37.

334 34 12
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ, Jeon Jungkook bí mật đến tìm bạn trai lớn, em nhớ người ta lắm rồi không chờ được đến lúc anh đến đâu. Trường của anh Taehyung to lắm luôn nhưng em phải đến kí túc xá đã. Hỏi bác bảo vệ thì mới biết phòng anh ở cuối dãy lận.

Nhìn thấy em học sinh cấp 3 dáng người nhỏ nhắn mái tóc nom khá dài còn tròn tròn, trắng trẻo đi ngang. Vài cái đầu lú ra nhìn, úi người gì mà xinh yêu thế nhỉ.

Jungkook phấn khích lắm không biết người ta có bất ngờ không ta, có vui không nhỉ? Có điều người ra mở cửa đối diện trước mặt em là anh Yoongi cơ, em nhỏ siêu cấp ngoan ngoãn liền cười thật tươi. " Chào anh Yoongi ạ. "

Lúc Jungkook vào trong, Min Yoongi còn ngó đầu ra ngoài xem em đi một mình hay đi với Park Jimin, nhưng tiếc là không có rồi làm người ngoài cửa liền nhăn mặt. Nhưng cũng không nên ở lại, nhìn bọn họ quấn quít với nhau. Chả thích tẹo nào, nên ảnh đóng cửa đi ra ngoài hít thở khí trời.

Trường Đại học này thuộc những trường hàng đầu nên cơ sở vật tư được bảo đảm lắm, nên về khoản học phí phải cao rồi. Phòng kí túc xá còn khá lớn, có điều mấy ảnh không có được siêng nên không có dọn dẹp gì nhiều. Trông còn hơi bừa bộn cơ.

Chẳng nghe được giọng người yêu nhìn lên nhìn xuống mới thấy, úi chà chà ảnh vẫn còn đang ngủ. Kim Taehyung của em khi ngủ có thói quen phải có cái gì đó ôm mới ngủ được, hiện tại đang ôm gối ngủ ngon lắm.

Jungkook nhẹ nhàng đi đến kéo gối khỏi cánh tay người yêu, thật nhẹ thật khẽ. Xong, liền thay thế gối ôm mà nằm trong lòng người lớn, đầu đặt trên cánh tay còn lại của Taehyung. Thỏ Jeon như làm chuyện xấu mà cười khúc khích, len lén lấy điện thoại ra, đưa trước mặt người cân chỉnh camera.

Kim Taehyung khẽ run mi vì có cục bột thơm thơm cứ quậy phá. Em nhỏ Jeon nhỏ giọng gọi thật ngọt, muốn người ta bất ngờ một tẹo. " Anh ơi, anh bạn trai lớn ơi. Thức dậy đi còn, còn phải thơm môi cưng cưng của anh nữa chứ. "

Nếu sự ngọt ngào ở dạng âm thanh thì đó chính là giọng của em người yêu ảnh rồi. Liền tỉnh giấc, nhìn cưng cưng đã một tuần không gặp ngay trước mặt. Kim Taehyung cũng nhớ ẻm chớ, liền cúi xuống vùi mặt vào hõm cổ người ta. Hmm ảnh nhớ mùi em lắm.

" Anh Taehyungie có bất ngờ không ạ? "

Taehyung nói bằng giọng lười biếng. " Cưng cưng đột nhiên đến đây, bạn trai lớn thật sự bất ngờ lắm. Anh còn định tẹo nữa mới đến chỗ Jungkookie cơ. Bạn nhỏ, em thơm quá. "

Bàn tay Kim Taehyung di chuyển xuống sờ sờ da thịt mịn màng của em người yêu. Jungkook liền giật thót. " Bạn trai lớn sờ, sờ ngực em. Mm như thế là không được đâu. "

" Anh nhớ cưng cưng nên chỗ nào cũng muốn chạm vào hết, bạn trai nhỏ hư thật đã ốm đi một tẹo rồi. " - Vì người yêu hư nên phải phạt vỗ vào mông bem bép mấy cái.

" Đừng có mắng em, mm em dỗi đó. " - Thỏ Jeon còn biết dọa ảnh cơ, thí ghéc ghê á.

" Rồi rồi, không được mắng cưng cưng. Tại Kim Taehyung hết, lát nữa sẽ vỗ béo em. " - Nói xong bế xốc em người yêu vào phòng tắm, đánh răng thơm tho xong mới cùng Jungkook hôn.

Kim Taehyung tay giữ bên gò má em, hôn điên cuồng miệng lưỡi đều nhanh chóng chạm qua hết thứ bên trong, ánh mắt đầy khát khao nhìn em nhỏ trước mặt đang bị anh dày vò. Mắt lóng lánh nước hai phiến môi bị người lớn liếm ướt nhẹp hơi nóng làm má em ửng hồng nhưng vẫn ngồi ngoan.

Rời môi để người yêu hít thở ổn hơn, Jungkook còn chẹp chẹp miệng toàn là nước bọt của anh. Kim Taehyung bế em Jungkook ra ngoài, thấy anh lớn đứng dậy bỏ đi em liền không chịu.

" Anh Taehyungie đi đâu thế ạ? "

" Tắm rửa sạch sẽ mới được chứ, sao thế cưng cưng muốn đi cùng hửm? Thế, anh bế vào phòng tắm, ngồi ngoan xem anh tắm nhé? "

Nghe đề nghị có phần không trong sáng của người ta Jungkook liền ngại ngùng, bĩu môi mắng. " Mm không ạ, a-anh mau đi tắm đi. "

Kim Taehyung phì cười, rồi đi vào phòng tắm. Jungkook mở điện thoại, động tác từng chút một.

@jungkookjeon.

12

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

12.300 lượt thích.
Đến ngủ cũng đẹp trai vậy sao, đáng ghéc lắm ạ.

Bình luận.

@sin2a=2sin^2a.cos^2a: ủa, đây là instagram của người yêu bạn Kim Taehyung hả?
❤️ 200+

@cos2a=cos^2a-sin^2a: junggukie nói gì cũng đúng hết, anh ta đúng là đáng ghét.
❤️ 1000+

@Magnetic: muốn gặp ẻm ngoài đời quá, nghe nói ẻm xinh lắm.
Trả lời.
@Luckygirlsyndrome: siêu cấp xinh yêu luôn ấy.
❤️ 5000+

@Lovedive: ui hèn chi thấy cổ Kim Taehyung có mấy vết đỏ đỏ, thì ra là em ta giữ người yêu dữ quá.
❤️ 500+

Sau khi chỉnh trang quần áo, mới đưa em người yêu ra ngoài tìm kiếm cửa hàng ăn nào đó mà ẻm thích. Đưa cưng cưng đi chơi nữa cơ, hẹn hò đồ đóoo. Gần tối mới trở về, đưa cưng cưng đến tận kí túc xá của ẻm mới yên tâm chớ. Thơm thơm người ta mấy cái mới chịu đấy, về nhà liền cập nhật tình trạng yêu đương cho những cô cậu độc thân vẫn đợi bài đăng của hai đứa.

@taehyungkim.

23

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

23.110 lượt thích.
Đi chơi với cưng cưng nhà mình.

Bình luận.

@eleven: Kim Taehyung cưng người yêu cỡ đó đó.
❤️ 200+

@superrealme: em Junggukie dễ thương vô hạn còn Taehyung mặc áo đen.
Trả lời.
@taehyungkim: ê.
❤️ 2000+

Bình luận hầu như nhắc đến em người yêu của ảnh thôi đó.

__

Lười lắm rồi, muốn bỏ fic gê chớ.

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ