Chương 693- 694- 695

83 2 0
                                    

🍇 Chương 693:

Đế An Nhiên đau lòng òa khóc.

Lần này thật sự thương tâm, sợ hãi.

1 tỷ 7?

Một gia đình chỉ có... duy nhất một mảnh đất 1 tỷ 7!

Chưa kể đến việc họ có cách nào kiếm được tiền từ mảnh đất này không, cho dù có kiếm được gấp đôi thì đã sao chứ?

Một gia đình mà còn chưa có đến 5 tỷ, làm sao so sánh được với nhà họ Đế giàu có nhất có tổng tài sản lên tới nghìn tỷ chứ?

Hơn nữa bố mẹ cô ta có tính cách như thế nào không phải cô ta không biết. Cũng giống như bố mẹ cô ta hiểu cô ta vậy, cô ta cũng hiểu bố mẹ mình.

Họ trông có vẻ dễ tính, nhưng có thể phát triển sản nghiệp lớn mạnh đến mức này, nếu lương thiện đến mức có thù không báo, thậm chí lấy ơn báo oán thì đúng là gặp ma rồi.

Ngay cả cô đứa con gái bọn họ tỉ mỉ dưỡng suốt 20 năm, bọn họ đều có thể bởi vì nguyên nhân từ đám người nhà họ Cảnh mà không cần cô ta, kia mảnh đất 1 tỷ 7......

Ha hả.

Đế An Nhiên vừa khóc lóc kêu gào, vừa tính toán trong lòng, sau đó bày tỏ lòng trung thành: "Con không cần họ! Họ không phải là bố mẹ của con! Chỉ có hai người mới là bố mẹ của con thôi, con chỉ cần hai người! Hu hu hu... Con chỉ có hai người..."

Sau khi nghe cô ta khóc lóc mãi, Tạ Thanh Nghiên bước tới bên cạnh Cảnh Thiên và nói: "Thiên Thiên, con có mệt không?"

Cảnh Thiên đang vui vẻ cắn hạt dưa hóng chuyện, sao lại mệt được chứ?

Cô nhanh chóng lắc đầu.

Nhưng là có một loại mệt gọi là mẹ cảm thấy con rất mệt.

Vì thế Tạ Thanh Nghiên nói: "Quản gia Lục, Thiên Thiên vừa mệt vừa đói, bữa trưa đã làm xong chưa?"

"Thưa bà chủ, đã sắp xếp một bàn thức
ăn có chủ thích theo lời dặn của bà chủ rồi ạ. Lúc nào cũng có thể dùng cơm được."

"Vậy thì tốt." Tạ Thanh Nghiên vội vàng gọi: "Dân coi thực là trời, cái gì cũng không quan trọng bằng ăn cơm. Thiên Thiên, đi thôi, chúng ta vào trong ăn cơm đi."

Cảnh Thiên rất hài lòng với thái độ của bố mẹ và anh trai về việc xử lý chuyện của Đế An Nhiên.

Tuy cô không nói gì cả, nhưng trong lòng cô đương nhiên cũng có một cán cân.

Cô cảm thấy nếu bố mẹ nể tình Đế An
Nhiên là cô con gái mình đã nuôi nấng 20 năm, cộng thêm cô ta cũng vô tội vừa nhận cô về vừa tiếp tục để Đế An Nhiên làm con gái của mình cô vẫn sẽ nhận họ nhưng sẽ không thân thiết nữa.

Nếu trong thân xác này vẫn là nguyên chủ, cô quay lại đồng thời phải đối mặt với kẻ thù Đế An Nhiên này thì cho dù có được bố mẹ và các anh che chở, đến cuối cùng chết như thế nào cũng không biết.

Cánh Thiên gật đầu mỉm cười nói: "Bố mẹ và các anh cũng đói rồi, cùng vào ăn cơm đi."

"Được.".

[QUYỂN 2]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ