02.

1.2K 69 1
                                    

" Jeon Jungkook một chút tan học cậu đi xem bóng rổ với tớ nhé,có đội của anh Yoongi nữa. "

Em gật đầu: " Cũng,cũng được. "

Jimin híp mắt hơi bĩu môi xem xét cậu bạn này của mình hôm nay lại có phần dễ tính, với cả mai có một bài kiểm tra toán. Jungkook bình thường sẽ chạy về nhà ôn tập kĩ càng, mặc dù em luôn là người đứng nhất lớp thậm chí là nhất khối.

.

Sân bóng trường cậu có sức chứa rất lớn, dù cả hai đội còn chưa ra sân nhưng cũng đã ồn khủng khiếp. Ai cũng biết rõ hôm nay có đội lớp 11a4 ra sân, dẫn đầu là đội trưởng Min Yoongi, theo sau là Jung Hoseok,Kim Namjoon,Kim Seokjin, cuối cùng là Kim  Taehyung.Đội đối thủ cũng cùng lúc bước ra là lớp 11a5.

Không giống những người khác Jimin chỉ ngồi yên sau đó Yoongi đã nhìn thấy cậu họ cười với nhau. Còn em, hông hiểu sao tim em đập có hơi nhanh, Taehyung hôm nay không dịu dàng như hôm ấy lại rất oách luôn cơ.

Khác với không khí trên khán đài, trong sân ai cũng căng thẳng chỉ có Taehyung vẫn đang đảo mắt tìm thân ảnh nhỏ nhắn của ai đó.

" Bé Jungkookie cũng ở đây, tuyệt! " Taehyung nghĩ.

: Anh ấy nhìn tui đúng không?
: Chắc chắn là nhìn tui mà, aa xĩu mất.
....

Jungkook mấp mái môi, em cũng không chắc người ta nhìn em đâu, em không dám ảo tưởng nhiều dù gì cũng chỉ gặp nhau có một lần.

Sau tiếng còi báo hiệu cả hai đội chính thức bước vào hiệp đấu đầu tiên. Với chiều cao lợi thế Namjoon đã thành công giành lấy bóng, nhanh chóng tấn công, cả đội kết hợp khai triển chuyền bóng cho nhau. Nhưng cuối cùng bóng sẽ về tay của Taehyung - người ghi bàn chính của đội. Và như thế bóng đã rơi vào rổ rất nhẹ nhàng.

Sau quả vừa rồi thật sự làm Jungkook tròn mắt kinh ngạc, khuôn miệng chữ O. Còn tụi nữ sinh khỏi phải nói la hét ầm ĩ.

Jungkook không nhịn được nói: " Anh ấy ngầu ghê. "

" Ý sời, vô địch năm ngoái đấy. Thắng cả mấy anh khối 11, 12 cơ. Trận này dư sức thắng. " - Jimin không ngại flex.

Jungkook gật gù, đôi mắt lại dán lên cầu thủ số 05 đang giữ bóng. Trận bóng cứ thế diễn ra và không có gì đặc biệt khi đội lớp 11a4 thắng áp đảo 4-0.

2 bên chiều ngang có xây thêm nhiều phòng nhỏ để dự trữ các vật dụng thể thao, và chi học sinh nghỉ mệt sau kết thúc trận. Biết người yêu đang ở đấy, Jimin một tay cầm chai nước một tay kéo Jungkook đi. Trước khi đến đây, cả hai có mua nước em còn tưởng Jimin khát hóa ra là đưa cho người ấy. Vừa bước vào trong Jimin bỏ em đứng đó mà đến bên người yêu mất tiêu, em sợ nhắm.

Cái dáng người lúc nào cũng cuối gầm mặt 2 mũi giày cọ vào nhau làm Taehyung đang lao mồ hôi phải đưa mắt chú ý.

" Bé Jungkookie, bé nhận ra anh không!!? " - Trong đầu anh hiện lên một suy nghĩ, trên tay ẻm có chai nước không dành cho anh thì dành cho ai chứ.

Hỏi vận tốc của trái tim Jeon Jungkook đang đập là bao nhiêu?

Em gật đầu hai cái: " Anh Tae, Taehyung ạ. "

U chà chà giọng ẻm gọi tên người ta ngọt ngây luôn ớ.

Jimin ngồi cạnh Yoongi hỏi: " Hai người biết nhau ạ? "

" Ừm, biết rõ nhất là Jungkookie rất đáng yêu. " - Taehyung trả lời xong còn quay sang xem phản ứng khi ngại của ẻm đáng yêu thế nào.

Hoseok lên tiếng: " Jungkookie đáng yêu thế đã có người yêu chưa nhỉ? "

" Chưa ạ. "

" Cậu ấy không thích và không muốn yêu ai đâu, cậu chỉ biết học thôi. "

Và hàng tỷ câu hỏi mấy anh lớn hỏi em, Jungkook trả lời không kịp luôn ấy. Jimin phải trả lời giúp. Mọi người để lại rất nhiều ấn tượng tốt với em, đặc biệt là anh Hoseok ảnh hoạt bát còn hài hước. Cơ mà em vẫn hay len lén nhìn anh Taehyung ớ.

.

Ê nhỏ au này không biết gì về bóng rổ nghen, toi tra gg ớ. Có mom nào ghiền off the record giống mình hơm? 🎀✨️

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ