🍇 Chương 945:
Thế nên truyền thông có lý do để tin rằng thực ra ban tổ chức của giới lần này cố ý làm vậy để gây chuyện. Bởi vì công ty này đăng ký ở nước ngoài, thuộc về thế lực ở châu Tam Giác, hoàn toàn không phải của nước Z.
Về phần mục đích của bọn họ chính là khiến giặc bán nước Z giành được giải nhất, sau đó để người dân các nước trên toàn thế giới đến xem, biết rằng nước Z đã không còn tuyển thủ thi đấu thể thao điện tử và họ đã để điều này xảy ra, vậy mà nhường hạng người cặn bã này ra đứng trên bục hạng nhất.
Thực sự không còn gì nhục nhã hơn.
Tuy vì chuyện Trình Thục Ngọc tối qua khiến danh tiếng của cô ta đã vô cùng tệ, đồng thời còn ảnh hưởng đến bố cô ta và hoàng thất nước B, nhưng cho dù cô ta làm sai như thế nào, nhiều nhất cũng chỉ là bảo mẹ cô ta đưa mảnh đất kia cho cô ta đầu tư, cô ta chỉ muốn chứng minh bản thân mà thôi. Cô ta có ghi âm tất cả những gì nói với Trình Thục Ngọc, chỉ chờ Đội Brilliant thắng cuộc, cô ta sẽ đăng những đoạn ghi âm đó lên.
Cô ta không hề giành lấy mảnh đất đó vì tham lam tài sản của Cảnh Lạc. Hơn nữa mảnh đất đó nằm trong tay Cảnh Lạc, với tình trạng sức khỏe của Cảnh Lạc thì hoàn toàn không thể phát triển được.
Cô ta không sai!
Người sai là Trình Thục Ngọc!
Bà ta quá muốn làm vương phi, quá muốn địa vị nên mới ép Cảnh Lạc và Cảnh Học An phải chết, tất cả đều là lỗi của bà ta.
...
Chiến Lê Xuyên nhận được tin đăng từ các hãng truyền thông nhỏ này ngay, anh đưa cho Cảnh Thiên xem.
Cảnh Thiên chỉ cười, sau đó cùng vỗ tay với Chiến Lê Xuyên để chào đón sự xuất hiện của Đội Shadow.
Vì trong trận bán kết, số kẻ địch do Đội Shadow tiêu diệt ít hơn Đội Brilliant, thế nên Đội Shadow xuất hiện trước.
Các thành viên của Đội Shadow đã chuẩn bị tinh thần để tiếp đón màn la ó, thậm chí là chửi rủa, thậm chí là khán giả ném trứng gà thổi lên sân khấu, nhưng...
Không hề có.
Tuy ở khán đài vẫn có tiếng la ó đòi họ cút đi nhưng âm thanh cổ vũ cho họ nói tin tưởng họ còn lớn hơn.
Chiến Lê Xuyên liếc nhìn ra sau rồi lại nhìn sang Cảnh Thiên và hỏi: "Những khán giả này do em chọn à?"
"Đương nhiên rồi, dù gì cũng là trận đấu rất quan trọng với em trai em, làm sao em có thể để đám người tâm địa bất lương kia mua được vé chứ?"
Họ đã từng điều tra về độ nổi tiếng, nếu những người hâm mộ kia đồng ý bỏ ra nhiều tiền như vậy để đến tận hiện trường thi đấu thì không thể không tham gia vào những cuộc khảo sát quy mô lớn. Người của công ty cô chỉ cần hòa lẫn trong đó, thông qua một lượng lớn người hâm mộ của Đội Shadow là được.
Trên thế giới có bao nhiêu là người tranh giành vé, vé của cô đều rất khó tìm, đến vị trí rất xa cũng đã 3888 tệ rồi, hoàn toàn không lo không bán được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...