🍇 Chương 846:
"Tôi từng nghe về liệu pháp trúng đích, thời gian này vẫn đang nghiên cứu, xem mẹ tôi sau khi phẫu thuật có thể tìm được thuốc thích hợp hay không?"
Cảnh Thiên nói: "Cái này thì chờ bác gái đến viện nghiên cứu phẫu thuật xong rồi tính tiếp. Sau khi phẫu thuật xong, tôi sẽ kiểm tra gen của bà ấy, xem bà ấy thích hợp với loại thuốc nào. Thích hợp cái gì thì uống cái đó."
"Viện Nghiên cứu Lawrence?" Mắt Tân Dương sáng lên.
Mặc dù vừa rồi mới kinh ngạc vì Giáo sư J chính là Cảnh Thiên, nhưng từ trong miệng Cảnh Thiên nghe được mẹ anh ta vậy mà có thể nhập viện vào cơ sở khám chữa bệnh truyền thuyết kia. Tân Dương vẫn là bị rung động một cái.
Đối với anh ta, Viện Nghiên cứu Lawrence chính là thiên thần chuyên đối đầu với thần chết.
"Đúng rồi, tôi là bác sĩ được Viện Nghiên cứu Lawrence đặc biệt mời về, nếu tôi làm phẫu thuật cho bác gái thì chắc chắn sẽ phải đến viện nghiên cứu, bởi vì ở đó có các máy móc mà tôi cần thiết và quen dùng."
Tân Dương nhìn Cảnh Thiên đầy cảm kích, nhưng anh ta vẫn hơi thấp thỏm: "Tôi nghe nói Viện Nghiên cứu Lawrence thu phí rất đắt, lại thêm tối không có quan hệ nên trước kia còn không dám nghĩ đến nữa. Tôi... tôi có thể hỏi cần chuẩn bị khoảng bao nhiêu tiền thì mẹ tôi mới có thể phẫu thuật không? Chỉ cần tôi có thể kiếm được thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức mình."
Nhìn bộ dạng nơm nớp của Tân Dương, Cảnh Thiên bỗng thấy khó chịu, cô an ủi: "Tôi và Viện Nghiên cứu Lawrence có quan hệ hợp tác, bệnh nhân của tôi thì đa phần viện phí sẽ trả cho tôi. Nếu chúng ta đã là bạn bè thì cũng chỉ là một cuộc phẫu thuật mà thôi, anh trả ít chi phí nguyên vật liệu và phí kiểm tra là được. Chi phí tầm khoảng 2.000 tệ."
Tân Dương: ...!!!
10 triệu bỗng biến thành 1.000- 2.000 tệ.
Tân Dương mím môi, bỗng không biết nên cảm ơn cô gái trước mặt mình như thế nào.
Cảnh Thiên vẫn đang tiếp tục khuyên: "Anh thực sự không cần phải lo lắng quá về bệnh của bác gái đâu, ung thư là tử thần không thể vượt qua trong mắt người bình thường. Nhưng đối với bác sĩ hàng đầu mà nói, chúng tôi đang thử biến ung thư cũng giống như cảm cúm, khiến mỗi người từng bị u có thể miễn dịch với u bệnh thông qua chữa trị. Cho dù không thể miễn dịch thì cũng có thể làm đến mức xóa bỏ nó hoặc để nó chung sống lâu dài trong cơ thể. Không đáng sợ như những gì anh nghĩ đâu. Tuy không thể đảm bảo 100% với anh, nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức để chữa bệnh cho bác gái."
"Cảm ơn mọi người." Tân Dương trịnh trọng.
Anh ta cùng Cảnh Thiên cùng Chiến Lê Xuyên ngồi đối mặt với nhau. Khi đối diện với hai người này, anh ta đột nhiên tìm được cảm giác tất cả uỷ khuất đã được trút xuống.
Giống như là quanh năm bầu trời tăm tối đột nhiên trở nên ánh sáng. Một khắc trước còn rét lạnh vô cùng, sau một khắc liền bốn mùa như mùa xuân.
....
"Mai Nhược Đan, cô có tư cách gì mà đuổi tôi ra ngoài? Sao da mặt của một người phụ nữ như cô có thể dày đến mức này được nhỉ? Tân Dương đã nói rõ rằng nó không thích cô rồi, cô còn nhất quyết bám chặt lấy, cô không thấy
xấu hổ à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romantik🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...