🍇 Chương 894:
Lăng Tư Kỳ sững sờ nhìn Đế Vân Hi, cảm thấy người đàn ông này hắn là điên rồi.
"Đương nhiên, chắc chắn là cô sẽ cảm thấy hiện tại hai chúng ta chỉ có thể nói là quen biết nhau, cô không chắc chắn liệu mình có thích tôi không, tôi cũng không chắc là sẽ thích cô. Kiểu hôn nhân buộc lại với nhau vì một đứa trẻ này sẽ không hạnh phúc."
Lăng Tư Kỳ nhanh chóng gật đầu, vô cùng cảm ơn Đế Vân Hi có thể nói ra những gì cô muốn nói.
Đế Vân Hi đã tự hỏi tự trả lời: "Nhưng tôi không hề nghĩ là mình sẽ không thích cô. Xét về nhan sắc và thân hình, một người bình thường như cô lại vô tình ứng tuyển đã trở thành diễn viên quan trọng của đoàn phim đủ để chứng minh nhan sắc và thân hình của cô rất nổi bật. Đồng thời tôi cũng không phải là một người đàn ông chỉ nhìn vào khuôn mặt, đối với tôi mà nói, sự đồng điệu về tâm hồn mới là quan trọng nhất."
"Đến nỗi linh hồn phù hợp, tôi vẫn luôn cảm thấy tôi cần tìm một người phụ nữ thông minh. Loại thông minh này không chỉ đòi hỏi trí tuệ cảm xúc cao mà còn phải có chỉ số IQ cao. Nhưng mà những tiểu thư thiên kim hào môn, bởi vì họ không có khả năng cầm tới hoặc có được cổ phần dư thừa, nên hầu hết trong số họ lớn lên sẽ như thế này, là công cụ của hôn nhân nên từ nhỏ họ đã rèn luyện khí chất, tài năng và trí tuệ cảm xúc, nhưng ít ai đi đến giới thượng lưu để sinh ra một cô con gái giàu có."
"Tôi cần tìm một người phụ nữ thông minh. Cho dù là nhan sắc, thân hình, khí chất, hay là IQ của cô, hoặc có thể là phẩm hạnh của cô, tôi đều thấy vô cùng phù hợp. Cho nên chúng ta chỉ thiểu việc ở chung với nhau mà thôi."
Lăng Tư Kỳ há hốc mồm, nghe Đế Vân Hi phân tích.
"Không phải như anh nói, giữa con người với nhau vẫn phải xem hoàn cảnh và duyên phận. Bằng không sẽ không có nhiều chuyên gia như vậy yêu thích một cô gái đầu óc không thông minh linh hoạt, và có những CEO độc đoán lại yêu một cô bé Lọ Lem có ngoại hình nhưng không có gì cả."
"Vậy tôi hỏi cô, cô thấy tôi kém cỏi chỗ nào?"
Kém?
Một người nam nhân như đế vương, anh ta có thể cùng cái chữ "kém" có liên hệ sao?
Dưới ánh mắt của Đế Vân Hi, Lăng Tư Kỳ đỏ mặt nói: "Anh... anh rất tốt. Anh rất ưu tú, không hề kém cỏi."
"Nếu không kém cỏi thì cô nghĩ tôi làm chồng cô thì cần phải chú ý điều gì không?"
"Không cần."
Dưới ánh mắt mãnh liệt của Đế Vân Hi, Lăng Tư Kỳ bất giác thốt lên.
Sau khi nói xong, lúc này mới giật mình, cô mới bàng hoàng nhận ra, mình đang nói gì vậy?
"Thế không phải là xong rồi à? Tôi thấy cô phù hợp, cô cũng thấy tôi phù hợp. Tuy tôi không có mặt trong quá trình trưởng thành trong mấy năm đầu đời của Tiểu Thần, nhưng tôi thề, tôi có thể cho Tiểu Thần được nền giáo dục tốt nhất sau này. Lẽ nào cô không muốn nhìn thấy Tiểu Thần vui vẻ mỗi ngày vì có sự bao bọc của bố mę sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Lãng mạn🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...