39.

273 20 10
                                    



Kết thúc tất cả bài thuyết trình của các lớp, một lúc sau sẽ công bố kết quả vì vốn các lớp đã nộp nội dung của bài thuyết trình cho giáo viên, giờ chỉ tùy vào người thuyết trình thôi. Jungkook thực sự mong chờ vì không chỉ có công sức của em còn có các bạn, em còn sợ mình làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến điểm số cơ.

Một tin nhắn được gửi đến từ lúc em lên thuyết trình cơ, là bởi anh người yêu Kim Taehyung đó: Jungkook làm tốt nhé, bạn trai lớn tin em sẽ làm được. Yêu cưng cưng ạ.


Giáo viên liền bước lên bục tay cầm micro nói lớn công bố. " Sau đây là kết quả của cuộc thi về đề tài Sinh học năm nay, lớp 11a6 đạt giải 3 lớp 12a4 đạt giải nhì và lớp 12a1 đạt giải nhất. Chúc mừng các lớp đã có sự chuẩn bị và thể hiện vô cùng xuất sắc. Mời các đại diện của ba lớp bước lên sân khấu. "

Ui vậy là lớp em giải nhất hả ta, hỏng ngờ tới luôn. Đang trong tâm thế rất phấn khởi đến khi mọi người đề cử em là người đại diện lên sân khấu, lần này Jimin đồng ý. " Cậu mau lên đi, cậu đóng góp nhiều nhất mà. "

Jeon Jungkook một lần nữa bước lên sân khấu, nhận lấy giải thưởng trên tay còn tưởng sẽ yên ổn trở về chỗ. Giáo viên lại giữ Jungkook lại, muốn em nói vài lời. Em ậm ừ suy nghĩ nên nói gì đây ta?


" Mm để đạt được giải thưởng này, không chỉ có em mà còn có các bạn cũng đã chăm chỉ chuẩn bị và cả sự động viên của các giáo viên ạ. Mặc dù có một số chuyện xảy ra nhưng chúng em vẫn cố gắng hoàn thành thật đầy đủ. Em muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn và giáo viên của em. "

Jungkook nói tiếp. " Em cũng muốn gửi một lời cảm ơn đặc biệt đến một người, mm bản thân em trước giờ thật sự khá nhút nhát và sống có phần khép kín. Nhưng anh ấy đã giúp em hòa nhập với mọi người với bạn anh ấy, để em xuất hiện trong mọi hoạt động của anh ấy, không bao giờ bỏ mặc em. Lời động viên của anh ấy đã là một phần giúp em tự tin hơn, làm tốt hơn. Em muốn cảm ơn anh ấy, mặc dù anh ấy không có mặc ở đây nhưng đến khi gặp được anh ấy. Em cũng sẽ nói cảm ơn anh ấy thật nhiều ạ. "


Bên dưới nghe " anh ấy " thì cũng biết rõ là ai rồi. Người giáo viên bên cạnh nghe xong cũng thấy ngưỡng mộ cho chuyện tình cho hai đứa trẻ, thật sự nhu tình có thể thay đổi đối phương sao?

Thầy giáo liền buông một câu. " Thầy nghĩ, em thật sự đã chọn đúng người rồi. "

Jeon Jungkook cười mỉm liền lắc đầu. " Không đâu ạ, là em được chọn mới đúng. "

Jungkook luôn nghĩ rằng anh Taehyung thật sự là một người gần như hoàn hảo, anh ấy có rất nhiều sự lựa chọn trong tình yêu. Dù vậy trong mấy tỷ người đó Kim Taehyung lại chọn em, chọn em để yêu thương để cưng chiều. Em thật sự cảm thấy may mắn vô cùng đó ạ.


Nghe câu trả lời của Jeon Jungkook mọi người cũng thoáng ngạc nhiên, lại thấy dễ thương làm sao. Cũng không sai Kim Taehyung vốn dĩ được nhiều người ngưỡng mộ, về gia đình, về vẻ ngoài, về học tập, về năng khiếu và hiện tại còn về người anh ấy yêu thương cơ.

Kết thúc phần công bố giải thưởng thì toàn thể học sinh bắt đầu trở về lớp vì cũng đã đến giờ tan học. Giữa lớp lớp học sinh tảng ra khắp hướng lại có một người con trai cao lớn, không diện đồng phục trường cấp ba. Mang theo một bó hoa xinh xinh đi tới chỗ Jungkook.


" Cưng cưng. "

Khi đôi ngươi phản chiếu bóng dáng của thân ảnh quen thuộc, Jungkook vừa ngạc nhiên vừa phấn khích liền nhoẻn miệng cười thật tươi. Vừa hỏi vừa nhận lấy bó hoa từ tay anh. " Anh Taehyungie nói sẽ không đến mà ạ? "

" Muốn làm cưng cưng bất ngờ, Jungkookie  làm tốt lắm cơ. Lúc cưng cưng gọi tên anh thật sự làm anh Taehyung giật mình. Cơ mà, anh rất thích lời cảm ơn của bạn nhỏ gửi cho anh đấy nhé. Ngọt ngào lắm cưng cưng ạ. "

Jeon Jungkook thoáng ngại ngùng làm đúng như lời khi nãy em đã nói. " Em, em cảm ơn bạn trai lớn nhiều ạ. Cảm ơn anh Taehyungie. "


" Được rồi, anh biết cưng cưng sẽ mắc cỡ nếu anh hôn cưng cưng ở đây vì em đáng yêu quá đấy nhé. Nên là.. chúng ta mau về kí túc xá, sau đó hôn em thật nhiều. "

Jungkook phì cười chạy vào lớp, Kim Taehyung cũng đi đằng sau, lạ thật mọi người rời khỏi lớp hết rồi xung quanh khó mà nhìn thấy một bóng người. Jungkook gọi người yêu lớn. " Anh ơi. "

" Hửm? "

" Bây giờ không có ai đâu ạ, mm bạn trai lớn có thể hôn em. Nếu về kí túc xá, còn có Jimin cậu ấy.. e-em sẽ mắc cỡ lắm. "


Kim Taehyung bế cưng cưng lên bàn chống hai cánh tay cạnh hai bên đùi em, nhìn cưng cưng ngày nào còn mắc cỡ vì ảnh thơm má giờ đã ngỏ lời muốn mình hôn ẻm. Sao mà ẻm càng ngày càng xinh ra ta ơi.

" Ban nãy cưng cưng nói cưng cưng được chọn, không phải nhé. Anh được chọn mới đúng, Jungkookie xinh xắn lại còn giỏi giang thế này kia mà. "

" Mm là em được chọn mà. "

" Là anh được chọn. "

" Không đúng, là em được ch-- "

Là ông tơ bà nguyệt chọn hai người được chưa?


Kim Taehyung chặn môi em bằng cánh môi mình, người yêu ngoan ngoãn hiểu chuyện xinh xắn thế này. Kim Taehyung thương lắm ạ.

Giáo viên trung niên họ Kim điềm đamh đi đến lớp của trò Jeon Jungkook, khi nãy có nhìn thấy Kim Taehyung. Cũng muốn hỏi vài chuyện, nhìn thấy hai ba đứa học sinh tụ tập ngoài cửa lớp như rình mò.

" Trễ rồi còn tập trung ở đây làm gì? Bên trong có gì thú vị sao? "

Bọn học sinh liền đưa ngón trỏ lên môi, đứng sang một bên để thầy nhìn thấy. Thầy giáo Kim hơi cả kinh rồi thu lại vẻ nghiêm khắc, đẩy ánh mắt về phía khác ý muốn đám nhiều chuyện này rời đi.

Hai người bên trong nghe giọng người lớn liền giật mình, Jungkook phải gắng lắm mới đẩy người yêu ra được. Thầy ấy nhìn thấy sẽ ngượng chết mất.


" Ưm.. thầy, thầy Kim.. anh ơi. " - Lấy lại hơi thở một cách gấp gáp, như vụng trộm rồi bị phát hiện ấy.

Đến khi thầy Kim quay mặt vào lớp thì Kim Taehyung đang đi tới, Jungkook đi đằng sau đỏ chín cả mặt.

" Hai đứa dù có muốn thể hiện tình cảm cũng không nên tùy tiện như vậy. Hôm nay không phải ngày nghỉ, con không đến trường sao? "

Jeon Jungkook mắc cỡ quá chừng.

" Giáo viên bận việc ạ, với cả hôm nay cũng là một ngày quan trọng của Jungkookie mà. Không đến thì em ấy sẽ buồn lắm. " - Kim Taehyung nói đến vế sau thì nhìn em người yêu, vốn quên mất ba mình đang đứng trước mặt.

Jungkookie đánh nhẹ vào cánh tay anh, xí toàn làm người ta xí hổ.



__

Em siêng đột ngột ạ, tới cái chap 39 này rồi thì có hơi thiếu thiếu cái gì đó đúng hog cả nhà.

Tới lúc em Junggukie hết nhỏ xíuuu.

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ