🍇 Chương 449:
Nhưng mảnh đất mà Trạch Ngôn đưa trước mặt anh ta không phải là giả.
Cho nên người này thật là vì cảm tạ anh ta trợ giúp Thiên Thiên mà muốn tặng mảnh đất trị giá 16 tỷ 800 triệu cho anh ta?
Vậy thì Chiến Lê Xuyên cũng có chút tình cảm thật sự với Thiên Thiên đấy.
Vốn dĩ Đế Vân Hi không thèm mảnh đất này, đối với nhà họ Đế mà nói, tổn thất quyền đầu tư phát triển một mảnh đất sẽ không có ảnh hưởng gì.
Nhưng 16 tỷ 800 triệu, cho dù là đối với nhà họ Chiến cũng không thể coi thường được.
Hai mươi năm đầu đời của em gái khiến người ta vô cùng đau lòng, không ai thương thì thôi, còn phải kết hôn với một tên bại liệt.
16 tỷ 800 triệu này cứ coi như nhà họ Chiến bồi thường cho em gái anh ta đi.
Vốn dĩ ông cụ Chiến còn tưởng rằng nhà họ Đế kiêu ngạo, chắc chắn Đế Vân Hi sẽ không nhận.
Không ngờ suy đoán của ông cụ Chiến lại đoán sai lần này.
Đế Vân Hi cầm lấy túi đựng tài liệu, nhìn Chiến Lê Xuyên: "Tôi nhận lời cảm ơn của cậu ba, nếu cậu hối hận thì có thể lấy lại nó trước khi nhà họ Đế đầu tư tiền vào."
Chiến Lê Xuyên mỉm cười: "Anh Đế nói đùa rồi."
Lúc này điện thoại di động của Cảnh Thiên đổ chuông, là Hồng Lục gọi.
"Đại ca, hôm đó ở trong Viện Nghiên cứu, em thấy quan hệ của chị và anh Đế rất tốt, cho nên mới nghĩ nên báo cáo chuyện này với chị."
"Cô nói đi."
"Hôm đó anh Đế đến chỗ chúng ta khám sức khỏe, nhưng kết quả kiểm tra..."
Cảnh Thiên nghe vậy, chân mày không khỏi cau lại, tim cũng run lên.
Cảm giác này rất kỳ lạ, rõ ràng là cô và Đế Vân Hi còn chưa nhận nhau, cũng chưa ở cùng nhau nhiều, nhưng khi vừa nghe tin có thể là kết quả xấu, trái tim cô tự nhiên thắt lại.
Đây có lẽ là điều kỳ diệu của quan hệ huyết thống.
"Tim của anh ta có vấn đề, hơn nữa còn khá nghiêm trọng, xem ra anh ta đang dùng một loại thuốc để ngăn bệnh phát tác, nhưng thuốc này cũng có ảnh hưởng rất lớn đến tim, tim của anh ta to hơn người bình thường một nửa. Hơn nữa... vấn đề của anh ta giống với của Lăng Thiên Thần."
Cảnh Thiên: "..."
Lăng Thiên Thần là con trai của Lăng Tư Kỳ. Vấn đề của Lăng Thiên Thần giống với Để Vân Hi á?
Trước đó cô đã nói với Hồng Lục rằng bệnh của Lăng Thiên Thần chắc là bệnh di truyền. Vậy thì...
"Đã so sánh chưa?" Cảnh Thiên hỏi.
Hồng Lục gượng gạo ho khan một tiếng:"Vì bệnh tình của hai người quá giống nhau, chị lại nói là bệnh di truyền nên em đã so sánh rồi. Kết quả là..."
Cảnh Thiên sờ mũi, ho khan một tiếng.
Dù sao thì lúc này Đế Vân Hi vẫn đang ở trong phòng bệnh. Cô còn chưa nhận người thân mà đã giúp anh ta tìm lại đứa con trai thất lạc nhiều năm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...