33.

361 33 9
                                    


Sắp tới học sinh toàn trường được nghỉ phép cả một tuần nên lần này Jeon Jungkook sẽ về nhà một chuyến, em thật sự rất nhớ nhà ạ. Cơ mà anh người yêu Kim Taehyung muốn đi cùng cơ, xí ảnh nói muốn ra mắt gì đó.

Chuyến đi thực sự rất xa kéo dài mấy tiếng đồng hồ còn đi bộ thêm một tẹo đến ngôi nhà cạnh vườn dâu lớn. Vâng, đây là nhà em ạ. Ngôi nhà này từ lâu đã yên ắng như vậy, Jungkook ngó nhìn xung quanh tìm mẹ.

Có người đàn ông trung niên đi ngang nhìn thấy cậu trai nhỏ đã lâu không gặp. " Ôi trời là thằng Jungkook này, vẫn khỏe mạnh đúng không? "

Hai cậu trai lễ phép gật gật đầu, Jungkook trả lời. " Vâng ạ, cháu sống rất tốt. " - Cậu trai rất lâu mới nở ra một nụ cười xinh như vậy làm ông cũng vui theo, từ lúc xảy ra tai nạn của ba Jeon. Đứa nhỏ này cũng không lần nào cười nữa, còn có cậu trai bên cạnh trông lạ mắt nhưng rất đẹp trai sáng sủa.


" Uầy, còn dẫn cả bạn về nữa. À, thôi bác về. " - Đi đến đâu, gặp ai bác cũng thông báo rằng Jeon Jungkook về rồi. Xời, hi vọng của cả xóm nơi đây đó.

Nghe giọng con trai mẹ Jeon vội vàng chạy ra đúng thật là đứa con trai nhỏ bằng da bằng thịt của mình. " Nào, hai đứa mau vào nhà. Đi đường xa chắc là mệt lắm, mẹ sẽ xuống bếp nấu ngay nhé. "

Nhìn mọi người ai cũng rộn ràng vì Jungkook trở về Kim Taehyung có chút buồn cười. Đưa anh người yêu lên phòng của mình, oa đã lâu nhưng nó vẫn được dọn rất sạch sẽ. Nhường em nhỏ phòng tắm, Taehyung đi ra phòng khách. Vô tình nhìn thấy cuốn album gia đình mới mở ra xem, có đủ hình của Jungkookie ngày còn bé.

Kim Taehyung cũng biết rõ mặt từng người trong gia đình, em người yêu trắng trẻo phúng phính đáng yêu lắm cơ. Nhưng đến năm em 10 tuổi đến nay lại không có tấm ảnh gia đình nào.


Mẹ Jeon Jungkook ngồi xuống cạnh bên cậu bạn của con trai, buồn buồn nói. " Từ lúc ba Jungkook mất, thằng bé không lần nào muốn chụp ảnh gia đình nữa. Cứ lầm lì ít nói, nhưng xem ra lần này về lại trông vui vẻ lắm. Jeon Jungkook ít có bạn, cũng hiếm khi dẫn bạn về. Vậy cháu chắc phải là một người bạn rất quan trọng với thằng bé rồi. Cháu tên là gì? "

" Kim Taehyung ạ, thật ra.. cháu và em ấy đang yêu nhau. Là, là người yêu ạ. " - Mẹ Jeon kinh ngạc, thật sự thắc mắc người con trai này đã dùng cách gì để Jungkook mở lòng. Nhớ lại thời gian tồi tệ đó, một ngày mẹ Jeon gặp con trai không quá 3 lần.

Nhưng người để Jungkook của mình hạnh phúc đến như vậy chắc chắn là người đáng trân trọng. Mẹ Jeon thầm cảm thấy nhẹ lòng. " Quên mất, bác đang nấu ăn. Đúng là đãng trí thật. " - Mẹ Jeon vội chạy vào bếp.

Jeon Jungkook mở cửa bước ra phòng khách, thấy người yêu lớn xem hình của mình còn cười cười. Đi đến lấy lại cuốn album. " Anh Taehyung đang cười em đúng không? Xí không cho anh xem nữa. "


" Ơ này, tại Jungkookie đáng yêu mà. So với bây giờ hình như bạn trai nhỏ ốm đi rất nhiều, cũng không đáng yêu bằng lúc nhỏ. "

Jungkook bĩu môi. " Bạn trai lớn chê em ạ? "

" Không có chê em, nào đưa cho anh đi. Cưng cưng. " - Hai đứa nhỏ hơn kém nhau có một tuổi đang tranh nhau cuốn album mà cười toe toét. Mẹ Jeon trong bếp nhìn thấy liền khẽ mỉm cười.

" Anh Taehyung mau đi tắm đi, không thơm thì bạn trai nhỏ không thèm ôm anh ngủ đâu. " - Cái điệu bộ đanh đá trông đáng ghét lắm.

" Dạ, bạn trai nhỏ. " - Trước khi đi còn muốn thơm một cái, rốt cuộc chạm môi lên cuốn album dày cộm.

" Mm mẹ sẽ thấy, em sẽ cho bạn trai lớn hôn sau nhé. " - Lệnh người nhỏ, Taehyung xoa xoa cưng cưng trước khi về phòng. Jeon Jungkook mới đi vào bếp đứng cạnh mẹ giúp mẹ nấu nướng. Sẵn, muốn dò hỏi người lớn có phản đối chuyện em yêu đương hay không.


Mẹ Jeon lên tiếng trước. " Chuyện con yêu đương mẹ không có cấm gì đâu. Thằng nhóc đó có thể dễ dàng làm con trai của mẹ cười thì mẹ biết mẹ có thể yên tâm tin tưởng rồi. Jungkookie của mẹ thực sự đang hạnh phúc đúng không con? "

Jungkook cười mỉm. " Vâng ạ, bên cạnh anh Taehyung thật sự khiến con hạnh phúc lắm. "

Đến bữa cơm tối, hai đứa nhỏ cứ đi kè kè nhau mang thức ăn ra thôi có cần thắm thiết như vậy chứ. Nhìn vào còn tưởng chồng chồng mới cưới đó. Khi nãy người yêu lớn chê em không đáng yêu bằng lúc nhỏ, là vì em ốm đi. Jungkook len lén ăn nhiều một chút, muốn đáng yêu hơn một chút trong mắt bạn trai lớn.


Sáng hôm sau, ngôi nhà lại ồn ào hơn mọi khi vì Jeon Jungkook học xa nhà rất lâu mới trở về. Mẹ Jeon mở hẳn tiệc chào mừng con trai luôn cơ, các cô chú bác đều đến hết trơn. Jeon Jungkook lại nghĩ không cần phải trang trọng thế này. Mọi người cứ gọi em là " thầy giáo Jeon tương lai của chúng ta đấy " làm em nhỏ hơi mắc cỡ một tẹo.

Là đàn ông con trai từng tuổi này thì đủ vào bàn cùng các bác lớn dùng tí men bia rượu rồi, em Jungkook tửu lượng lại kém nhưng vẫn nghe lời uống khi được mời.

" Cháu không uống là không nể bác rồi. "

Thi thoảng vẫn phải len lén nhờ bạn trai lớn uống giúp. Thấy cưng cưng uống nhiệt tình Kim Taehyung lại thích thú cười cười, trông dân chơi phết. Tiệc ở quê đâu có kết thúc nhanh được, nhưng Jungkookie đã không đủ tỉnh táo luôn rồi. Nên bạn trai lớn xin phép các bác đưa người yêu nhỏ về phòng liền bị các bác trêu.

" Đàn ông con trai chưa gì đã say rồi, sau này sao mà lấy được ai. Uống thua ba vợ thì là kém rồi. "

Kim Taehyung trả lời ngay. " Về khoản này, ba cháu không có nhắc đến ạ. Bác không phải lo, cháu sẽ uống thay em ấy. "

Các bác liền ngơ mặt ra, còn Kim Taehyung thì uống hết sạch phần của ảnh và người yêu của ảnh. Mới xin phép về phòng, xem cưng cưng thế nào rồi.

Jeon Jungkook lúc say thực sự khờ khạo đáng yêu lắm, đang ngồi trên giường gật gà gật gù. Em muốn ngủ nhưng muốn có người yêu ôm ôm cơ. Nghe thấy giọng Kim Taehyung liền đi tới mắt mở không lên ôm người yêu lớn.

" Mm bạn trai lớn ôm em, em muốn ngủ. Còn muốn hôn hôn nữa ạ. " - Được bế lên giường người lớn lại chẳng có ý định muốn hôn cưng cưng. Làm ẻm giận dỗi mà bĩu môi di chuyển mông chà sát với bên dưới mặc dù đang ngồi trên hạ bộ của người yêu lớn.

" Taehyungie không hôn em, là hết thương em rồi. " - Mông quậy cứ lắc lắc, Jungkook còn đấm yêu vào bụng anh Taehyung. Làm Kim Taehyung có men trong người thở hắt ngửa cổ ra sau. Vỗ vỗ mông người yêu nhỏ như phạt vì thỏ con đang khiêu khích anh.

" Bạn trai nhỏ ngoan, không quậy nhé. Tắm rửa sạch sẽ xong mới hôn em nhé cưng cưng. "

__

Đoán được chap sau hog nè, hehe.

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ