• | Heaven ;Grabe ang laki ng kwarto niya! Nakaupo ako sa kama niya at bigla kong naramdaman ang pangangalay ng paa ko dahil sa kakalakad ko.
"May extra tuwalya ka ba-" pag lingon ko sakanya beh! Topless siya!!!!
Nagulat ako ng hawakan niya ang baba ko at tinulak pataas para mag close ang bibig ko. "You pervert" ako pa talaga!?
"Itatanong ko lang kung may extra towel ka"
"Nasa cr yung tuwalya ko"
"Ayoko nga! Baka kung sino sino pa gumamit"
"Hindi pa ginamit ni karla. Hindi pa siya nakapunta dito" talaga?
"Nagsisinungaling ka. Ayoko, huwag nalang ako mag tuwalya tseh!" Nag lakad ako papunta sa cr niya. Pag sara ko ng pinto grabe! Ang laki ng cr niya may bathtub pa. Nagulat ako ng kumatok siya sa pinto.
"Ano?"
"You can use the bathtub if you want"
"Talaga?" Napangiti tuloy ako dahil tuwing ganitong pagod ako gusto ko talaga nag bababad ako sa bathtub.
"Yeah"
"Okay thanks" sinara ko ang pinto. Pumunta ako sa mahabang salamin at may hair clip akong nakita doon naka plastic at mukhang bago. Iba't ibang kulay pa kaya nag bukas ako at inipit ang buhok ko.
Nag bubble bath ako at tumingala ako habang ang ulo ko ay nakapatong sa dulo ng bath tub. Pinikit ko ang mga mata ko at bumuntong hininga.
Bigla akong narelax pero ramdam ko ang pananakit ng paa at hita ko. Relaxing pa ang cr dahil sa ilaw nito na pang nigh time ang warm at dim. Parang kandila sa dilim.
Nakaamoy ako bigla ng scented candle na lalong nagparelax.
"Relaxing?" Napamulat ako ng mata ko bigla dahil sa nagsalita. Si seb na nakatapis ng tuwalya ang ibabang parte ng katawan.
"Anong ginagawa mo dito!?" Gulat kong sabi.
"Do I need your approval?"
"I-I mean kasi nandito ako!"
"So? I don't care" aniya at humakbang ito palapit saakin at napalunok ako ng makita ang kamay nitong tatanggalin ang tuwalya sa bewang niya kaya napapikit ako at napatakip ng mata.
"Don't be too innocent, you already saw my body"
Naramdaman ko ang pag babad ng katawan niya sa bath tub.
Agad kong kinolekta ang mga bula at tinakip sa dibdib ko.
"Talaga ba? Matagal na iyon sebastien"
"Wanna do it again?"
"Napaka manyak mo!! May girlfriend ka 'di ba? Tapos nakikipag landian ka saakin"
"We're not even divorce"
"Ahh gano'n? Pang sex time mo akong hayop ka?"
"Can I?"
"Gago ka talaga!"
"When did you learn to curse?"
"Wala kang pakialam!" Inirapan ko siya.
Tumahimik ako pero nahuli ko siyang naka tingin sa cleavage ko.
"Manyak!" Sabi ko at tinalsikan ko siya ng tubig.
Napahawak at napatakip tuloy ako sa dibdib ko dahil sa kamanyakan ng lalaking 'to.
"What? You have nothing to hide I already saw your body"
"Ulol! Tigilan mo ako sa kamanyakan mo sebastien!"
BINABASA MO ANG
Chasing Safe Place ( PART TWO ) The Unspoken Longings
Teen FictionPart Two of Chasing Safe Place (To Hide) The revelations...