Chương 546- 547- 548

92 3 0
                                    

🍇 Chương 546:

Bạch Đồ giúp nhà họ Cảnh tìm Viện Trưởng, lại giúp nhà họ Cảnh tìm trung
tâm phục hồi chức năng tốt nhất nước Z, làm mọi việc rất gọn gàng ổn thỏa nhưng cuối cùng lại cho Cảnh Lạc một câu như vậy.

Nhìn bóng lưng cao lớn của Bạch Đồ, Cảnh Lạc đau đớn đến đứt ruột đứt gan.

"Mẹ, con khốn đó hại con! Cô ta hủy hoại danh tiếng của con, cô ta gây ra scandal lớn như thế cho con, cô ta muốn hại chết con. Sao cô ta có thể tàn nhẫn đến thế được cơ chứ?"

Mở to mắt nhìn Bạch Đồ bỏ đi, sắc mặt Trình Thục Ngọc cũng rất khó coi, trong lòng càng hận Cảnh Thiên vô cùng.

Cảnh Kiệt hốt hoảng chạy từ trong thang máy ra, trông thấy Cảnh Lạc đang ngồi khóc lóc trên sàn và Trình Thục Ngọc đang tỏ ra vô cùng giận dữ, đèn phòng phẫu thuật đã tắt, đầu nổ đùng một tiếng.

"Bố đâu rồi?"

Cảnh Kiệt tái xám mặt, căng thẳng đến mức cả cơ thể đều run lên.

Trình Thục Ngọc nhìn đứa con không có tiền đồ gì, đi đến trước mặt cậu rồi vung tay tát cậu một cái.

Cảnh Kiệt mím môi, còn tưởng là mình đã để lỡ lần gặp bố cuối cùng, người vẫn đang ngơ ngác.

Tuy cậu rất giận bố mẹ vì không hề ủng hộ bất cứ sở thích nào của cậu, còn xé mất thứ quan trọng nhất của cậu. Nhưng đối với Cảnh Kiệt, dù gì thì bố mẹ cũng vẫn là bố mẹ, là người sinh ra cậu, nuôi nấng cậu.

Cậu không phải người giỏi ăn nói, trong tình trạng căng thẳng thì càng không thể nói ra được gì. Cậu loay hoay một lát, khó khăn lắm mới mở miệng nói chuyện, nhưng tiếng Trình Thục Ngọc mắng chửi đã đổ ập xuống mặt cậu như che cả
bầu trời.

"Bình thường không phải mày thân thiết với con súc vật kia lắm à? Trên người
mày không có lấy một đồng nào mà biến mất lâu như thế, đi theo con súc vật kia
nên sống tốt lắm phải không? Nhưng nhìn đi, xem con súc vật đó hại chị mày thành cái gì rồi? Tao nói cho mày biết, con súc vật đó chỉ là con chó con mèo mà ngày xưa tạo cứu về thôi, tao đối xử với nó không như con ruột của tao thì làm sao? Có ai quy định nhất định phải đối xử với con cái nhặt về như con ruột không?

Bây giờ mày đi nói với con súc vật kia
ngay, bảo nó lên Weibo xin lỗi em gái
ngay lập tức, Mày nói cho nó biết, tao coi như mình là Đông Quách tiên sinh,
cứu rắn xong bị rắn cắn thì tao cũng đành chịu, mày muốn làm công ty nhà họ Cảnh phá sản thì tao cũng đành chịu. Nhưng danh dự của chị gái mày là lớn nhất, chỉ cần nó có thể khôi phục lại
thanh danh cho chị gái mày, sau này tao sẽ coi như chưa từng nuôi đứa con gái như nó, hai bên không nợ nần gì nhau. Bằng không thì đừng trách tao tung chuyện nó cưới thằng liệt Chiến Lê Xuyên kia ra. Xem mấy người ngoài kia sẽ nhìn nó như thế nào!"

Cảnh Kiệt vẫn luôn để ý đến chuyện của
Cảnh Thiên, đương nhiên cậu cũng biết cuối cùng Tần Dịch và Cảnh Lạc còn gài Cảnh Thiên một vố. Cậu thấy Cảnh Lạc
rất quá đáng, nhưng không ngờ mẹ cậu lại có thể nói ra những lời như vậy.

Cảnh Kiệt vô cùng tức giận, cậu thở hồng hộc rất lâu mới nặn ra được:"Chẳng phải... không phải lần nào... cũng là mọi người làm tổn thương chị ấy trước à?"

[QUYỂN 2]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ