Jeon Jungkook được thêm vào group chat của nhóm anh Taehyung đóo vì hầu hết mọi người đều quý mến em, em ngoan và dễ thương mà.Tối hôm đó, mọi người hoạt động liên tục Jungkook học bài mà điện thoại cứ ting ting. Thì ra mọi người đang lên kế hoạch đi chơi, vì tuần sau được nghỉ đóo.
Quan hệ làm ăn
Gồm 7 thành viênSeokjinkim
Chúng ta đi chơi ở đâu đây? Đi biển đi.
👎5
Taehyungkim
Trả lời Seokjin: không thích đi biển. Đi một hồi giày ướt còn đầy cát nữa.
👍4Namjoonkim
Biển ướt lắm lên núi ngắm thiên nhiên rồi đọc sách là tuyệt vời luôn.
😡3Hoseokjung
Hay đi du thuyền đi, vừa ngắm cảnh vừa yên tĩnh. Lại được ăn cua hehe.
😡 1Yoongimin
Trả lời Hoseokjung : Sao bữa nói không có tiền?Taehyungkim
Chơi bóng rổ cho lành mấy cha.
😡 5Jiminpark
Đi khu vui chơi ở thành phố A đi, có tàu lượn siêu tốc nữa.
😘 1Taehyungkim
Bé Jungkookie nhắn gì điiii. 🥺Jungkookjeon
Em đang học ạ.Taehyungkim
Bé thích đi đâu ạ?
Jungkookjeon
Em thích đi biển ạ.Taehyungkim
Chốt đi biển nhe, đi biển chân phải ướt rồi. Dính cát tí cũng không sao.
😒 5Hoseokjung
Hey man!Namjoonkim
Hey man!Seokjinkim
Hey man!Yoongimin
Hey man!Jiminpark
Hey hyung!Jungkookjeon
Mọi người hong thích ạ?Taehyungkim
Thích mà, tuần sau tập trung ở nhà Hoseok chúng ta cùng đi nhaa. Bé Jungkook đi cùng với anh Taehyung nha?Jungkookjeon
Dạ.
❤️15 người còn lại trước màn hình chỉ biết chịu thua, Taehyung có hiếu với crush quá mà. Câu trước nói không thích biển, câu sau liền lật mặt.
Như đã hẹn, sáng hôm đó Taehyung lái một chiếc xe máy màu đen. Là loại xe phù hợp với lứa tuổi của thanh thiếu niên ấy. Taehyung mang mũ giúp em,là vì anh muốn. Ở khoảng cách gần Taehyung đẹp siêu thực luôn í. Sự thật là anh Taehyung là người đẹp trai nhất em từng thấy, hehe là mỹ nam độc nhất lòng em.
Hai con ngươi của em cứ dán lên anh, mà không biết rằng mũ bảo hiểm ôm lấy hai má đào vô tình độn hai má bầu bĩnh phồng lên một chốc. Hai phiến môi hồng hào cũng có chút chu lên, thật sự rất đáng yêu. Taehyung đưa ngón tay chạm rồi ấn ấn vào nơi nhô lên dưới mắt em, làm em giật mình nhận ra. Jungkookie hơi rụt cổ nhìn ngón tay anh di chuyển trên mặt mình, sau cùng anh chạm lên trán em.
" Jungkookie sao lại ngơ ra thế? Quá đáng yêu rồi. "
Kim Taehyung lái xe sang nhà Jung Hoseok, nhà ảnh to lắm; nhưng tính cách lại khiêm tốn lắm nha. Mọi người cùng nhau xuất phát, Kim Taehyung cố tình lái chậm hơn mọi người nên xe anh chạy sau cuối luôn. Gió mát mẻ thổi qua Jungkookie thích thú híp mắt cười khúc khích. Jungkook ít đi chơi lắm.
" Jungkookie mau ôm anh Taehyung đi, nhỡ gió thổi bay bé Jungkookie thì sao. " - Ảnh dụ nhỏ kìa.
Nhỏ hỏng ngốc, sao mà thổi bé đi được. Nhưng vẫn nghe lời nắm phần áo hai bên eo của người lớn. Mùi anh Taehyung thơm lắm, rất là nam tính luôn; Jungkook len lén hít mùi hương người ta. Mang mũ vào làm đầu em nặng hơn một chút, mải mê làm chuyện xấu mà mũ em chạm với nón anh Taehyung kêu lên một tiếng.
" Jungkookie có làm sao không đấy? " - Anh nhìn vào gương xe để quan sát ẻm.
" Dạ hong, hong sao. " - Ẻm thấy mình không đứng đắn gì cả mới ngồi xích ra một xíu. Dặn lòng mình sẽ ngắm cảnh để quên đi anh mỹ nam có mùi thơm lắm.
Không may làm sao đến con đường này lại không được bằng phẳng nha, Jungkookie lúc này sợ rồi. Mới ngồi trở lại gần anh, mũi bé Jungkookie sắp chạm vào lưng anh luôn rồiii; nắm áo người ta tiếp. May mà đã đến nơi Taehyung đột nhiên thắng có hơi gấp, làm em Jungkookie áp má lên lưng người lớn. Sợ đến độ hai tay ôm hết eo anh, rất chặt; môi mím chặt mắt không dám mở ra.
" Em Jungkook ơi, đến nơi rồi. Bé cứ ôm anh mãi chúng ta sẽ không ra biển chơi được đâu. " - Anh vừa nói vừa nhịn cười.
Jungkook mở mắt ngước nhìn anh, sau đó mới nhìn xung quanh. Oa biển đẹp lắm luôn lại không đông người nữa. Quay sang thấy các anh lớn đang nhìn mình, Namjoon phì cười mới cùng mọi người lấy balo cá nhân.
Ơ nãy giờ tay em vẫn còn bao trọn eo anh Taehyung, ngại chết mất; liền rụt tay lại. Nhanh nhẹn bước xuống xe, đảo mắt tránh ánh mắt người kia.
Kim Taehyung thấy cục tròn tròn cứ quay mông qua đây rồi ngó nghiêng ngó dọc, mũ bảo hiểm vẫn còn trên đầu. Trông như kiểu bé đang giận dỗi người yêu í.
" Em định mang mũ bảo hiểm ra biển chơi hửm? Cũng không sao nhưng đầu em sẽ nghiêng về phía trước đó. " - Ảnh nói xong còn cười lớn, í ảnh là đầu ẻm mang mũ sẽ nặng khi đi sẽ cứ chúi về phía trước chứ gì?
Aaa anh Taehyung trêu chọc bé, hong vui Jungkookie hong thích.
Em cùng vẻ giận dỗi đang tháo mũ, Taehyung bước tới xoay người em qua phía anh. Cúi người tháo mũ cho em, lần này mắt em nhìn chỗ khác không thèm nhìn anh đâu. Taehyung xoa đầu chỉnh lại mái tóc em, vẫn tròn ha; ảnh còn véo hai má em.
" Đừng có giận dỗi nữa mà, dù thế nào thì em vẫn đáng yêu số 1 mà. " - Ảnh giỏi nịnh lắm.
Em vẫn cứng rắn lắm.
" Khi Jungkookie dỗi môi sẽ chu ra, anh Taehyung rất muốn hôn a. " - Nói xong còn vào thế chuẩn bị hôn người ta.
" Mm em không giận nữa. "
Kim Seokjin chịu hết nổi, mọi người đang dựng lều mà hai đứa này còn đang hú hí với nhau. Liền chống nạnh hỏi.
" Nè, chân hai đứa mọc rễ cắm xuống cát luôn rồi à? "
.
Xem đt nhiều, đau mắt qa di.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...