🍇 Chương 696:
Đế Tịnh Hiên liếc nhìn con trai thứ hai, trong ánh mắt tràn đầy sự áy náy và hối hận.
Trận đòn trước đây ông rất nặng tay.
Bởi vì ông hoàn toàn không tin một cô bé bình thường lương thiện đáng yêu lại tách miệng của một con chó con một cách ác liệt, sau đó nhét pháo vào trong miệng nó. Cho nên khi đó Đế Vân Tiêu càng giải thích, ông càng tức giận.
Đến bây giờ mới biết rằng thì ra thực sự là Cảnh An Nhiên làm.
Sự xấu xa của Cảnh An Nhiên đúng là làm mới tam quan của Đế Tịnh Hiên.
Cho nên lúc này thấy ba đứa con trai bài xích cô ta như vậy, hơn nữa tối hôm qua cô ta không biết Thiên Thiên mới thiên kim tiểu thư nhà họ Đế, kia khẩu khí cao cao tại thượng nói Thiên Thiên là đĩ, ông còn chưa quên đâu.
Đế Tịnh Hiên lên tiếng: "Bố mẹ đã nuôi con 20 năm, số tiền dùng cho con chắc chắn không dưới 2 tỷ. Vốn dĩ bố nên đi tìm bố mẹ con để đòi số tiền này, nhưng chắc hẳn là có đòi họ cũng không đưa. Cho nên số tiền và tâm sức nuôi nấng này coi như là nhà chúng ta làm từ thiện cho nhà họ Cảnh của con. Bây giờ chúng ta đã tìm lại được con gái rồi thì chắc chắn sẽ không tiếp tục nuôi nấng cô con gái mận chết thay đào ác ý tráo đổi đến nhà chúng ta nữa. Nhà họ Đế có tiền, có thể giúp đỡ người nghèo, nhưng tuyệt đối không coi tiền như rác. Quản gia Lục, mời cô Cảnh ra ngoài đi. Chúng tôi phải ăn cơm rồi."
"Vâng thưa ông chủ."
"Ông chủ, tôi đã nói chuyện với đoàn luật sư về trang trại rượu Cullen rồi, nhưng vẫn cần có chữ ký của cô An Nhiên thì tài sản của công ty mới có thể được chuyển sang danh nghĩa của cô chủ được."
Lời nói của Bạch Chinh khiến đồng tử Cảnh An Nhiên co lại, cô ta tỏ vẻ không thể tin nổi.
Đó là tài sản của cô ta!
"Ừ." Đế Tịnh Hiên gật đầu: "Bên đó cậu đi xử lý là được, làm xong rồi hãy đi tìm An Nhiên. Con bé làm hỏng nhiều thứ bên này như vậy, chắc chắn phải đền. Tôi cũng tin An Nhiên là một đứa trẻ hiểu rõ thời thế, so với ngồi tù thì chắc chắn con bé sẽ bằng lòng bồi thường. Đúng không An Nhiên?"
Đối mặt với câu hỏi nhẹ nhàng của Đế Tịnh Hiên, Cảnh An Nhiên cảm thấy toàn thân mình lạnh ngắt.
Lúc này mẹ cô ta chỉ biết gắp thức ăn cho Đế Cảnh Thiên, còn bố và các anh lại muốn ép cô ta đến chỗ chết.
Giờ phút này, cô ta hận thấu cả gia đình bạc tình này.
Chính là......
Cô ta cái gì cũng không có a!
"Bố, bố thực sự tuyệt tình như vậy sao Con biết là nhà họ Cảnh đã làm hai người giận. Nhưng từ khi sinh ra con đã lớn lên ở nhà họ Đế. Con là đứa con gái hai người vất vả nuôi nấng 20 năm mà! Con còn chưa tận hiếu, con..."
"Tận hiếu gì đó thì không cần nữa đâu. Tôi đã trở về nhà họ Đế rồi, tôi có thể hiếu thuận với bố mẹ. Nhà họ Đế còn có ba người con trai, các anh ấy sẽ tận hiếu với bố mẹ, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...