🍇 Chương 576:
Cảnh Thiên thấy Chiến Lê Xuyên nhai thuốc thì cười hỏi: "Ngon không?"
"Cảm giác như đang ăn kẹo."
Cảnh Thiên cười và tiếp tục hỏi: "Ngon không?"
"Ngon."
"Ngon là được."
Cảnh Thiên rất hài lòng với kiệt tác của mình, khóe môi nở nụ cười.
"Cái này cho tôi à?" Chiến Lê Xuyên vui vẻ hỏi.
Những viên thuốc của anh trước đây
đều có vị đắng, nên vợ anh đã làm những viên thuốc kẹo ngọt để dỗ dành
anh à?Nghĩ đến đây, khóe môi Chiến Lê Xuyên không khỏi nhếch lên.
Trên thực tế, anh không hề làm mình làm mẩy như vậy. Nhưng... tấm lòng của bà xã, anh vẫn rất vui.
Cảnh Thiên lấy giấy gói kẹo tinh tế xinh đẹp từ cái lọ bên cạnh ra, sau đó đặt một viên thuốc đã nguội lên trên, gói lại và bắt đầu gói viên thứ hai.
Khóe môi tươi cười của Chiến Lê
Xuyên từ từ trở lại trạng thái bình thường."Thiên Thiên, thuốc này... không phải cho tôi à?"
Cảnh Thiên liếc anh một cái: "Đương
nhiên là không phải rồi, hiện tại anh
không cần uống thuốc gì cả. Ngoại trừ đau tùy thỉnh thoảng sẽ ảnh hưởng đến tim của anh ra, hiện tại hệ tuần hoàn bên trong của anh đã tự tái lập lại rồi, những cơ quan nội tạng bị suy kiệt đã tự phục hồi."Cơ quan nội tạng bị suy kiệt còn có thể tự phục hồi được à?
Chiến Lê Xuyên nhướng mày, không phải tất cả nội tạng bị suy kiệt đều được cấy ghép hoặc chờ chết sao?
Nhưng bà xã không nói, anh cũng
không hỏi.Nhìn thấy bà xã gói thuốc đẹp như vậy,
trong lòng anh thấy hơi khó chịu.Thuốc của anh đều chỉ được đặt trong bình sứ, dựa vào cái gì mà thuốc của người này lại được bọc trong từng tấm
giấy gói kẹo đẹp thế này?"Vậy vừa rồi em cho tôi uống thuốc, liệu có vấn đề gì không?"
Cảnh Thiên xua tay: "Đương nhiên là không viên thuốc này tăng cường tim, thông suốt mạch máu, có lợi đối với anh."
Chiến Lê Xuyên nhìn bà xã đang gói thuốc, đưa tay ra lấy một tờ giấy gói kẹo để bọc thuốc lại.
Khi Cánh Thiên nhìn thấy anh chỉ một lát mà đã học được cách gói nên cũng vui vẻ để anh giúp đỡ.
"Em nghỉ ngơi đi, tôi gói giúp em."
Chiến Lê Xuyên thương vợ, anh cảm thấy vợ mình còn bận hơn cả mình.
Cảnh Thiên lại mở một cái tủ trong phòng, kéo ngăn tủ lấy ra một ít dược liệu trong ô.
"Tôi vẫn cần làm một ít thuốc nữa."
Chiến Lê Xuyên: "..."
Vậy bây giờ, rốt cuộc anh có nên giả vờ không biết gì trước mặt cô nữa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...