25.

450 40 2
                                    


Giờ giải lao, anh Woojun lại đến và lại muốn tìm em; Jeon Jungkook mới đi ra ngoài gặp.
Em nói. " Anh Woojun, anh đừng đến tìm em nữa ạ. "

Woojun gãi gãi đầu. " Anh chỉ muốn hỏi em một chút về tài liệu toán thôi à. "

" Anh Woojun học rất giỏi, nên chắc chắn không phải vì lí do này đúng không ạ? "

Anh chàng cười gượng gạo vì bị em nhận ra. " Đúng là, là như vậy. Nhưng anh chỉ muốn kết bạn-- "


Jungkook cắt ngang lời của anh chàng, làm anh còn ngây người ra nhìn em. " Không được ạ, nếu như vậy... bạn trai lớn của em sẽ không vui đó ạ. " - Nói xong Jungkook còn thoáng ngại ngùng, anh Taehyung đã dặn em nói như vậy đó ạ.

Anh Woojun có chốc buồn. " Ra là vậy, a-anh biết rồi. Anh thật sự xin lỗi. "

Kim Taehyung bỏ tay vào túi quần vui vẻ từ xa đi đến, đứng cạnh em người yêu đưa tay vòng sang eo Jungkook. Làm em nhỏ giật mình một tẹo. " Chào cậu Woojun, cậu tìm người yêu của tôi à? Có chuyện gì sao? "



Woojun nhìn thấy cảnh này có hơi căng thẳng, cảm giác như Kim Taehyung muốn cho anh biết ai mới là chính thất thật sự. " Không có chuyện gì quan trọng, mm tôi về lớp. Chào hai người. "

" Ừm, chào cậu. Tôi cũng phải đưa bạn trai nhỏ của tôi đi ăn chút gì rồi. " - Taehyung nói còn cố tình nói lớn hơn, còn liếc nhìn xem cậu tiểu tam sẽ có thái độ như thế nào cơ.

Anh bạn trai của em bây giờ rất là quản em nha, hôm nào cũng sang lớp em. Muốn cùng em ăn sáng, vì thỉnh thoảng em hay bỏ bữa và anh người yêu gia trưởng này hỏng có thích. Lúc nào em cũng nói " em đã ăn rồi ", ảnh liền nhíu mày; e hèm sao em qua mặt được tui chớ.



Jungkook bị ép ngồi xuống, lát sau đã có phần thức ăn thơm ngon trước mặt; bên cạnh kèm thêm một hộp sữa. " Em lớn rồi, không còn uống sữa nữa ạ. "

" Jugkookie không nghe lời anh, hửm? Bạn trai nhỏ của anh ốm lắm rồi. "

Bị người yêu " mắng " mà em cũng ngoan ngoãn ăn, thức ăn ngon lắm chỉ là em muốn dành thời gian đó xem tài liệu toán. Nhiều lắm, em còn sợ xem không hết kìa; đang ăn thì anh Hoseok, Namjoon và Seokjin đi tới ngồi xuống cạnh hai đứa.



Namjoon hỏi. " Hai người làm hòa rồi à? "

Hoseok nói tiếp. " Chứ sao, tao biết thằng Taehyung không giận em Jungkook nổi một ngày đâu. "

Kim Taehyung đưa mắt liếc nhìn hai người bọn họ. " Nói lắm thế, muốn phá đám chúng tôi yêu đương à? "

Ba người trố mặt nhìn nhau, đúng là nam thần Kim Taehyung; làm người ta đổ gục là giỏi nhất. Còn Jungkook nghe xong thì liền ho vài tiếng, vì em ngại đó ạ. Tưởng em nhỏ vì ăn nhanh nên mới ho, anh quay sang vuốt vuốt tấm lưng. " Em Jungkook ăn từ từ thôi nhé, vẫn chưa vào học đâu. "



Seokjin lên tiếng. " Dạo này không thấy mày đến sân bóng rổ, bận chuyện gì à? "

" Không có, vì dạo này có một em thỏ trắng trắng xinh xinh cứ ôm cứng ngắt. Còn liên tục đòi h-- "

" Anh Taehyungieeee. " - Xí người ta biết mắc cỡ đó ạ.

Lần đầu nghe em nhỏ lớn tiếng nhưng ai lại dùng cái giọng ngọt ngây đó chớ; còn xô đôi lông mày, hai má mềm độn cơm. Giờ thì biết em thỏ Kim Taehyung nói là ai rồi, hiện tại còn đang xù lông; rất đáng sợ. Jeon Jungkook dỗi.



Ba người kia phụt cười, vì bị em Jungkook nhắc nhở thì cậu bạn Kim Taehyung của mình đã liền im bặt. Jungkook măm măm hết số cơm trong miệng liêng đứng dậy, người ta dỗi người ta một mình đi về lớp. Ứ thèm thích anh nữa.

" Em Jungkookie không lấy sữa hửm? Không uống là anh mắng đó. " - Đang dỗi chớ người ta vẫn là bé ngoan không thích bị mắng, muốn được khen thôi à, em quay lại lấy sữa.

" Em về lớp ạ. " - Người ta nói với mấy anh kia thôi không nói với anh Taehyung đâu. Xíii tại anh dọa mắng em chớ bộ. Muốn mắng thì cứ mắng đi ạ, tới lúc em thút thít rồi thì mới biết ai khổ.



Ra về, Jungkook theo thói quen đợi anh người yêu; í quên mất, mình đang dỗi mà. Thế là dù hơi phân vân nhưng vẫn muốn tự mình đi về kí túc xá, nhưng sợ người ta không biết rồi lo sốt vó lên. Nên mới cố tình đứng ở cổng trường, em chỉ đứng một tẹo thôi à; biết người ta thấy em rồi mới cong đuôi chạy đi mất.

Về tới kí túc xá, tắm thật nhanh lúc đi ra đã thấy anh Taehyung về tới; mặc kệ ảnh mà leo lên giường mơt điện thoại lên xem. Kim Taehyung vào phòng tắm được gần 5 phút liền bước ra ngoài, đi xung quanh tìm tìm thứ gì đó.

Jungkook biết đó, tại nãy em giấu chai dầu gội của anh rồi, ở trên nóc tủ quần áo đó. Nó cao lắm em phải dùng ghế luôn, sao mà anh Taehyung thấy được hehe. 2 giây sau, chai dầu gội đã trong tay anh Taehyung.



" Là em giấu đúng không? "

" Hong có. "

" Thế tại sao nó ở đây vậy em Jungkookie? "

" Em không biết chắc tại, tại nó tự lên đó đó ạ. "

" Em Jungkook có chút xíu nên mới không thấy, còn anh Taehyung cao hơn em đó nhé. " - Giấu đồ bị người ta tìm được, lại còn bị chê mình thấp bé nữa chứ. Jungkook chỉ biết bĩu môi.


Lát sau anh Taehyung bước ra từ phòng tắm, lấy máy sấy tóc; nhìn em Jungkook đang đưa mông lên trời. Là không muốn nhìn mặt anh á?

" Em Jungkook đang dỗi anh đúng không? " - Người nhỏ hổng trả lời, anh nói tiếp. " Vậy chắc không muốn anh hôn môi rồi. "

Jungkookie muốn chớ bộ, len lén nhìn anh Taehyung ngồi ở cuối giường.

" Nếu em sấy tóc cho anh Taehyung, anh sẽ hôn môi em. "


Uii ảnh bẫy em kìa, 2 giây sau đã nhận lấy máy sấy tóc; ngồi ngoan sấy cho anh. Nhưng lại được anh bế lên đùi mình. " Phải ngồi trước mặt anh mới sấy được. "

Nhưng đúng như anh nói, ảnh cao hơn em nhiều ạ; phải nhón lên mới sấy được phần tóc đỉnh đầu. Cuối cùng lại vô tình đẩy anh Taehyung ngã nằm xuống giường.

" Anh Taehyung không hôn em nên em muốn cưỡng hôn anh đúng không? Em đúng là xấu xa đó. "


Jungkook bĩu môi giải thích. " Mm em không có thiếu đứng đắn như vậy đâu. "

" Ồ, còn anh Taehyung thì có. " - Nói xong thì ngồi bật dậy, một tay giữ eo một tay ở trên gò má em. Thành ra là giờ môi hai đứa đang dính nhau, cánh tay em đặt trên vai anh lớn.

Ủa ủa em đang dỗi đúng hong ta? Nhưng mà được hôn, thích thích lắm ạ.



__

Tự thấy mình siêng ạ, viết tới đâu idea tự có tới đó 👏😋. Hay he, viết cho xong chứ vào học là lười liền.


taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ