40.

497 32 4
                                    



Jeon Jungkook nhớ lại khoảng thời gian đầu tiên vào cấp ba, nào là lớp mới nào là bạn mới. Lúc ấy, em còn sợ bản thân không thể hòa nhập được vì vốn em nhát gan lắm chẳng dám ngỏ lời bắt chuyện với ai đâu. Còn bây giờ Jungkook đang trong giai đoạn cuối năm học lớp 12 rồi, các bạn trong tập thể em cũng đã quen mặt biết tên hết cả.

Như các học sinh khác, học trưởng Jeon đang chăm chỉ vùi đầu vào sách vở cho những kì thi cuối kì và cả thi tốt nghiệp nữa. Jungkook không quá áp lực vì có nguồn động lực cao 1m8 rồi hehe. Cứ sơ hở mua đủ loại bánh, kẹo, sữa em thích cơ; thương cưng cưng lắm.

Sau khi kết thúc tuần thi vật vã, mẹ Jeon còn lặng lội ngồi xe mấy tiếng để đến Seoul. Được Jungkook dẫn mẹ đi khắp thành phố, em thương mẹ lắm, em cũng muốn mẹ nhìn thấy biết bao điều đẹp đẽ ở đây. Cho mẹ Jeon một trải nghiệm ở thành phố hoa lệ này, rồi sau đó còn có thể nhìn em trong màu áo của đồng phục tốt nghiệp.



Jeon Jungkook hiện tại đang tham dự lễ tốt nghiệp; lúc nhìn thấy anh người yêu mặc đồng phục tốt nghiệp Jungkook đã mong muốn diện nó lên người rồi ạ. Không ngờ cảm xúc lại bồi hồi như vậy, mọi kỉ niệm bên trường bên lớp đều như bộ phim đang chiếu lại.

Cùng tập thể lớp 12a1 đứng trước máy ảnh tách tách, nụ cười thời niên thiếu tuyệt đẹp làm sao. Sau đó, Jungkook và Jimin sẽ chụp ảnh cùng một gia đình nhỏ nữa. Anh Taehyung, Yoongi, Hoseok, Namjoon, Seokjin đã có mặt. Có cả ba mẹ anh Taehyung cơ, và mẹ Jeon đứng bên cạnh họ đang vui vẻ nói chuyện

Thật lòng, Jungkook chưa bao giờ thấy hạnh phúc như hiện tại, nếu có ba em đứng bên cạnh thì chắc sẽ còn hạnh phúc hơn nhỉ. Gia đình nhỏ này của em làm người khác nhìn vào liền ghen tị, em có phải người may mắn trên đời không nhỉ.



Ban đầu đám người trẻ định ra ngoài ăn mừng em và Jimin tốt nghiệp nhưng người lớn lại muốn ăn mừng tại nhà Kim Taehyung. Nên hiện tại mọi người đang ở nhà anh Taehyung chuẩn bị đủ thứ. Sau đó, trên bàn mọi người quay quần ăn uống nói chuyện đủ thứ. Từng người kể về tình hình hiện tại, có những mong muốn trong tương lai. Không quá thực tế nhưng tuổi trẻ là tuổi cho những ước mơ mà.

Kim Namjoon nói trước. " Hiện tại vẫn đang cố gắng học tập để nhậm chức tiếp tục gầy dựng sự nghiệp của ba cháu ạ. "

Jung Hoseok tiếp lời. " Cháu cũng đang cố gắng, để có thể trở thành hình tượng mà cháu mong muốn. Lúc đó sẽ trở thành người nổi tiếng, có nghệ danh là J-Hope. Hình ảnh của cháu sẽ được dán khắp nơi luôn. "

Kim Seokjin nói. " Cháu đang phấn đấu học thanh nhạc để trở thành ca sĩ tương lai, còn là người mẫu ảnh nữa. Tới lúc đó mọi người muốn gặp cháu sẽ phải đặt lịch trước đó. "


Min Yoongi lên tiếng. " Cháu đang cố gắng để vào công ty của ba Kim Namjoon, cậu ta đã hứa rồi. Chứ cháu chẳng thích ngành nào cả, nghề chọn người chứ người chọn tiền. Phải cố gắng để kết hôn cùng người cháu thương nữa chứ. "

Park Jimin cũng nói. " Cháu chưa có nhiều kế hoạch nhưng trước mắt sẽ vào trường Đại học Kinh tế của Seoul ạ. "

Đến lượt Kim Taehyung. " Con sẽ tham gia vào những lĩnh vực về kinh doanh. Mong muốn hơi khó với tới là mở công ty riêng ạ, sau đó có thể kết hôn cũng thầy giáo Jeon. "

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ