43.

412 26 4
                                    

Đôi trẻ ngủ rất say rất ngon đến tận gần trưa, dần rồi các phụ huynh cũng chẳng thấy lạ nữa. Không phải vì thói quen của hai đứa mà là vì tụi nhỏ ngủ cùng nhau cơ. Cơ mà giờ này thì Kim Taehyung cũng đã thức rồi chỉ là em Jungkook mơ màng mở mắt nhìn người yêu một cái rồi lại áp má mềm xuống giường ngủ tiếp.

Mắt vẫn nhắm nghiền, giọng ngái ngủ hỏi anh. " Mấy giờ rồi ạ? "

" Mới gần 9 giờ thôi cưng cưng ạ. "

" Dạ? Aa-- " - Jeon Jungkook nghe mà tỉnh cả ngủ, lật người một cái liền cảm nhận cơn đau truyền đến. Đúng rồi, là kết quả sau một đêm mây mưa.

Kim Taehyung liền đưa tay sang xoa xoa eo nhỏ. " Cưng cưng còn đau, hửm? "

Jungkook liền chun mũi, tại mí người hết đó. " Chỗ nào cũng đau còn mỏi nữa, tại anh hết, anh Taehyungie bắt nạt em. "

" Em dỗi gì chứ, là cưng cưng châm lửa, là cưng cưng bẫy anh cơ mà? "


" Jungkook không nhớ gì hết, tại anh hết mà. Anh lợi dụng người ta lúc không tỉnh táo mà làm chuyện xấu. " - Hên quá, lí do này em nghĩ sẵn trong đầu rồi.

" Được rồi, Jungkookie nói gì cũng đúng hết ạ, tại anh hết, bạn trai lớn hư lắm. Dám làm cưng cưng khóc, làm cưng cưng đau. Thế giờ, anh hôn chuộc lỗi nhé? " - Taehyung chồm người tới, vừa định cúi đầu xuống hôn hôn.

Tiếng gõ cửa vang lên mấy tiếng, anh quay đầu nhìn nơi phát ra tiếng động đó. Đâu biết được, Jungkook đã chu môi xinh đợi người ta hôn. Thấy bạn trai lớn quay đi liền thu môi lại điệu bộ dỗi hờn, chuyển tầm nhìn sang chỗ khác.

" Sao lại khóa cửa thế này, mà hai đứa đã thức chưa? Hai mẹ đã chuẩn bị xong bữa sáng hết cả rồi, mau mau xuống đấy nhé. Lúc nào cũng ôm nhau trong phòng rồi hôn hít mãi. "

" Vâng ạ. " - Kim Taehyung nói thật lớn để người phụ nữ bên ngoài nghe thấy.


Lúc quay lại nhìn cưng cưng thì đã thấy em bày ra cái dáng vẻ hình như là đang dỗi lắm. Liền cúi xuống hôn người ta chốc chốc, bế cưng cưng đi vệ sinh cá nhân các thứ. Còn muốn bế em ra đến bàn ăn, Jungkook tất nhiên là không đồng ý rồi. Mắc cỡ màaa.

Jeon Jungkook hôm nay mặc một chiếc áo có phần kín đáo còn dài tay cơ, ba Kim Taehyung liền hỏi. " Thời tiết dạo này nóng lắm. Taehyung, sao lại cho Jungkook ăn mặc thế này? "

" Không sao đâu ạ, cháu thấy cũng không nóng lắm. " - Lí do này chưa được nghĩ ra sẵn nên em có hơi bối rối.

Ba người lớn nhìn hai người nhỏ đang ngượng ngùng, cũng không biết là chuyện gì nên cũng thôi vậy.



__

Thời gian trôi nhanh thật, mới đó mà em đã học tập ở ngôi trường mới này được hơn một tuần rồi. Không có cậu bạn Park Jimin, em sinh tồn nơi đây một mình ạ; với quy tắc cũ: không bắt chuyện với ai nhưng ai bắt chuyện đều sẽ vui vẻ trả lời. Nhưng với số điểm khủng bố vượt xa với các học sinh đồng trang lứa thì em vẫn luôn được biết đến.

May mắn là trường em cũng khá gần trường của anh ấy nên cứ hở cuối tuần hay khi nào rảnh rỗi lại chủ động sang tìm người ta. Thỏ bám người, đố chị nào cướp được người yêu em ạ.

Dần rồi mấy nam sinh ở đây đều quen mặt em, nếu có ai hỏi bọn họ sẽ trả lời: là bạn trai nhỏ của Kim Taehyung đấy. Jeon Jungkook theo thói quen đẩy cửa bước vào. Có điều anh người yêu của em bây giờ hư lắm, dùng điện thoại nhiều hơn rồi ạ. Cứ chơi game suốt, em hong thích chút nào.

Dưới thời tiết nhiệt độ thấp thế này, Jungkook mang áo khoác dày cộm. Trông như một cục bông đứng trước anh người yêu. " Anh ơi, ôm em ôm em. "

" Cưng cưng đợi anh một chút nhé, đợi anh xong trận này cái đã. " - Nói nhưng mắt vẫn cắm vào màn hình, các ngón tay hoạt động không ngơi nghỉ.

Xìiiiii.

Jeon Jungkook ngồi ở cuối giường quay lưng với người vô tâm, miệng lí nhí những lời trách móc anh người yêu. Kiểu gì cũng phải dỗ ẻm thuiii " Hết thích người ta rồi chứ gìii, đáng ghéc, đồ đáng ghéc !! "

Cơ mà Kim Taehyung còn không biết rằng ẻm đang dỗi, thậm chí mải mê với trận game. Thỏ dỗi chuyển sang trạng thái thỏ mếu, ơ anh Taehyungie hết thích em thật ạ? Thi thoảng len lén nhìn bạn trai, nhưng người ta có nhìn ẻm cái nào đâu.


" Cưng cưng ơi, anh xong rồi. Quay qua đây, anh ôm cưng cưng nhé? " - Taehyung chồm tới chỗ cục bông đang ngồi lủi thủi, đã thấy môi người ta mím chặt mắt lõng bõng nước. Chà lòng bàn tay vào nhau, là đang bối rối không biết làm sao khi người yêu hết thích mình.

" Anh Taehyungie không quan tâm em nữa. Bạn trai lớn thật sự hết thích em rồi ạ? " - Kim Taehyung không ngờ cưng cưng lại như vậy, liền mang người yêu nhỏ vào trong lòng mà ủ ấm.

" Cưng cưng xinh xắn đừng dỗi, anh làm sao hết thích bạn nhỏ được ạ. Bạn trai lớn có lỗi, anh xin lỗi bạn trai nhỏ nhé. Anh không dùng điện thoại để giải trí nữa, dùng em Jungkookie đáng yêu này nhé? " - Dỗ xong còn hôn chụt chụt lên môi người ta.


Thế là sau đó, có hai con người 1 lớn 2 nhỏ ôm nhau thủ thỉ ôm ấp hôn hít nhau mãi. Kim Taehyung đưa mũi đến cần cổ em là hít lấy hít để, em người yêu nhà ảnh thơm quá đi mất.

" Cưng cưng thơm quá. " - Chóp mũi Kim Taehyung di chuyển xuống xương quai xanh của Jungkook, kéo cả áo em theo, môi chạm lên da thịt ẻm.

" Ưm.. bạn trai lớn, không được đâu. Làm nhiều sẽ không tốt, một tuần chỉ được làm một lần thôi. Anh Taehyungie không nghe lời, em sẽ không cho nữa. " - Xem kìa, bạn ta tính toán với ảnh thế đó.

" Anh biết rồi ạ, cưng cưng không muốn anh sẽ không đòi hỏi mà. Cưng cưng học cả tuần rồi, giờ thì ngủ nhé, đủ giờ anh sẽ gọi dậy. Sau đó đưa em đi ăn kem nhé. "

" Dạ, nhưng bạn trai lớn phải nằm bên cạnh ngủ với em cơ. Anh Taehyungie cởi áo ra đi, như vậy.. ôm mới thích ạ. " - Vế sau Jungkook chỉ bẽn lẽn thì thầm.

__

Poghun đag suy nghĩ, end fic như thế nào đây?

Em suy nghĩ rồi, em hog hợp viết fic trả thù đâu dù nội dung nó cuốn dữ thần. Em đag ấp ủ một fic khác, có baby( dù em hog rành lắm ) nữa. Tê hun i còn vai hog hẳn là tốt cơ, mà nết lười hog biết kiếp nào mới ra mắt chiếc fic ấy.

Những chiếc fic em đag ấp ủ:
1. Lợi Dụng.
2. The Liar.
3. The Enemy Of Enemy.
4. Bạn Học Kim, Thật Sự Đáng Sợ Lắm Sao?
5. Chú Ơi, Em Cho Chú Sữa Của Em.

Em nghĩ ra đoạn đầu, hog biết tìm idea ở đâu thì đủ cho đống fic trên... hỏng ấy ai chọn đi, em lên idea cho 1 fic hoi.

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ