• | Papakasalan ulit kita sa mismong simbahan ;Pagkatapos ng nangyari saamin kagabi ay maaga rin kaming umalis ng mga bata at iniwan si sebastien na tulog pa. First day of work ko sana pero kaikangan ako ng mga anak ko kaya pinatext ko sa manager ko na hindi muna ako papasok ngayong araw dahil kailangan ako ng mga anak ko.
"Please never do that again, pinag alala niyo ako"
"I'm sorry mom, please understand that we are hurt" biglang tinusok ang puso ko sa sinabi ni atlantic.
"I understant that you are hurt but please never ever leave again. If you want to be alone just tell me"
"I'm sorry mom. We saw dad kissing another girl. We already know that dad doesn't like us but it hurts to see dad loving another girl. I want dad to love my mom" sabi ni kierra.
"Dad is always hurting you mom and it makes us sad"
"Don't worry, I told him to stay away from us and to mom. So act like he is not our dad" sabi ni sev st niyakap ang dalawang kapatid. Napatingin ako kay alex at maging siya ay naaawa sa mga bata.
Para malibang ng mga bata ay inaya ko silang mag mall at pumayag naman sila. Pag dating namin ay umiyak ako kay alex at sinabi sakanya na may nangyari saamin ni sebastien. Sabi nga niya na kung bakla pa siya ay sasabunutan niya ako.
Hinayaan ko ang nga batang mag takbuhan sa mall at hindi naman sila nawawala sa paningin ko. Nakikipag habulan sila kay alex.
Nagulat ako nang may humila sa braso ko.
"Mag usap tayo!"
"Sebastien ano ba!" Hinila ako ni sebastien palabas sa mall at dinala ako sa parking lot. Pinag titinginan nga kami ng nga tao.
"Iniiwasan mo ba ako? O tinataguan mo Ko?"
"Ano bang sinasabi mo!?" Inis kong sabi at binawi ko ang braso ko.
"Fuck freja! Pag gising ko wala ka na! Hindi mo man lang ako ginising o tinawagan!"
"Eh ano naman!? Hindi ko obligasyon yon!"
"Tapos hindi ka papasok sa kumpanya!? Para ano? Para hindi ako makita!? Tapos makikita kita dito sa mall kasama ang mga anak mo kay gabriel!?" Sinampal ko siya sa sinabi niya. Hindi ko matatanggap ang mga sinasabi niya na anak ko kay gabriel ang tatlong bata.
"Bakit!? Dahil totoo!?"
"Ang gusto ko tigilan mo ako! Kahapon ka pa!"
"Kung anak ko yon tatanggapin ko pa! Pero hindi! Nagpaanak ka kay gabriel! Bakit? Dahil may relasyon kayo noon!?" Sinampal ko ulit siya sa sinabi niya.
"Punyeta naman sebastien! Hindi mo ba talaga ako titigilan!? Alam kong galit ka saakin pero huwag mong idamay ang mga anak ko sa galit mo!"
"Bakit hindi ako magagalit!? Baka nakakalimutan mong kasal tayo at kabit mo lang si gabriel! Kaya hindi ko matatanggap yang anak mo sa labas!" Sinampal ko ulit siya at pinag susuntok ang dibdib niya.
"Wala ka talagang kwentang tao! Hayop ka!"
"Oo hayop ako! Tang *na karalyn! Gusto ko magkapamilya tayo! Gusto kong magkaroon ng pamilya kasama ka! Gusto ko ako ang ama ng mga anak natin pero putcha naman!! Bakit kay gabriel pa!!"
Hindi ko alam ang sasabihin ko.
Wala akong masabi. Gusto kong isigaw sa pagmumukha niya na siya ang ama ng mga anak ko pero sa mga sinasabi niya?
Hindi ko alam.
"Nakuha mo na ulit ang gusto mo diba? Binigay ko sayo katawan ko kagabi! Tapos nandito ka ulit? Ano ang dami dami mong sinabi pero katawan ko lang ang gusto mo! Sex time!? Iyon tingin mo saakin!"
BINABASA MO ANG
Chasing Safe Place ( PART TWO ) The Unspoken Longings
Teen FictionPart Two of Chasing Safe Place (To Hide) The revelations...