🍇 Chương 717:
Đổng Duyệt Đồng nhìn Mạn Xuyến và nói: "Cô có thể không cần giao công thức ra, nhưng vì tân Chủ tịch không có mặt, vậy thì sẽ do cổ đông như tôi quyết định. Dòng sản phẩm Black Gold năm nay của Flower sẽ sản xuất 2 triệu bộ theo lịch đặt trước cho tôi."
Tuy Flower chỉ là sản phẩm dưỡng da nhưng hiệu quả dưỡng da của nó thì đúng là ngàn vàng khó mua.
Ví dụ như dòng sản phẩm Black Gold có tác dụng nâng cơ, săn chắc, chống nhăn rất độc đáo, chỉ cần bạn sử dụng một bộ, hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các loại dụng cụ công nghệ đen trên thị trường. Còn đối với những vết thương kín miệng, vết thương nhỏ, tơ máu đỏ thì chỉ cần sử dụng một chiếc mặt nạ Black Gold là xong.
Dùng dụng cụ để đắp mặt, cho dù là dụng cụ đắt tiền hơn nữa thì lần đầu hiệu quả cũng tốt, nhưng sau ba bốn lần thì hiệu quả chỉ bình thường thôi.
Hơn nữa còn rất dễ làm mỏng lớp biểu bì trên da mặt. Một khi bề mặt da trở nên mỏng hơn sẽ xuất hiện các vấn đề như dễ dị ứng da, tàn nhang, bã nhờn...
Nhưng Flower sẽ không bao giờ xuất hiện các vấn đề trên.
Vì vậy, đối với sản phẩm Flower được sản xuất giới hạn, có thể nói là cung không đủ cầu.
Mỗi năm chỉ có 20.000 bộ, bị những quý cô quý bà kia quét sạch.
Từ sau khi Saka chết, nguồn tài chính của cô ta không được như trước nữa nên cô ta cần bán gấp 2 triệu bộ sản
phẩm dòng Black Gold.Black Gold là dòng sản phẩm cao cấp của Flower, sữa dưỡng, tinh chất, kem, cộng thêm mười miếng mặt nạ có giá là 660.000 tệ. Riêng dòng sản phẩm Black Gold là đã có thể kiếm được 130 triệu rồi.
Cô ta biết rất rõ ràng mặc dù Flower đắt nhưng nguyên liệu không tốn bao nhiêu.
Nếu doanh thu là 130 triệu thì chi phí nguyên vật liệu chưa đến 20 triệu.
Hơn nữa Flower còn có thêm dòng sản phẩm Gold và Silver, bao gồm cả các dòng sản phẩm FlowerSport nữa, cho dù chỉ là 1% cổ phần thôi, cô ta cũng có thể kiếm được không ít.
Tuy nhiên...
"Không thể nào. Cô nghĩ là bắp cải à Chủ tịch nói với tôi rằng thứ chúng ta làm là chất lượng. Sản phẩm chăm sóc da của chúng ta bán đất và bán chạy như vậy là bởi vì những danh môn quyền thế bậc nhất kia cảm thấy chúng có đẳng cấp. Nếu chúng trở thành bắp cải bán đầy ngoài chợ thì dựa vào đầu mà cô có thể bán với giá 660.000 tệ?"
"Đúng, Mạn Xuyến nói đúng."
Các quản lý cấp cao bên cạnh đều phụ họa.
"Nhưng hiện tại thị trường phản ánh chúng ta cung không đủ cầu, thậm chí ngay cả Hoàng thất nước L cũng tỏ ra vô cùng bất mãn với việc sản phẩm của chúng ta quá ít. 20.000 bộ thực sự quá ít ỏi. Tôi tin 2 triệu bộ có thể bán hết được, hơn nữa còn điên cuồng tranh giành." Nói xong, Lô Diệu Khôn đập bàn: "Mạn Xuyến, hãy làm theo lời cô Đổng. Hoặc là cô giao công thức ra, hoặc là hai tháng sau sản xuất 2 triệu bộ sản phẩm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Storie d'amore🪴 QUYỂN 2: Chương 401- 950 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...