Đúng thật sau đó mẹ Kim Taehyung không nói với chồng mình thật, tất nhiên ông tin tưởng rồi. Một tuần trước khi vào kì thi, Kim Taehyung chưa từng nghĩ sẽ có lúc mình sẽ chăm chỉ như thế này, dù là chủ nhật nhưng ảnh vẫn thức sớm đây này.
Ngáp ngắn ngáp dài bên cạnh em người yêu nhỏ. " Bé ơi, anh Taehyung buồn ngủ. "
Jeon Jungkook dừng việc đang làm quay sang anh lớn, tay nâng hai gò má xụ xuống của ảnh. " Anh Taehyungie phải cố gắng lên, anh Taehyungie của em rất giỏi mà ạ. " - Cổ vũ anh xong còn chạm môi mình vào chiếc môi đang chu ra của ảnh.
Kim Taehyung kéo em lại hôn thật nhiều để có năng lượng thật nhiều chớ không phải ảnh muốn hôn môi em đâu nhé.
__
Đến hơn 6 giờ tối, Jungkook được anh Taehyung đặt chân mình lên đùi anh; còn vuốt vuốt. Chỉ có tẹo nhột thôi ạ. Điện thoại Kim Taehyung reo, là mẹ ảnh.
Người bên kia màn hình nói. " Hai đứa đã ăn chưa đấy? "
Bấy giờ mới nhớ là hai đứa quên mất cả việc này. " Tụi con quên mất, con sẽ đặt thức ăn ngay. Lát nữa họ sẽ giao đến ấy mà. "
" Này, này ăn như thế không có đảm bảo. Con đợi mẹ một chút. " - Sau đó tắt máy mất tiêu. Chị mẹ liền chạy xuống bếp, mở tủ lạnh, bật bếp động tác rất chuyên nghiệp. Chỉ một lúc sau, mẹ Kim một mình lái xe ra ngoài.
Đến kí túc xá chị mẹ gọi Kim Taehyung ra, người mẹ tần tảo đưa một hộp cơm lớn. Kim Taehyung khóc đâyy. " Khi nào mà muốn ăn cứ gọi nói với mẹ, mẹ thương con, thương cả thằng bé Jungkook. Đừng có tùy tiện ăn thức ăn bên ngoài, khéo lại bệnh đấy ông trời con. "
Lần đầu bị mắng là vui như vậy luôn. " Ui con cảm ơn mẹ nhiều nhiều, thương mẹ số một luôn. Mẹ mau về đi ạ, trời dạo này lạnh lắm. " - Kim Taehyung có đưa tay ra xoa xoa gò má của người mẹ yêu thương mình mười mấy năm.
" Mẹ biết rồi, mà nếu không hợp khẩu của Jungkookie thì phải nói với mẹ. Mẹ sẽ điều chỉnh ha, hai đứa đừng có học quá sức. " - Dặn dò xong xuôi, mẹ Kim mới lái xe rời đi. Trông thương thật sự đó.
Hai đứa ăn rất ngon vì thật sự đang rất đói bụng, đúng là cuộc sống của học sinh xa nhà nhỉ?
Nhưng may là có mẹ Kim, dù Kim Taehyung không nói nhưng mẹ vẫn mang thức ăn tới. Dần rồi cũng quen, em Jungkook chẳng còn ái ngại nữa. Cô còn hay xoa đầu em nữa cơ.
__
Tuần thi vừa kết thúc xong, chủ nhật là ngàu tuyệt nhất. Hai đứa chẳng thèm thức sớm mà cũng chẳng thức sớm nổi đâu cứ ôm nhau mà ngủ thôi. Ai có ngờ là mẹ Kim đến nhưng mà cửa không mở làm sao mà vào đây.
Nhìn qua cửa sổ, hai thân thể một nhỏ một lớn, em nhỏ trong lòng anh lớn cả hai đều đã thức. Hiện tại đang quấn quýt nhau đó nha.
" Aa không cho anh hôn đâu, mm anh Taehyung kì cục quá. " - Em cười khúc khích vì bị anh làm cho nhột.
Nhưng mà rốt cuộc vẫn cùng người ta hôn hôn, là vì bị anh Taehyung ép thôi đó. " Anh hôn nữa đi ạ. "
" Đúng là bạn nhỏ nghiện hôn. " - Vỗ mông người ta, rồi cúi xuống hôn em nhỏ. Cơ mà lúc này em nhỏ mới nhìn thấy dáng người quen quen, là mẹ anh Taehyung mà.
Nhưng lúc này đang bị hôn em nhỏ không nói được gì chỉ biết thể hiện qua ánh mắt. Dứt khỏi cái hôn Jungkook mím môi nói nhỏ, còn mắc cỡ mà vùi mặt vào ngực anh.
" Anh ơi mẹ của, của anh Taehyung đang ở bên ngoài ạ. " - Bị người lớn thấy nên mắc cỡ lắm, khi nãy còn đòi anh người yêu hôn. Có khi nào cô nghĩ em là đứa trẻ không ngoan không ạ?
Kim Taehyung ra mở cửa cho mẹ, Jungkook đỏ hết cả mặt lắp bắp thưa cô. Mẹ Kim bật cười. " Đừng có ngại, cô không có nghe thấy gì đâu. " - Nhưng mà nhìn mặt cô là biết, cô nghe hết rồi còn đâu. Mắc cỡ, tất cả tại anh Taehyung hết đóo.
Đã thế, anh Taehyung còn bế em vào phòng tắm; dù ngại nhưng vẫn ngoan lắm. Nhìn gò má ửng hồng của em nhỏ, trông rất đáng yêu mà yêu chiều chạm môi lên đó.
" Jungkookie mắc cỡ ạ? " - Kim Taehyung trêu chọc.
" Anh Taehyungieee. "
" Phải nhanh lên, không thì mẹ sẽ nghĩ chúng ta đang làm chuyện xấu. " - Nhưng cái người làm chuyện xấu là ảnh chứ đâu, chút là vỗ mông, chút là đòi hôn. Anh Taehyungie là người xấu đó ạ.
__
Mặc dù đã thi xong nhưng vẫn phải đến trường, nhận bài thi Toán trên tay Kim Taehyung mừng rỡ. Giáo viên toán họ Kim cũng thấy có chút hài lòng. Bài của anh lần này đạt 85đ, vượt xa kì vọng luôn cơ.
Thầy Kim hỏi. " Em học thêm à? Sao điểm số lại tiến bộ như vậy. " - Ở trường thì vẫn xưng hô như đối với các học sinh khác nha.
" Vâng thưa thầy, em được một bạn nhỏ kèm toán ạ. " - Dù hơi kì lạ nhưng thầy vẫn gật đầu, vậy là thầy nghĩ cậu con trai hay đi cùng Taehyung chính là bạn nhỏ mà anh nói. Thì ra mối quan hệ này chỉ là giữa thầy giáo nhỏ và bạn học sinh lớn.
Những môn còn lại Kim Taehyung đều ổn vì anh chỉ yếu ở môn toán, giờ thì không rồi. Lúc tan học, bạn học Kim khoe ngay với thầy giáo Jeon.
Jungkook liền vỗ tay khen ngợi. " Anh Taehyungie giỏi quá đi. "
Còn em á? Các môn đều trên 95đ, giữ vững vị trí học sinh đầu khối 10 nhé nhưng em không có muốn khoe đâu.
__
Ẻm hog muốn khoe chớ poghun năm ngoái thi tuyển sinh á khoa thôi mà khoe quài luôn, tới lúc thi cuối kì tưởng hồi đó mua điểm không á trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...