12.

643 42 3
                                    

Vừa hơn 6 giờ, mọi người tập trung lại cùng nhau nướng thịt ai cũng đói meo. Kim Taehyung vừa nhìn Yoongi lật thịt vừa nuốt nước bọt trông thèm thuồng lắm.

Kim Namjoon thấy không gian yên tĩnh quá chỉ nghe thấy tiếng xèo xèo của thịt, anh mới bắt đầu nhỏ giọng kể chuyện.  Cả bọn im lặng chăm chú lắng nghe.

" Vậy nên nếu như ai không sợ mà còn cố tình khiêu khích thì vào ban đêm sẽ bị mụ phù thủy bắt đi. Và sẽ không bao giờ quay lại nữa."

Min Yoongi sắc mặt không thay đổi từ đầu câu chuyện đến giờ lên tiếng: " Ai mà tin chứ, chắc chắn là bịa chuyện rồi. "

Những người còn lại thì kha khá tin tưởng vì Namjoon học cao biết rộng mà. Kim Seokjin mặc dù sợ nhưng vẫn tỏ ra rất tỉnh táo, lớn giọng khiêu khích: " Tao không tin đâu, nếu là  thật thì phù thủy cứ đến mà bắt Kim Seokjin này nè. "

Jung Hoseok tái mặt: " Nè mày khùng à, chúng ta còn chưa chọn lều. Nếu mày ngủ một mình thì đừng có mà khóc lóc đó."

" Có gì mà làm Kim Seokjin này sợ được chứ? Hoseok mày nhát quá rồi. "

Jeon Jungkook lại không tin lắm, nhưng vì lạnh mới thu chân lên ghế tự ôm lấy thân mình. Kim Taehyung đi vào lều mang ra một chiếc chăn của mình, đắp cho em. Jungkook được quấn chăn cứ như em bé í.

" Jungkookie sợ hửm? Vậy tối nay bé sang ngủ với anh Taehyung đi, anh sẽ bảo vệ em. " - Ảnh dụ nhỏ tiếp kiàaa.

Park Jimin liền đanh đá lên tiếng nhắc nhở: " Này, anh đừng có mà nhân cơ hội rồi làm chuyện xấu nha. Jungkook cậu ấy hơi ngốc thôi chứ em không có nhé. "

Jungkookie ở giữa, anh Taehyung đâu dám nói gì mà liếc mấy cái. Cả bọn ăn xong mỗi người mỗi việc, Namjoon và Jungkook cùng sở thích là đọc sách Yoongi thì đàn guitar. Kim Taehyung nhìn Jungkookie đang ngoan ngoãn đọc sách,sách toàn chữ làm anh chán ghét.

Mặc kệ người nhỏ chăm chú đọc Taehyung dùng hai ngón tay bóp bóp hai bờ má bầu bĩnh của em; phiến môi cũng vì thế mà chu ra. Hai đứa nhìn nhau khuôn mặt Taehyung dần tiến lại gần, Jungkook liền lấy quyển sách che mặt em lại. Chỉ có đôi mắt vẫn đang tròn ra nhìn anh.

" Jungkookie ích kỷ, có má tròn còn mềm thế này mà không cho anh Taehyung thơm. " - Thấy em không nói, đầu tự nghĩ ẻm không muốn cho anh thơm mới buồn buồn nói:
" Được rồi, anh Taehyung sẽ thơm má em nếu em cho phép, nhé? "

Sự thật là Jungkook nghĩ bản thân chưa đủ lớn chưa đủ hiểu về tình yêu. Nên mới không dám để người ta thân mật với mình, cũng chưa đủ sẵn sàng vì vốn dĩ trước nay em không thân mật với ai cả. Trước giờ vốn dĩ em nhút nhát về những mối quan hệ nên về tình yêu cũng thế, cũng là điều dễ hiểu.

Ban đầu khi em gián tiếp từ chối em còn sợ anh Taehyung sẽ giận em, không ngờ ảnh lại nói thế. Em cảm giác được tôn trọng lắm, em mới gật đầu đồng ý.

Lát sau mọi người tập trung lại chuẩn bị bốc thăm chọn lều. Lần này Kim Taehyung quyết tâm phải bốc trúng chung lều với ẻm. Của ảnh là số 3.

Namjoon nói: " Số 2. "

Hoseok liền lên tiếng: " Tao cũng số 2 này. May là không ngủ một mình. "

Jimin cũng nói: " Mm của em là số 3. "

Jungkook cũng nói: " Của em là số 1 ạ. "

Seokjin đau khổ nói: " Của tao số 4. " - Vì số 4 là ngủ một mình.

Taehyung vui vẻ giơ thăm ra nói: " Là số 1, là chung lều mới Jungkookie. "

Yoongi nói: " Xui thật, là số 3. " - Liền bị Jimin khó chịu nhìn, vậy mà chung lều với nhau.

Khi nãy nhân lúc mọi người không chú ý, Kim Taehyung và Min Yoongi vậy mà đã đổi thăm với nhau.

Mọi người cũng lần lượt đi vào lều của mình, riêng Jungkookie vẫn ngồi ngoan đọc sách. Kim Taehyung sắp xếp lều của 2 đứa mới đi đến chỗ em, từ đằng sau cúi xuống ôm cổ em. Còn vùi mặt vào cổ người nhỏ.

" Bé ơi, ngủ thôi. "

" Anh, anh Taehyung ngủ trước đi ạ. Đọc hết chương này em sẽ vào ngay ạ. "

Kim Taehyung là người đứng đắn mà, anh đi vào lều trước nằm sang một bên. Jungkookie vào lều nằm xuống bên còn lại cách xa anh hơn một gang tay cơ. Cũng xoay lưng về phía ảnh, không thèm nói câu gì rồi ngủ mất tiêu.

Nội tâm Taehyung bùng lửa, ẻm không thèm quan tâm anh luôn sao?? Anh chọt chọt ngón trỏ vào lưng em nhỏ.

" Bé ơi, bé có gì muốn nói hong? "

Jungkooie nghĩ nghĩ rồi lắc đầu: " Hong ạ. "

" ... "

" Bé lạnh lắm đúng hong? Hay là anh ôm em nha? " - Tối rồi còn dụ nhỏ nữa.

" Đúng là có hơi lạnh thật ạ nhưng mà- "- Không để người ta nói tiếp ảnh liền ôm chặt ẻm.

" Anh Taehyung ôm rồi, chúng ta mau đi ngủ thôi. " - Ảnh vùi mặt vào vai em, ẻm thơm mùi đào ngọt ngọt lắm.

Jungkookie người cứng ngắt, không dám nhún nhích ảnh ôm chặt lắm. Em nhỏ sợ, giọng lí nhí " Anh ơi, Jungkook vẫn còn nhỏ lắm. "

Taehyung bật cười vì em nhỏ hiểu sai, hiểu sang chuyện không trong sáng rồi.

" Jungkookie không đứng đắn gì hết, anh Taehyung chỉ muốn ôm bé ngủ thôi mà. "

Taehyung cười làm ẻm mắc cỡ tự thấy mình kỳ cục quá, không ngay thẳng gì hết; thực sự muốn trốn đi lắm rồi. Ảnh cứ cười mãi luôn aaa, thấy gương mặt trở nên hồng lên hết Taehyung mới không cười nữa.

" Không cười em nữa, Jungkookie ngủ ngon. " - Anh vỗ vào mông ẻm hai cái như dỗ con nít í.

" Dạ, anh Taehyung ngủ ngon ạ. " - Và em sẽ ngủ trong tình trạng bị ảnh ôm, nhưng vì ảnh thơm lắm nên ẻm cũng nhanh chóng vào giấc ngủ.

.

Ai là mụ phù thủy bắt cóc Seokjin của chúng ta đâyyy? 🧙‍♀️😾

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ