🍇 Chương 789:
"Chị... không phải con khốn!"
Trình Thục Ngọc nói đến khô cả miệng lại chỉ nghe thấy con trai mình đáp một câu khô khốc chẳng có tác dụng gì như thế, bà ta tức đến mức suýt là đập điện thoại.
Nếu so sánh Đế An Nhiên và Cảnh Kiệt, Cảnh Kiệt thực sự quá kém cỏi, hai bên chênh lệch nhau quá nhiều.
Nó không phải con khốn? Nó không phải con khốn chỗ nào? Nó khốn ở mọi chỗ! Nếu không phải vì nó thì chuyện chị cả mày sẽ không bị lộ ra, chị cả mày sẽ không bị đuổi ra khỏi nhà họ Đế. Mày có biết bây giờ chị cả mày đáng thương đến mức nào không? Một người hoàn hảo như nó, cuối cùng lại..."
Trình Thục Ngọc còn chưa nói xong, điện thoại đã bị Cảnh Kiệt cúp.
Trình Thục Ngọc: ...!!!
Bà ta chuẩn bị gọi điện lại thì nhận được một tin nhắn do Cảnh Kiệt gửi đến.
[Bố mẹ đã cắt đứt quan hệ với con rồi, con không phải con trai của bố mẹ. Con chỉ có một người chị, chị ấy là Đế Cảnh Thiên.]
Trình Thục Ngọc tức gần chết.
Nhưng chửi xong rồi, bà ta cũng nhớ đến chuyện mà Đế An Nhiên bảo bà ta làm, lúc này bà ta mới nhớ ra là mình vẫn còn chuyện rất quan trọng chưa làm.
Hai mươi năm mới được gặp con gái một lần, vì bà ta mà bây giờ con gái gặp khó khăn, thế nên Trình Thục Ngọc nhất quyết phải xử lý thật tốt việc mà con gái dặn dò.
Sau khi ổn định lại tâm trạng, bà ta suy nghĩ trước lời thoại rồi gọi điện cho Cảnh Kiệt.
Cảnh Kiệt tức gần chết mới cúp máy, sau đó nhắn tin cho Trình Thục Ngọc. Cậu quyết định nếu mẹ cậu vẫn còn như vậy thì cậu sẽ chặn bà ta luôn.
Dù sao bây giờ bố mẹ đã đoạn tuyệt quan hệ với cậu, thời điểm chính mình rơi vào tuyệt vọng cũng chỉ có chị bên cạnh. Cậu không thể tại lúc cần hỗ trợ mới liền nghĩ đến chị, nhưng khi nhắc đến thân tình thì lại đứng về phía bố mẹ.
Tất nhiên nếu bố mẹ cậu nhất định muốn cùng chị gây khó dễ, cậu về sau cũng chỉ có thể lựa chọn người giám hộ bây giờ.
Đúng vậy, đối với một cậu nhóc chưa đủ 18 tuổi, trước mắt Cảnh Thiên chính là người giám hộ của cậu.
Cho nên nếu bố mẹ nhất định muốn ép buộc cậu, đối với cái lựa choọn này, Cảnh Kiệt cảm thấy bản thân không có chọn sai lầm.
Cảnh Kiệt nhìn Cảnh Thiên, đang định xin lỗi thì điện thoại lại kêu.
Nhìn lại, thì thấy Trình Thục Ngọc đang điện tới.
Cảnh Kiệt nhìn về phía Cảnh Thiên, sờ mũi một cái, suy cho cùng cô cũng không thể tham gia tất cả các quyết định của em trai.
Nhưng sau khi Cảnh Thiên xoa xoa cái mũi, lại thấy Cảnh Kiệt không có ý định sẽ nghe điện thoại.
"Em cứ nghe đi, chắc là ban nãy bà ta chưa nói đến chuyện chính đâu."
Nếu cô đoán không nhầm thì chuyện chính mà Trình Thục Ngọc muốn nói có liên quan đến trận chung kết vào ba hôm tới.
Cảnh Kiệt không hề biết rằng thực ra chị cậu muốn lừa cậu, mục đích chính là để cậu nhìn rõ bộ mặt thật của bố mẹ, tránh sau này bị bán đi còn đếm tiền hộ người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...