Chapter 56

153 2 0
                                    



• | Knowing each other's side ;

Nagising ako nang maramdaman kong may humahalik halik sa leeg ko. Pero nakapikit pa ako. Pero narealize kong si sebastien ang kasama ko.

Tang*na naman eh!

Ayaw magpatulog!

Nanatili akong nag tutulog tulugan at pasimplemg gumilid palikod sakanya pero hindi parin ako nakatas sakanya at tinigilan nga niya ang paghalik sa leeg ko, balikat ko naman ang hinahalikan niya.

Hindi na ako nakatiis. "Sebastien patulugin mo ako" nakapikit kong sabi. Akala ko okay na 'yong tatlo sakanya, pero no. Hindi ko alam kung sadyang malibugin lang 'tong si sebastien o nananadyang umiscore dahil solong solo niya ako eh.

"Wake up tanghali na"

"Is that a reason why you keep on kissing my neck and shoulder? Magpatulog ka naman!" Inis na sabi ko.

"Nagtatarau ka nanaman"

"Parang hindi mo ako pinuyat ah! Tsaka masakit ang katawan ko kaya tigilan mo ako" magkasalubong na ang kilay ko dahil sa inis ko sakanya. Porket hubad pa ako nananamantala!

Binalot ko ang katawan ko sa kumot. Nakita ko ang pag pout niya at nanahimik. Ayan ganyan, behave lang dapat.

"I want you"

Nanlaki ang mata ko at napintig ang tenga ko. "Anak ni pepe naman sebastien oh! Nakailan tayo kagabi ah iba ibang posisyon pa hindi ka pa kontento do'n!?"

Napangiti ito sa sinabi ko.

"Aba! Namumuro ka na namumula na perlas ko tigil tigilan mo ako"

"Iba nanaman"

"He!!"

"Tsk! Damot!" Loh! Ako pa madamot? Siya nga itonf ayaw magpatulog.

Naramdaman kong humiga ito at naramdaman ko ang kamay nito sa na nikayap ako mula sa likod at talagang nananadya ito dahil nararamdaman ko ang pagkalalaki nitong.. ayoko nalang mag talk.

Siniksik niya ang mukha niya sa leeg ko. Patulog na sana ulit ako nang maramdaman ko ang dali nitong nasa pagkababae ko na and he's rubbing my clit, napakagat ako ng mariin ng ibabang labi ko.

Tang*na talaga.

"Ahh.."

"Why?" Nantri-trip ata 'tong lalaking 'to!

"A-anong wh- ahh..."

"What is it"

"Fuck... ahmm..."

Tumataas na ang mga balahibo ko sa ginagawa ni sebastien. Napahawak na ako sa kamay nito at napapikit ako dahil hindi ko na rin mapigilan.

Naramdaman kong unti-unti ay namamasa na ang pagkababae ko sa ginagawa ni seb dahil madulas narin.

"Say ahh"

"Anong ah-"

"Ahhh..." napahiyaw ako nang ipasok ni sebastien ang dalawang daliri niya sa loob ko.

"Sebastien!!!"

Shit ayoko na. Hindi ko na kaya!

Bumangon si sebastien at pumuwesto sa pagitan ng mga hita ko nang hindi tinatanggal ang dalawang daliri nito sa pagkababae ko.

Sa haba ba naman ng daliri niya.

Naglabas masok ang daliri nito pero akala ko daliri lang, nanayo lalo ang balahibo ko nang maramdaman ko na rin ang dila sa loob ko na sumasabay sa paglabas masok.

Chasing Safe Place ( PART TWO ) The Unspoken LongingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon