Chương 5: Giao lưu

138 19 2
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, sương mù giăng khắp lối. Vừa mở mắt ra đã không thấy Vũ Sư đâu làm Vĩnh Hi hoang mang. Đang định lên tiếng gọi thì bỗng cơn hắt xì làm cô bị chặn miệng lại.

- Hắc xì! Má ơi lạnh quá!

- Có cách để giúp ngươi cảm thấy ấm hơn ngay lập tức đấy. - Vũ Sư từ ngoài bước vào, trên tóc còn ươn ướt vì sương bám lên.

- Có sao ạ?

- Ừm.

Nhìn Vũ Sư cười với mình, Vĩnh Hi không kìm lòng được liền bước xuống giường chạy đến chỗ  nàng.

- Ta biết rồi. - Chạy đến ôm lấy Vũ Sư. - Đúng là ấm thật.

Vũ Sư thoáng ngạc nhiên khi bị cô ôm chầm lấy. Nhưng chung quy thì vẫn không sao.

- Không phải. Ý ta là dùng pháp lực tự giữ ấm cho cơ thể.

- Hả? - Cô bối rối buông Vũ Sư ra trong tiếc nuối. - Xin lỗi ngài, tại ta ngốc nghếch quá. Ha ha...

Vũ Sư khẽ cười.

- Ngươi bao nhiêu tuổi rồi?

- Ta sắp mười tám tuổi rồi. Còn ngài?

- Ta lớn hơn ngươi rất nhiều.

- Nhưng ngài vẫn rất trẻ trung xinh đẹp. Hay ta gọi ngài là tỷ tỷ có được không?

- Được. Muội muội cứ gọi.

- Tỷ tỷ!

- Ta đến thăm ngài đây Vũ Sư đại nhân! - Giọng Phong Sư từ ngoài vọng vào.

Nghe tiếng gọi hai người lập tức đi ra đón tiếp. Vũ Sư ăn mặc nhã nhặn đang đứng ngoài ruộng cười tươi vẫy vẫy tay chào. Đi sau còn có thái tử điện hạ Tạ Liên cùng Huyết Vũ Thám Hoa. Chà chà, toàn khách quý.

- Thái tử điện hạ, Phong Sư, Hoa Thành chủ, rất hân hạnh. Mời vào trong. Vừa hay ta cũng đang chuẩn bị bữa sáng, cùng ăn đi.

- Vậy để ta giúp một tay. - Tạ Liên xung phong đi đến bên Vũ Sư Hoàng trước.

Người khác cũng vội theo sau bước vào. Vừa nhìn thấy cô, Phong Sư liền niềm nở:

- Ngươi là thần quan mới phi thăng đúng không?

- Vâng, ta là Vĩnh Hi.

- Nghe nói ngươi muốn trở thành Võ Thần, ta có quyển bí kíp luyện kiếm này ngươi xem qua đi. - Phong Sư lấy ra từ trong tay áo quyển sổ dày cộm.

- Đa tạ ý tốt của Phong Sư đại nhân. - Vĩnh Hi nhận lấy bằng hai tay. - Nào mời ngồi.

- Được được. Nhưng ngươi đừng gọi ta là Phong Sư đại nhân. Cứ gọi Thanh Huyền được rồi.

- Ta tôn trọng ngài nên sẽ gọi như vậy. Nếu ta không còn tôn trọng nữa, mới gọi ngài là Thanh Huyền.

- Ồ...

Ba người bọn họ ngồi xuống ghế. Vĩnh Hi ngồi đối diện Hoa Thành, còn Phong Sư ngồi ở giữa.

- Quên giới thiệu, đây là bằng hữu tốt của thái tử điện hạ đấy!

- Y phục đỏ, đeo bịt mắt, bên cạnh còn có thanh đao màu bạc. Chỉ có thể là quỷ vương cấp tuyệt Huyết Vũ Thám Hoa. - Vĩnh Hi khoanh tay lại nhìn Hoa Thành chằm chằm.

[ĐN] Xuyên vào Thiên Quan Tứ Phúc, ta bất ngờ phi thăng thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ