Cuối cùng thì bên Tạ Liên vẫn thắng. Vốn dĩ đây là vấn đề kỹ năng chứ không phải vấn đề chiều cao. Vĩnh Hi đã đi một nước cờ sai lầm rồi.
- Tiên Kinh còn có việc, ta về trước. - Tạ Liên mỉm cười.
- Ta cũng đi trước đây. - Phong Sư ưỡn ngực.
- Vậy xin phép không tiễn các vị. - Vũ Sư cúi đầu chào.
- Phải rồi thái tử điện hạ, hôm nào rảnh rỗi ta đến Bồ Tề Quán của ngài chơi chút được không? - Vĩnh Hi ôm dây thừng vào người.
- Được. Luôn hoan nghênh.
- Vâng. Vậy thì đa tạ thái tử điện hạ. Bye bye. - Vĩnh Hi vẫy tay chào.
Phong Sư và Tạ Liên cũng vẫy tay chào lại. Hoa Thành lẳng lặng đi theo sau. Ba người cứ thế rời khỏi núi Vũ Long. Đợi họ đi hết, Vĩnh Hi liền biến thành dáng vẻ mèo con để nói chuyện với Vũ Sư.
- Tỷ tỷ, ta xem thử sách của Phong Sư đại nhân vừa đưa một lát. Chiều ta sẽ đào khoai lang rồi nướng cho tỷ ăn nhé?
- Được. Mà muội biết khoai lang ở đâu sao?
- Đằng kia kìa! - Vĩnh Hi chỉ tay về phía bên trái mình. - Ồ, mà chỗ kia có một cái hồ nước. Chỗ đó có cá không ạ?
- Chỗ đó trồng củ ấu sừng trâu. Ta chỉ trồng trọt, còn chăn nuôi thì do người khác làm.
- Muội hiểu rồi. Vậy muội lấy vài củ ấu nữa có được không?
- Được.
- Đa tạ tỷ. Muội đi đây!
Vĩnh Hi tung tăng ôm dây thừng chạy đi, nhưng rồi nhớ ra mình phải đem trả dây thừng về chỗ cũ trước đã nên liền đổi hướng. Vũ Sư đến bên Hắc Ngưu vuốt ve tấm lưng đen xì xì của nó.
- Mấy năm nay vất vả cho ngươi rồi.
Hắc Ngưu bỗng hất đầu sang bên trái như tỏ ý muốn Vũ Sư nhìn theo hướng đó. Quả thật không làm nàng thất vọng. Vĩnh Hi mới nãy còn chạy lăn tăn mà giờ đã cầm kiếm lên bắt đầu luyện tập rồi. Nàng không nghĩ cô sẽ học nhanh nhớ nhanh và làm nhanh như vậy. Đây không phải tốc độ người thường có thể theo được, ngay cả thần tiên còn chưa chắc.
Vĩnh Hi vẫn đang miệt mài múa những đường kiếm rất điệu nghệ. Nhưng bản thân cô cũng không hiểu sao mình đột nhiên lại trở nên xuất chúng thế này. Không chỉ sức mạnh mà cả trí tuệ, tất cả mọi thứ đều như một đẳng cấp khác. Kết thúc màn múa kiếm này bằng một cái vung tay chém ngang giữa không trung. Vĩnh Hi nhẹ nhàng cất kiếm vào vỏ. Ai ngờ giây sau đó nửa trên của mấy căn nhà liền sập xuống, nửa dưới thì vẫn còn cơ mà...
- Hơ... Ơ?! Gì vậy? Vũ Sư tỷ tỷ... - Vĩnh Hi bối rối nhìn nàng.
Vũ Sư lại chỉ thở dài. Nàng không biết nên nói gì với cô cả. Mới đến đây có hai ngày mà đã phá hỏng hết bao nhiêu thứ. Nếu đổi lại là người khác, chắc đã tìm gặp Tạ Liên đòi gửi trả người rồi.
- Muội xin lỗi! Muội không nghĩ cái vung tay vừa rồi sẽ có hậu quả khôn lường như thế! Kiếm Vũ Long của tỷ lợi hại thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Xuyên vào Thiên Quan Tứ Phúc, ta bất ngờ phi thăng thành thần
RomanceNếu bạn đột nhiên xuyên vào truyện "Thiên Quan Tứ Phúc" của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, bạn sẽ làm gì? Đi đẩy thuyền giúp Bông Thành cưa đổ thái tử điện hạ nhanh hơn? Không! Bạn xuyên vào lúc truyện đã end, nên Bông Thành không cần bạn giúp. Mà v...