🍇 Chương 795:
Mặc dù trong lòng ông nội rất hận cụ, nhưng tình thân thì không thể nào cắt đứt được. Nhưng trên đường ông nội về thăm cụ lại gặp phải sự cố du thuyền bị nổ, khi đó hai trăm người đã thiệt mạng, còn lên báo quốc tế nữa.
Đế Vân Mặc nói với cô chắc hẳn ông hai đã làm việc này. Có điều con tàu gặp nạn trên vùng biển quốc tế, lại xảy ra từ hai mươi năm trước nên không đủ chứng cứ.
Sau khi ông nội qua đời, cụ lại bắt đầu sắp đặt chuyện hôn nhân cho bố cô. Khi đó bố cô đã ở bên mẹ cô rồi, đồng thời còn sinh ra ba người cháu trai, anh cả - Đế Vân Hi, anh hai - Đế Vân Tiêu, anh ba - Đế Vân Mặc.
Nhưng vì lúc đó mẹ cô chưa được nhà họ Tạ nhận về nên thân phận của bà chỉ là một sát thủ của tổ chức mafia nước I. Mặc dù là một sát thủ hàng đầu nhưng thân phận của bà còn kém hơn cả bà nội cô.
Vì vậy, cụ lại bắt đầu mạnh mẽ sắp đặt hôn nhân cho bố cô.
Trong mắt cụ, cho dù bố cô đã kết hôn rồi, chỉ cần cụ không chấp nhận thì cuộc hôn nhân này sẽ không tính.
Nhưng bố cô đã sống với ông nội từ khi vừa sinh ra, ông lớn lên trong một gia đình đơn thân tam quan đúng đắn và tràn đầy tình yêu thương.
Tình yêu của ông nội dành cho bà nội rất thuần khiết và chung thủy, cho đến khi ông nội mất cũng không động lòng với bất kỳ một người phụ nữ nào nữa. Ông nội đau khổ như thế nào, bố cô đều biết rất rõ, cho nên bố cô không hề yêu quý cụ, thậm chí là căm hận.
Dù sao cái chết của bố mẹ của bố cô cũng đều có sự liên quan tới cụ, bố cô còn không có tìm đối phương báo thù, đối phương lại còn muốn quản lên hôn sự của ông.
Đế Tịnh Hiên hoàn toàn không quan tâm đến ngai vàng hay ngôi vị thân vương gì cả, vì vậy đã hoàn toàn tách khỏi hoàng tộc của nước B.
Nhưng cụ lại để mắt đến tập đoàn giàu có sánh ngang với một quốc gia của bố cô nên đã bắt ép ông trở về nước B. Cụ nói là chỉ cần về nước B, chuyện cưới xin dễ thương lượng.
Tuy nhiên cùng lúc đó, bên này thì nói dễ thương lượng, bên kia cụ lại cử sát thủ giết mẹ cô.
Thời điểm mẹ sinh cô ra, cũng chính là lúc Trình Thục Ngọc tráo đổi con, sở dĩ chỉ có một mình mẹ cô ở trong một bệnh viện nhỏ tại thành phố H là do người cụ kia của cô sai người ra tay.
Lần này bố cô rất phẫn nộ, đem toàn bộ thuộc hạ do cụ phái tới xử lý sạch sẽ, không giữ lại một kẻ nào.
Không chỉ vậy, nghe nói bố cô còn sai người làm nổ tung hoàng cung của cụ. May mà hôm đó cụ không có trong cung, nhưng hoàng cung nước B phải xây dựng lại một lần nữa vào hai mươi năm trước.
Cộng thêm việc nhà họ Tạ tìm tới, mẹ cô đột nhiên từ một sát thủ không đáng một xu trở thành con gái của nhà họ Tạ có quyền có thế của nước Z. Nước Z và nước B là hai đất nước hoàn toàn không thể so sánh với nhau được, nước B chỉ có thể ngước lên nhìn nước Z mà thôi.
Vì vậy nhà họ Đế nước B không còn ra tay với mẹ cô nữa.
Cùng với việc nhà họ Đế được bố cô và các anh trai xây dựng và trở thành dòng họ giàu nhất nước Z những năm nay, nhà họ Đế tại nước B luôn có ý đồ muốn họ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...