🍇 Chương 870:
Đế Vân Hi thấy Tân Dương sững sờ bèn lên tiếng: "Nhưng mọi thứ đều may mắn. Chúng ta đã tìm được Thiên Thiên, rồi lại tìm được cậu qua Thiên Thiên. Chắc chắn Thiên Thiên sẽ chữa khỏi bệnh của mẹ cậu, sau đó cả nhà ta sẽ sống bên nhau trong yêu thương đùm bọc, không bao giờ rời xa nữa."
Đế Vân Mặc cũng nói: "Đúng đó em trai, sau này mẹ của em cũng là người lớn trong nhà bọn anh, bà ấy đối xử tốt với em, sau này bọn anh cũng sẽ đối xử tốt với em. Em xem, em về nhà thì không những có mẹ nuôi mà còn có bố mẹ đẻ, cả các anh và chị gái song sinh của em nữa. Gia đình chúng ta sẽ trở thành một chỉnh thể không thể tách rời. Cho dù trong quá khứ em có phải chịu đựng bao nhiêu khó khăn, cuộc sống tương lai của em cũng sẽ thuận buồm xuôi gió."
Đế Vân Hi nói xong, Tân Dương mới từ từ định thần lại.
Phẳng phất như có một tia laser chạy ngang qua đầu, Tân Dương đột ngột nhìn về phía Cảnh Thiên đang tập trung phẫu thuật cho mẹ mình. Sự xúc động, vui mừng và hạnh phúc ùa lên trong đầu, anh ta hỏi: "Thiên Thiên... cô ấy là em gái con?"
"Là chị gái." Người nhà họ Đế đồng thanh.
Tân Dương: ...
"Làm sao mọi người biết được? Mọi người đã tìm được bác sĩ đỡ đẻ rồi ạ?"
Sao anh ta cứ nghĩ Cảnh Thiên phải là em gái anh ta mới đúng nhỉ?
Anh ta vẫn luôn có tình cảm khác biệt đối với Cảnh Thiên, tình cảm ấy đã xuất hiện từ ngay ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy cô.
Lúc đầu anh ta cứ tưởng đó là tình yêu, sau này khi biết Cảnh Thiên đã lấy chồng, anh ta chỉ có chút ghen mà thôi, chính là thấy Chiến Lê Xuyên ưu tú như vậy phối hợp với Cảnh Thiên cũng tạm được mà thôi.
Bây giờ biết được hắn cùng Cảnh Thiên là long phượng thai, sinh mệnh của hai người bọn họ bắt đầu từ thai nghén, vẫn thân mật ở cùng một chỗ, hắn có một loại cảm giác mãnh liệt --
Cảnh Thiên là em gái hắn!
Lại nói tiếp, Tân Dương sau khi biết mình là đứa nhỏ nhà họ Đế, cũng không có phản ứng gì. Lúc này cuối cùng có phản ứng, vì cái gì đứa nhỏ này nhưng là xoắn xuýt bối rối mình rốt cuộc là anh trai hay vẫn là em trai đâu? Cái này có gì để bối rối sao?
Trước ánh mắt mong đợi của con trai, Tạ Thanh Nghiên đang tràn ngập tình mẫu tử chỉ có thể chạy thẳng một mạch trên con đường lạc đề.
"Bây giờ bố mẹ vẫn đang tìm kiếm tung tích của bác sĩ mổ và nhân viên gây tê khi đó. Năm xưa khi phẫu thuật cho mẹ có một bác sĩ, một nhân viên gây tê, ba y tá. Sau khi mẹ sinh hai đứa con, đối phương đã tráo Đế An Nhiên vào chỗ mẹ. Mẹ và bố con vẫn luôn tưởng Đế An Nhiên chính là con gái của bố mẹ nên mừng lắm. Lại thêm lúc đó ông ngoại của mấy đứa đã tìm thấy mẹ sau nhiều năm thất lạc, cả nhà đoàn tụ nên không ai để ý đến tung tích của các y bác sĩ đó."
"Khi bố mẹ phát hiện ra Thiên Thiên mới là con gái ruột, bố mẹ đã đi tìm họ ngay lập tức. Nhưng năm người đó đã lần lượt nghỉ việc rồi ra nước ngoài ngay sau cuộc phẫu thuật và sau đó đã qua đời. Chuyện này có thể coi là chết không đối chứng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...