30.

340 19 9
                                    



Sáng hôm sau, đội Min Yoongi lần này đối đầu với một đội đến từ ngôi trường khá cá biệt. Bọn họ đều mang tinh thần thoải mái còn vẫy tay với các cổ động viên, bọn họ thật sự trông đẹp trai với mái tóc sáng màu.

Trận đấu diễn ra được một lúc lâu, kĩ năng của bọn họ cũng không tệ nhưng không đến mức đến vòng nàyk. Kangwon - anh ta là người được chú ý đến nhất, đang đứng trước mặt Taehyung muốn giành bóng. Anh chàng nhếch miệng nói nhỏ. " Người yêu của cậu trông xinh phết. "

Dù bóng đã được chuyền cho người khác nhưng anh ta vẫn không quan tâm lắm. Taehyung bây giờ mới nói. " Cảm ơn đã khen nhé, cậu lo mà cướp bóng. Chốc nữa thua, thì bị em ấy cười cho. "



Bóng còn cướp không được mà đòi cướp cái gì chứ. Kim Taehyung chỉ xem đó là mấy lời nói để làm anh mất bình tĩnh thôi, không đáng để tâm.

Hễ Kim Taehyung giữ bóng Kangwon lại đến, anh ta cứ liên tục nói. " Cậu ta trông hiền thế chắc dễ xơi lắm nhỉ? Đúng gu tao, nhường tao nhé. Tao không ngại dùng lại đồ cũ đâu. "

Kim Taehyung xô hàng lông mày buông quả bóng rổ, chuyển sang nắm lấy cổ áo tên Kangwon. Anh ta lại cười đểu vẻ thách thức vô cùng. " Cẩn thận lời nói của mày, tao cũng không ngại đánh mày ra bã đâu nhé. "



" Mày làm được gì tao nào Kim Taehyung? "

Chưa để sự việc đi quá xa đã có người đến tách hai người ra, cả hai đều bị nhắc nhở. Jeon Jungkook ngồi không yên vì đột nhiên bạn trai lớn lại như thế nhưng em biết ảnh hỏng có sai. Trưởng nhóm Min Yoongi bước đến vỗ vai thằng bạn. " Mày biết nó muốn làm mày mất bình tĩnh thì còn bị cuốn theo làm gì? "

Quay lại với trận đấu, tên Kangwon lúc giữ bóng cố tình ném bóng sai hướng. Bóng bay đến chỗ em Jungkook, tên Kangwon chủ động chạy đến muốn lấy bóng. Dù vốn dĩ có rất nhiều bóng trong sân,anh ta chính là cố ý.


Quả thực Jeon Jungkook cùng mái tóc khá dài, làn da trắng ngần trông rất khả ái. Anh ta nhìn em chằm chằm, được 2 giây liền bị một quả bóng khác bay đến đập vào lưng. Là Kim Taehyung.

Kangwon trước khi quay lại sân còn nhếch chân mày cho em người yêu của đối thủ xem. Lí do chưa bị loại vì anh ta dùng chiêu này, hắn tìm hiểu ai là người dễ mất bình tĩnh hoặc có điểm yếu. Trước đó, nhiều người nghe lời hắn xong còn muốn đánh thật mạnh nhưng sau đó bị nhắc nhở hoặc đuổi ra khỏi sân.

Hắn ta thì sẽ cười cợt cho thật đã, phần còn lại thì đồng đội hắn sẽ lo liệu. Nhưng đối thủ của Kangwon lần này đâu có dễ như thế, đội trưởng Min Yoongi vẫn còn tỉnh lắm. Mọi người đẩy nhanh tốc độ thi đấu, vì vốn đối thủ không phải mạnh.


Đột nhiên, Kangwon rời sân để một người khác vào sân. Hắn đi hẳn đến chỗ Jeon Jungkook đang ngồi ngoan xem anh người yêu. Hắn mở lời trước. " Cưng là Jeon Jungkook đúng không? Trông trắng trẻo xinh phết, nhưng thằng đấy chán cưng rồi. Nó bảo nhường cưng cho anh đấy. "

Hắn giương tay ra muốn vuốt ve gương mặt em, tất nhiên Jungkook không cho phép rồi. " Anh đừng chạm vào người tôi, anh Taehyung sẽ không nói thế. Anh nói dối. "

" Thôi nào, anh sẽ không đối xử tệ với người đẹp. Hay cưng có thể cùng anh đây ngủ một đêm thì cưng liền sẽ quên được thằng Taehyung ngay thôi. "


" Anh, anh đừng có nói bậy. Anh Taehyung sẽ không muốn tôi làm những chuyện đó. "

" Vậy là cưng và cậu ta chưa làm gì à? Hèn gì nó chán cưng là phải, cưng hãy ngoan ngoãn nghe lời anh. Anh sẽ phục vụ cưng thật tốt nhé. " - Nói xong còn bắt đầu động tay động chân.

Tiếng còi kết thúc vừa vang lên Kim Taehyung không thể nhịn tiếp được liền đi đến. Kangwon biết bây giờ không ai ngăn được người trước mặt hắn cũng định không tiếp tục ở đây. Kim Taehyung không nói không rằng cúi xuống hôn Jungkookie của mình.

Là muốn chứng tỏ điều gì đây anh Taehyung ơi.

__

Những trận sau đó dù có nhiều đối thủ nặng kí nhưng đội Min Yoongi vẫn có thể thắng vì đồng đội vừa mạnh vừa hiểu ý nhau. Sau trận chung kết, 5 người Yoongi, Namjoon, Hoseok, Seokjin, Taehyung đều đứng chễm chệ ở giữa sân đấu. Từng người nhận lấy huy chương sáng bóng, đến lúc chụp hình. Tất cả học sinh của trường đều đến đứng vào cùng khung hình.

Kim Taehyung đem huy chương của mình đeo cho Jungkookie cũng là của mình. Taehyung nói với em người yêu. " Cho em. "

Jungkook liền nói. " Cái này là do anh Taehyung luyện tập chăm chỉ mới đạt được, thật sự rất quý giá đó ạ. "


" Nhưng Jungkookie là thứ quý giá nhất trong những thứ anh đã cố gắng chinh phục được. Anh Taehyung yêu em ạ. "

Jeon Jungkook nghe bạn trai lớn nói thế mà mặt liền đỏ ửng ngại lắm ạ. " Em, em y- mm thích anh Taehyungie nhiều lắm. " - Jungkook mắc cỡ chẳng dám nói ra từ ' yêu ' nhưng đây cũng là một lời yêu đó ạ.

Vậy là em Jungkook và anh Taehyung đã kết thúc năm học này rồi ạ. Hai thiếu niên này đã yêu một ai đó, em Jungkook đã mở lòng vì anh Taehyung; anh Taehyung đã hoàn thiện bản thân vì em Jungkook.

__

Eee chưa có end, poghun đâu có ngừng dễ dàng như vậy. Idea còn nhiều nhé hehe 😼.

Tự chấm điểm fic của poghun.
Nội dung: 8/10 ( hơi thú vị thui, 1s idea dễ hương mò nhỉ ).
Văn phong: 7/10 ( cũng ổn thui, vài chỗ dùng từ sao sao í ).
Cũng hog đánh giá quá cao, ổn ổn vậy là oki ròi, fic còn dài hehe.

Đợi xong fic này, poghun lên 1 bộ giật giật đùng đùng luôn. Trả thù đồ đó, nhưng mãi mãi hog cho hai em ấy xa nhau. Nói vậy hoi chứ hog có chắc chắn đâu.



taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ