Chapter 50

183 1 0
                                    


WARNING! 🔞

Bawal bata dito, alis ang mga bata!

• | I want you ;


Karalyn's POV ;

Hindi ko kinikibo si sebastien dahil nag away kami. But he's acting like nothing's happen. Inaasikaso parin niya ako, kami ng mga bata. Masama ang loob ko dahil nawala ang baby namin.

"Mom, eat na. You need to eat" napatingin ako kay sev. Ngumiti ako ng pilit at tumango.

"Here" napatingin ako kay seb at balak pa akong subuan. "Ako na"

"Ako na"

"Kaya kong kumain seb"

"Ako na nga. Say ahh" napintig ang tenga ko ko sa ahh niya.

Omg karalyn napaka dumi ng utak mo!!

Anong ahh nasa isip mo karalyn jusko!

Binuka ko ang bibig ko at sinubuan niya ako.

"Ano ba! Subo ka ng subo!" Ayoko na gusto ko nalang manahimik! Bakit iba ang naiisip ko!?

Napaka landi mo karalyn, muntik ka ng mamatay tapos iyan pa iniisip mo!

Tang*na naman oh nal*l*bog ba ako!?

"You okay? Namumula ka?"

"Wala! Nasusuka ako" pagdadahilan ko at hindi ko na malunok ang pagkain na nasa bunganga ko.

"Kids close your eyes" aniya sa mga bata at bigla akong hinalikan. Nanlaki ang mga mata ko. Ramdam na ramdam ko ang pamumula ng mukha ko. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko.

*TUGDUG TUGDUG

Naramdaman ko ang ang pagpasok ng dila niya sa bunganga ko at kinuha ang pagkain sa bunganga.

"Ang dugyot!!!" Busal ko sakanya at binigyan niya lang ako ng ngiti. "Sweet"

Kadiri!! "Napaka dugyot seb!!"

"Open your eyes now" napatingin ako sa mga bata na ang laki ng ngiti.

"Dugyot!" Magkasalubong ang kilay kong sabi.

Pinakuha ko ang juice na nasa tumblr, nag timpla daw si sky ng juice strawberry juice daw tapos inumin ko. Pag inom ko malamig lamig kaya narelax ang lalamunan ko. I feel relieved.

Konti lang nakain ko dahil hindi ko kinaya ang kadugyutan ni sebastien.

Sumapit ang gabi ay pinatulog ni sebastien ang mga anak namin. Nakakaboring nga eh kaya nanood ako sa phone ni sebastien ng netflix.

Nagulat nga ako may vivamax app sa phone niya. Tapos pag punta ko sa netflix niya ang last  watched niya 365 days. Ngayon ko lang kasi ulit nahawakan ang phone niya shocked lang ako sa vivamax.

May gusto akong panoorin pero nakalimutan ko ang title. Nasa dulo ng dila ko yung title. At dahil mag 5 minutes na akong nag iisip ay hindi ko parin maalala naisipan ko ng mag google pero pag pindot ko sa google naibato ko ang phone ni sebastien.

"Fragolina!" napatakip ako sa bibig ko.

"Tang*na" bulong kong sabi.

Bumungad lang naman saakin ang PH site tapos nag aano pa sila naka pause pa!

Pinulot niya ang phone niya at chineck kung may sira pero wala naman.

"Why did you do that!?"

"Anong why did you do that? Nananadya ka ba?"

Chasing Safe Place ( PART TWO ) The Unspoken LongingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon