Chapter 11

176 2 0
                                    


• | Girl on Fire ;

Continuation..

"Woaaaah!!!" Hiyaw ng mga tao.

My eyes only focuses on her.

Biglang nag slow motion ang paligid, damn she's beautiful. I missed her, I really do.

"Mukhang napapadalas iyan" tsk. It's karla.

"What?"

"Seb, girlfriend mo ako ipapaalala ko sayo" karla and I are having a conflict these past few days. Napapadalas ang pag aaway namin, she always pointing and blaming karalyn kung bakit kami nag aaway. Sa ganitong paraan niya sinisimulan ang pag aaway namin. And I think it's better na mag away nalang kami.

Bigla kong nakita ang mga anak ni karalyn kasama si alex. I didn't know that Alex will change his heart. I didn't expect na magbabago ang puso niya at magiging straight.

Napatingin kami sa stage nang umakyat ang manager at ang nga bata sa stage at kumuha ng mic.

"Good evening everyone, I'm kierra sebriela" napatingin ang lahat sa stage.

"And I'm zyair atlantic"

"Awwww cute!! Kaninong anak sila? Magkakamukha!"

"Ang pogi nung isa!"

"Anong ginagawa nila?" Nag aalalang sabi ni sevi pati ang tatlo ay halatang nag aalala.

Napatingin ako kay karalyn at hindi siya mapakali.

"Kuya" nagtawanan ang lahat dahil sa sinabi nung tinatawag nilang seb.

"Sev" tipid na sabi nung isang batang kahawig ko 'RAW'

Naka poker face lang siya at blangko ang mukha.

"Well, we are triplets. I guess everyone are thinking what are we doing here in stage. We all watched na fire dance, Yes they are all talented and incredible for performing the fire dance that we all know dangerous."

"But, have you ever saw our mom dancing a fire baton?"

"Loh!?" Sky

"Mom? Kaninong anak sila ang cute.

"We are proud to say that our mom can also dance like how the performers dance earlier but our mom is incredibly a great dancer when playing a fire baton twirling."

"Our mom will dance a fire baton twirling, and it's a gift. A gift performance for the birthday celebrant" sabi nung atlantic.

"The birthday celebrant mister sebastien cavendish" sabi nung sev.

"Let's welcome! Karalyn Tejada!"

"Omg!!! Si ma'am karalyn!!! Aaaacckk!!!"

"Dude I'm not sure about this" sky.

"Seb stop her baka mapano pa siya" sevi

"Ikaw kaya yung pumunta doon at mag sabi?" Karla

Tumakbo ang apat kay karalyn kaya sumunod na rin ako.

"Mom, your hair"

"Pinasubok niyo ako! Dapat hindi eh!"

"Mom! Of course we are proud of you!" Sabi nung sev.

"Kuya sev is right mom. You are good at everything kaya! Pakitaan mo sila!"

"Kuya pasindi hehehe"

"Ingat po kayo"

Sinindihan ng isang member ng fire dance yung baton. She have four batons. The two has fire and the two ay simpleng baton na walang fire.

Hinawakan niya iyon at pumunta sa gitna.

Chasing Safe Place ( PART TWO ) The Unspoken LongingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon