26.

434 36 4
                                    

Các khối đang ở những chặng đường cuối cùng của học kì, ai cũng ráo riết ôn tập những kiến thức đã học qua, tìm hiểu thêm những kiến thức bên ngoài. Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng vậy chỉ là có vẻ nhẹ nhàng hơn vì em Jungkook sớm đã lên kế hoạch ôn tập từ trước.

Kim Taehyung có bạn trai nhỏ làm động lực, hai đứa cứ đúng giờ lại cùng nhau ngồi ngay ngắn vào bàn. Taehyung vừa xem sách vừa đưa bàn tay xuống bên đùi Jungkook ở bên cạnh, dạo này em hay mặc quần tương đối ngắn. Đùi em trắng, thật sự rất muốn sờ rồi xoa xoa.

Em Jungkook thì cũng không hẳn từ chối chỉ bĩu môi nhìn anh lớn, lát sau Kim Taehyung mang cơ thể mệt mỏi dựa vào người em. Em nhỏ thơm thơm.

" Jungkookie ơi, em học toán chăm chỉ thế này. Tương lai em muốn làm gì ạ? " - Anh Taehyung nghe em người yêu " ạ " dần cũng " ạ " theo luôn.

" Mm muốn.. giống như ba của anh Taehyung đó ạ, em thích môn toán lắm luôn. " - Thật sự em học tốt nhất ở môn này, mặc dù ở đội tuổi hiện tại nhưng em đã có mục tiêu rõ ràng.

Còn Kim Taehyung còn chưa nghĩ đến công việc tương lai mình sẽ làm nữa, nghề chọn người chứ người chọn tiền mà.

__

Ban sáng, ở nhà của thầy giáo Kim, trên bàn ăn ông nói với người phụ nữ bên cạnh. " Anh thấy Kim Taehyung lúc nào cũng đi cùng với một cậu con trai khác, em đến kí túc xá xem liệu thằng Taehyung có thật sự ở cùng thằng Hoseok hay không. "

Mẹ Kim Taehyung cũng gật đầu. " Nếu nó ở cùng người yêu thì cũng có sao đâu anh. "

" Nhưng hai đứa còn nhỏ, anh chỉ sợ ở cạnh nhau lâu sẽ sinh ra nhiều chuyện không hay. "

" Anh nói cũng phải. "


__

Ban chiều, Jeon Jungkook phải đến trường mất tiêu còn anh Taehyung thì ở kí túc xá một mình. Jungkook vừa rời đi được hơn 30 phút thì mẹ Kim Taehyung tới, anh liền thoáng căng thẳng.

" Đứng đó làm gì? Mẹ đến thăm con mà. " - Bà bước vào trong đưa mắt nhìn xung quanh, gọn gàng vậy sao? Nhớ lại căn phòng của con trai ở nhà đúng là có sự khác biệt lớn.

Nhận lấy cốc nước của con trai, uống một ngụm rồi nói tiếp. " Thằng Hoseok đâu rồi con? "

" Nó, nó đến trường rồi mẹ ạ. "


" Hai đứa học cùng lớp đấy, Hoseok đến trường mà con lại ở đây à? Kim Taehyung, con giấu mẹ chuyện gì phải không? "

" Làm, làm gì có. Thằng Hoseok đến trường để, để hẹn hò đó. Dạo này nó trăng hoa lắm mẹ ạ. " - Anh thành công gán hết lên người cậu bạn Jung Hoseok.

" Thật không đấy? "

" Thật mà, con trai của mẹ thương mẹ số một luôn. Sao dám nói dối mẹ được. " - Anh cười cười để mẹ hoàn toàn tin tưởng.


Hai mẹ con lâu ngày không gặp nhau tất nhiên phải có nhiều chuyện để nói, mẹ anh hỏi rất nhiều còn Kim Taehyung vừa trả lời vừa lo lo. Tận một lúc sau, bà mới đứng dậy muốn rời đi; nhưng chưa ra đến cửa thì cửa đã mở ra.

Jeon Jungkook ủ rũ bước vào dang rộng hai tay ôm lấy anh người yêu, mà em đâu thấy mẹ ảnh ở đằng sau đâu. Lại còn dùng chất giọng ngọt như mật nói với ảnh. Còn Kim Taehyung thì giật mình luôn tim đập nhanh, nhưng vẫn đón lấy cái ôm của em.


" Anh Taehyungie ơi, em học rất mệt luôn. Muốn anh thơm thơm ạ. " - Em nhỏ còn dụi dụi vào lòng anh người yêu, là đang làm nũng. Học mệt là một mà nhớ anh là mười ạ.

Mẹ Kim Taehyung kinh ngạc vô cùng, thì ra con trai ngoan của mình lại nói dối mình cơ đấy. Nhưng vẫn im lặng nhìn cậu trai nhỏ trước mặt con trai.

Thấy anh người yêu không nói gì cũng không thơm mình, Jungkook bĩu môi ngước mặt lên nhìn anh lớn giọng hờn dỗi. " Anh ơi, anh bạn trai lớn ơi. Thơm thơm đi ạ. "

" Anh sẽ thơm em sau nhưng mà hiện tại mẹ anh Taehyung đang ở đây em ạ. Ngay đằng sau chúng ta. "

Jeon Jungkook sững sốt nhìn thấy người phụ nữ liền lùi lại một bước khỏi anh Taehyung bối rối cúi đầu. Cảm giác như bị bắt quả tang ấy. " Cháu, cháu chào cô ạ. "

Bà chỉ gật đầu nhưng sau đó liền đưa mắt liếc xéo Kim Taehyung, còn em có chút sợ có phải ấn tượng không tốt không ạ? Bà cười tươi quay sang bên Jungkook hỏi thông tin người ta từ tên tuổi đến gia đình người ta luôn làm ẻm trả lời không kịp.

" Mẹ à, mẹ làm em ấy sợ rồi đó. " - Anh Taehyung chen vào ngồi giữa hai người.

" Ba con nghi ngờ nên bảo mẹ đến đây kiểm tra, thì ra là không sai. Mẹ cũng nghĩ giống ba con, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. " - Dáng vẻ rất cương quyết.

Jeon Jungkook nghe xong, cảm giác như bị mắng liền rũ mi buồn buồn; Kim Taehyung nhìn người nhỏ buồn không chịu được. " Jungkookie vào tắm đi nhé, anh sẽ tự mình nói chuyện với mẹ. "

Jungkook vừa vào trong phòng tắm, Kim Taehyung lập tức quay sang năn nỉ mẹ yêu. Em mà thấy dáng vẻ này của mình chắc sẽ xấu hổ chết. Nhõng nhẽo như con nít, ảnh biết mẹ thương ảnh nhất mà.


" Con hứa không làm gì xấu đâu, với cả em ấy còn kèm con học toán. Nếu không có em ấy thì năm nay con sẽ không lên lớp được, lúc đó ba sẽ mắng con trai của mẹ. Mẹ nhẫn tâm nhìn con trai cưng của mẹ bị mắng ạ? Nha mẹ? " - Kim Taehyung lay lay cánh tay của mẹ.

Bà thở dài vì thằng con chưa trưởng thành này, vậy mà cũng có người yêu cơ. " Thôi được, mẹ không nói chuyện này với ba con. Nhưng mà, mẹ sẽ thường xuyên đến thăm hai đứa. "

" Vâng vâng ạ, mẹ là tốt nhất luôn đó. Kim Taehyung thương mẹ nhất luôn. " - Không biết di truyền từ ai nhưng anh rất giỏi nịnh nọt người khác nha. Nên được mẹ cưng lắm còn ba thì không nhằm nhò gì với cái chiêu đó đâu.


" Nhìn Jungkook là biết không phải người ăn chơi rồi còn rất ngoan. Mẹ duyệt, nếu thật sự yêu nhau thì đừng có làm khổ thằng nhỏ đó biết chưa? " - Từ " làm khổ " ở đây có hai kiểu hiểu nhé.

" Con biết rồiiii. "

Khi Jungkook rời khỏi phòng tắm, hai đứa nhỏ mới chào mẹ Taehyung. Khi bà rời đi em Jungkook liền nhẹ nhõm, em cũng sợ xa người yêu lớn của em chớ bộ.

" Ui chẳng sao đâu em Jungkookie ơi, lại đây anh thơm nhiều nhiều cái này. "

Vừa được anh Taehyung thơm em vừa hỏi. " Mm mẹ anh Taehyung có ghét em không ạ? "

" Jungkookie của anh đáng yêu ngoan ngoãn thế này sao mà ghét được chứ. Mẹ anh không có khó tính đâu bạn trai nhỏ ạ. "

" Dạ. "


__

Định siêng siêng nhưng mà nhớ lại đôi mắt cận của tôi, có cách nào hạn chế dùng điện thoại không ạ? 😿

Eee viết bị ấy ấy quá he, mà hog biết sao nữa. Trước hè có nhiều mục tiêu lắm cuối cùng gần hết hè vẫn chưa làm được gì luôn.


taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ