theo. Mẹ lao xe trên con đường núi, thấy sắp đâm vào chiếc xe tải không kịp phanh, bố đã lao thẳng vào đầu xe tải.

Tốc độ ông lái xe rất nhanh, xe khi ấy hoàn toàn không được an toàn như xe hơi bây giờ, chiếc xe thể thao va chạm với xe tải đã bẹp rúm, còn mẹ cô cũng không may mắn, bị chiếc xe tải quật đuôi làm xe bay ra ngoài.

Bố chết vì muốn cứu mẹ, mẹ lại không thể may mắn sống sót.

Tuy sau đó cô đã tìm được kẻ đứng sau nhét đàn bà cho bố, lôi kẻ đó và người thứ ba đã bị giam rất nhiều năm đến trước mộ hai người rồi trút giận, nói là lóc xương lóc thịt cũng không khoa trương.

Nhưng mỗi khi cô nghĩ đến hình ảnh bố và kẻ thứ ba đó quấn lấy nhau, cô lại thấy buồn nôn.

Cảnh Thiên nhìn Chiến Lê Xuyên, thật lâu sau mới lên tiếng: "Em không cần kết liễu bản thân. Nhưng nếu em biết anh phản bội tôi, cho dù vì nguyên nhân gì, em cũng sẽ rời xa anh."

Vừa nghe cô câu sẽ rời xa, Chiến Lê Xuyên thấy tim mình đau nhói.

"Không có chuyện đó đâu, anh sẽ không cho em cơ hội rời xa anh. Mãi mãi không."

Tuy không biết Cảnh Thiên đã gặp phải chuyện gì mới khiến một người hoàn hảo như cô không tin tưởng đàn ông đến thế, nhưng anh có thể chứng minh lời hứa của mình bằng cả cuộc đời.

Cảnh Thiên nhìn Chiến Lê Xuyên rồi chầm chậm, chầm chậm chủ động lại gần anh, sau đó tựa cằm mình lên vai anh.

Hai người cứ như vậy ôm lấy nhau, Cảnh Thiên giao cả trái tim mình cho Chiến Lê Xuyên từ khoảnh khắc trao thân thể mình cho anh.

Nửa tiếng sau, Chiến Lê Xuyên bế Cảnh Thiên từ trong phòng tắm ra. Cảnh Thiên cầm điện thoại lên, vốn dĩ đã có chút buồn ngủ, khi cô nhìn thấy bức thư email vừa gởi đến trên điện thoại di động, tất cả cơn buồn ngủ biến mất sạch sẽ.

[QUYỂN 2]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ