Ở lều của Yoongi và Jimin, hai đứa cãi cọ mãi.
" Anh nằm bên kia không được qua đây đâu. " - Để an toàn còn để đem balo hai đứa chặn ở giữa." Anh là người đàng hoàng không thèm làm chuyện xấu. " - Nói xong hai đứa nằm xuống, để hai tấm lưng nhìn nhau.
_
Ở lều của Namjoon và Hoseok, cả hai vẫn chưa ngủ; Hoseok nhớ đến chuyện khi nãy Namjoon kể, anh thắc mắc: " Không biết mụ phù thủy có đến không nhỉ? "
Namjoon bật cười: " Chuyện vậy cũng tin- "
Namjoon chưa nói xong bên ngoài lều có một bóng người cao lớn, đang cố gắng kéo khóa lều ra. Cả hai trong lều mới run sợ, chẳng lẽ mụ phù thủy thật sự sẽ đến ư?
_
Có lẽ vì lạ chỗ mà Jungkook dậy rất sớm, lúc trời vẫn còn tối cơ. Em lúc này nhớ ra đã để quên quyển sách bên ngoài, em đi ra khỏi lều để lấy quyển sách. Lúc đi ngang lều của anh Seokjin em thấy lều bị mở tung ra bên trong cũng không có người. Jungkook mím môi chạy một mạch về lều, lúc này Kim Taehyung vẫn còn đang ôm chăn ngủ.
" Mm Jungkookie thức sớm thế? " - Anh nói nhưng mắt vẫn nhắm nghiền.
" Anh ơi, anh Seokjin bị mụ phù thủy bắt đi mất rồi. " - Jungkook kể lại những gì mình thấy khi nãy.
" Chắc cậu ta chỉ đi đâu đó thôi, làm gì có phù thủy chớ. " - Taehyung kéo em nằm xuống, vòng tay sang ôm em, eo em có chút xíu hà.
Không gian yên ắng dần vì anh Taehyung lại ngủ tiếp, nhìn gương mặt anh ở khoảng cách rất gần. Sao anh ấy lại đẹp trai như thế này nhỉ? Lợi dụng người ta đang ngủ mà nghiêng đầu ngắm, mũi ảnh cao quá trời; mắt có chút đặt biệt.
" Mắt anh Taehyung bên này một mí, bên này lại hai mí. Trông lạ ghê. " - Vậy thôi chứ không cản được sự đẹp trai của ảnh đâu hehe.
Đột nhiên Kim Taehyung mở mắt làm ẻm giật mình, ảnh nói: " Nhưng mà em nhìn xem này." - Anh mở mắt to hết cỡ, Jungkook cũng nghe lời lại gần xem có gì ở trỏng hong.
Kim Taehyung bật cười. " Mắt nào cũng có em Jungkookie hết. "
" Xìii. " - Điệu bộ của người đã nghe thính quá nhiều từ ảnh.
Lần đầu ẻm làm ra biểu cảm này, đáng iu khỏi bàn; Kim Taehyung cười híp mắt bóp bóp má mềm của ẻm. " Má mềm, cứ làm anh muốn thơm." - Cơ mà ảnh biết anh chưa được cho phép đâu.Jeon Jungkook đưa mặt lại gần đến bên môi ảnh, mắt nhìn thẳng dường như sắp nói ra điều mà khiến bản thân chẳng dám nhìn anh Taehyung cơ. Ẻm nhỏ giọng: " Vậy thì anh Taehyung cứ thơm đi, em đã cho phép rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...