24.

437 38 2
                                    


" Anh, anh Taehyung làm gì vậy ạ? " - Jungkook lúc này mím môi sắp mếu rồi này.

" Ba không giận anh nữa, nên.. anh trở về nhà. " - Taehyung vừa trả lời vừa đem quần áo vào trong balo lớn. Hành động dường như rất nhanh chóng, chẳng đưa mắt nhìn người ngoài cửa; sau đó Taehyung đứng dậy mang balo muốn rời đi.


Jeon Jungkook mắt lõng bõng nước lập tức đến ôm anh Taehyung, không muốn anh đi đâu." Anh, anh Taehyung không đi có được không ạ? "

" Bạn bè bình thường ở cùng nhau như vậy sẽ gây hiểu lầm. "

" Anh Taehyung không trả lời tin nhắn, cũng không nghe máy làm em rất lo lắng đó ạ. "

" Anh có nói sẽ ngủ bên ngoài rồi mà, là bạn bè bình thường không nhất thiết phải lo lắng như vậy. " - Kim Taehyung 1 câu cũng " bạn bè bình thường ",  2 câu cũng " bạn bè bình thường ". Chứng tỏ vẫn còn hờn giận chuyện buổi đi chơi hôm qua. Nhưng cũng phải thôi, người ta thương em thế cơ mà.


Jungkook giương đôi mắt ngấn lệ ngước lên nhìn anh lớn, bĩu môi vì anh đột nhiên lạnh nhạt với ẻm. " Sao anh Taehyungie lại nói thế ạ? Anh Taehyung giận em ạ? "

Người lớn tránh né ánh mắt em, vì anh sẽ không chịu nổi; nói thật, em xinh nhất là khi khóc mà, anh cũng sẽ rất đau lòng đó. Như thể cả thế giới đều có lỗi luôn ấy, ma lực của ẻm ư?

Kim Taehyung trả lời dứt khoát. "Không có. "


" Hôm qua em, em lại gặp ác mộng nhưng không có anh Taehyungie bên cạnh dỗ dành. Em cũng rất nhớ anh ạ, Jungkook đã khóc đến không thở được luôn; anh Taehyungie, anh đừng bỏ rơi em có được không? Hức-- " - Vừa khóc nghẹn vừa cất giọng uất ức nhưng cũng rất ngọt ngào. Như thể kể hết tội của anh lớn ra, không bên cạnh em Jungkook là một tội rất lớn với trái tim em đó.

Nghe người nhỏ nói thế, sao mà ảnh chịu nổi, xót chết mất. Hôm qua anh cũng sầu não lắm, thức rất khuya ngủ không đủ giấc nên tận bây giờ mới đến lấy quần áo đây này.

Nhưng hiện tại ẻm đang khóc thế này, tốt nhất vẫn nên dỗ dành em rồi. Lớn tiếng cũng chẳng được, rời đi cũng không xong. Nhấc em nhỏ lên, Jungkook theo thói quen quắp chân vào hông ảnh; sụt sùi tựa cầm lên vai người ta.

" Được rồi, Jungkookie ngoan. Anh Taehyung sẽ không đi đâu hết, ở đây với bạn nhỏ mít ướt này thôi. " - Kim Taehyung thở dài bỏ balo xuống, rốt cuộc vẫn không mạnh mẽ bỏ đi như ảnh nghĩ; anh vỗ vỗ mông như dỗ em bé nín khóc ấy.

Ngồi xuống chiếc giường quen thuộc, đưa gương mặt em ra trước mặt mình xem xét; đã ổn hơn rồi. Jungkookie hơi nhíu lông mày bĩu môi nhỏ giọng hỏi. " Anh Taehyungie giận em đúng không ạ? "

" Ừm, giận em lắm. Vì em đã nói rằng chúng mình không phải là người yêu của nhau, anh Taehyung rất giận em. "


" Mm nhưng đúng là vậy mà ạ. Đồng ý lời tỏ tình của người khác mới trở thành người yêu mà ạ? " - Ôi trời, hóa ra là em đã nghĩ thế; anh Taehyung đâu có tỏ tình em đâu.

Kim Taehyung tự đánh vào trán, ảnh đã bị sự ngây ngô của em làm cho giận. Bé cưng Jungkookie là đồ ngốc, ngốc lắm. Được rồi nếu em đã nghĩ như vậy thì ảnh chiều luôn chứ sao.

" Anh Taehyung rất thích em, vậy bạn nhỏ Jeon Jungkook có thích anh Taehyung một chút nào không? " - Em mà nói không là tới lượt ảnh khóc đó. Khỏi có dỗ luôn.

Jeon Jungkook liền ngại, em cười xinh xắn, nhìn anh trả lời. " Em thích, thích anh Taehyungie lắm ạ. "


Nghe câu trả lời mà sướng rơn người hà. " Vậy bạn nhỏ có muốn cùng anh Taehyung yêu đương không ạ? "

Jungkookie ngại thêm thập phần, được tỏ tình sẽ ngại đến như vậy ạ? Em bẽn lẽn cúi đầu chạm đỉnh đầu vào bả vai anh lớn, gò má ửng hồng. " Em, em muốn ạ. Muốn lắm. "

Kim Taehyung đưa gương mặt em đối diện với mình. " Em Jungkookie phải nói trước mặt anh Taehyung thì mới tính đó. "

Aaa anh Taehyung kì cục, thấy người ta thích anh thì muốn làm gì thì làm ạ? Bé cưng mắc cỡ liền bĩu môi. " Em muốn cùng anh Taehyungie yêu đương ạ. Muốn, muốn lắm. "


Kim Taehyung khoái ứ chịu được, chồm tới hôn em Jungkook ngấu nghiến luôn. Vài giây sau thì em hơi ngửa đầu ra đằng sau, lưỡi được ảnh dẫn dắt. Jungkookie thích thích ạ.

Cuối cùng, Kim Taehyung cũng đã có một danh phận rồi. Là anh người yêu của bạn nhỏ Jungkookie xinh yêu, thật là vinh hạnh đó.

__

@taehyungkim.
   🎵  Grandy, Monica • The boy is mine.

   🎵  Grandy, Monica • The boy is mine

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   13.590 lượt thích.
   Bé cưng khóc, mắt sưng một tẹo ời. Thương thương Junggukie của anh.

   Bình luận. 

@sina=cos(90°- a): ấy ấy hai người làm gì mà ẻm khóc vậy ta?
  Trả lời.
@taehyungkim: nói gì đấy? không được làm chuyện không đứng đắn với em bé đâu.
❤️ 2000+

@cosa=sin(90°- a): ảnh thương người yêu của ảnh kìa.
  Trả lời.
@taehyungkim: tất nhiên.

@giatriluonggiac: sao đăng Jeon Jungkook hoài thế?
   Trả lời.
@taehyungkim: mình chỉ đăng những gì mình thích.
  ❤️ 3000+

__

Hoi nay viết nhiu đây hoi, lười một tẹo ạ. Em junggukie khi anh Taehyung muốn bỏ ẻm nè.

 Em junggukie khi anh Taehyung muốn bỏ ẻm nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ