1 tháng trôi qua vậy mà rất nhanh, Kim Taehyung giờ học đã tiến bộ hơn nhiều, không còn dành nhiều thời gian để chơi bóng rổ và chơi game nữa. Vì lúc nào bạn Taehyung cũng bám dính em Jungkook ngoài giờ học thì lúc nào chả gặp nhau.Tất nhiên là làm sao mà giấu được người khác, rất nhanh đã có người chụp ảnh hai đứa nhỏ quấn quýt ở kí túc xá; phần lớn mọi người đều thích cái couple này vì hai bạn ấy dễ thương lắm cơ. Dù không công khai gì nhưng mọi bài đăng của Kim Taehyung đều có ý nhắc đến em cả.
Bây giờ thì cũng không lạ khi instagram của Kim Taehyung đã theo dõi thêm một người ời, nhưng mà nếu không bấm theo dõi thì em làm gì mà ảnh chẳng biết hehe.
Cơ mà nhiều người vẫn nghĩ hai đứa không thực sự với nhau. Vì anh Taehyung đã đọc được một chiếc bình luận như này: Jungkook chắc chỉ lợi dụng anh Taehyung chứ có thấy đăng gì về anh ấy đâu chứ. Trong điện thoại chắc cả chục anh không chừng.
Aaa Kim Taehyung ghéc lắmmm.
Ảnh mượn điện thoại của em, động tác tay rất nhanh nhẹn chỉ lát sau đã xuất hiện bài đăng đầu tiên của người dùng jungkookjeon.
@Jungkookjeon.
🎵 ScarLip • Have you seen my boyfriend ( Freestyle )
8.875 lượt thích.Ẻm bận học mất tiêu rồi, chăm chỉ vô cùng luôn. Junggukie siêuuu. 🐰👏
Bình luận.
@cos: Taehyung dùng máy ẻm hả ta?
Trả lời.
@jungkookjeon: chính xác, máy ẻm chụp đẹp trai hơn hẳn.
❤ 200+@sin: couple dì mà dễ thương vị chời, Jungkookie nhìn cưng xỉu.
Trả lời.
@jungkookjeon: ai cho gọi ẻm là Jungkookie vậy?
🤣 50+@tan: mấy người đẹp trai người ta yêu nhau hết rồi hả ta.
Trả lời.
@jungkookjeon: tôi đẹp trai còn em ấy thì xinh trai.
❤️ 100+@cotan: ui bạn Jungkook học giỏi lắm luôn, học bá khối trên Woojun còn tìm bạn ấy hỏi bài cơ.
Trả lời.
@jungkookjeon: cái gì cơ??Kim Taehyung không vui quay sang hỏi em. " Woojun là ai vậy em Jungkookie? "
" Dạ, là thành viên trong đội tuyển toán. Cũng là anh nói chuyện với em ở hành lang đó ạ. Sau đó em còn bị anh Taehyung giận nữa cơ."
Taehyung nhíu mày, ảnh nhớ ra rồi. " Cậu ta đến tìm em à? "
" Dạ, để hỏi về chuyện học tập thôi. Nhưng mà anh ấy học tốt lắm, cũng không biết tại sao lại đến tìm em nữa ạ. "
Rồi đúng là như ảnh nghĩ, aiss. " Nhất định là có ý đồ, chắc chắn là muốn cướp Jungkookie rồi. Jungkookie không được gặp cậu ta nữa đâu không thì anh dỗi đó. "
Jeon Jungkook bật cười vì ảnh hở tí là dọa sẽ dỗi không à. " Em biết rồi, nhưng sao anh Taehyung biết ạ? "
Taehyung đưa hẳn cho em xem, em liền xụ mặt. " Sao anh Taehyung không xin phép lại tự ý dùng instagram của em ạ? "
" Ơ anh chỉ dùng một xíu thôi, nhưng mà em cũng giấu anh chuyện cái tên Woojun mà? "
Rốt cuộc hai đứa đều không vui, Jungkook lấy lại điện thoại thì không nói chuyện nữa. Cơ mà hai đứa đều có lí do để giận đối phương nên chẳng ai muốn mở lời trước cả.
Gần nửa tiếng sau, Taehyung cũng lủi thủi đi đến đứng đằng sau lưng em. Anh nhỏ giọng. " Anh xin lỗi Jungkookie, anh sẽ không tự ý như thế nữa. Em đừng giận anh nữa nhé? Nha em? "
Em Jungkook đứng dậy tiến tới ôm người lớn, áp gò má vào ngực anh lớn. " Mm em xin lỗi anh Taehyung, sau này chuyện gì cũng sẽ nói với anh ạ. "
" Nếu em muốn, em cứ xóa bài đăng đó nhé. " - Nãy giờ ảnh suy nghĩ kĩ rồi, ảnh có lỗi lớn lắm; ẻm dỗi cũng không có sai đâu.
" Mm em buồn ngủ, anh ơi. " - Ẻm nói thế vì nãy giờ người ta đợi ảnh bế đó nhưng chẳng dám lên tiếng đâu.
Vào phòng tắm, rồi chẳng biết cơ sự sao; Jungkook lại chu môi muốn người ta hôn môi, rốt cuộc được Taehyung đặt lên chiếc bàn cạnh bồn tắm. Cúi xuống ngậm lấy phiến môi hồng, chẳng nhẹ nhàng tẹo nào đâu; em Jungkook cũng bị cuốn theo mà chủ động há miệng. Mọi thứ đều được anh Taehyung dẫn dắt hết luôn. Lưỡi nóng ấm của hai đứa cứ quấn lấy không rời rồi mút máp lẫn nhau. Kim Taehyung đưa tay xuống bên dưới xoa xoa eo nhỏ.
Kim Taehyung thích, em Jungkook cũng thích ạ. Taehyung nhả ra để hơi thở em ổn định hơn, em Jungkook dựa đầu vào lòng anh lớn mà nuốt từng ngụm khí. Nhưng rồi lại nắm lấy tay anh kéo lại gần khi thấy anh Taehyung đứng dậy muốn dừng lại.
" Mm anh Taehyungie hôn hôn, hôn em. " - Taehyung và Jungkook day dưa khá lâu, vì ẻm muốn cả đấy. Nhưng tất nhiên chỉ có thể dừng lại ở mức hôn thôi, Jungkook còn nhỏ xíuu.
" Bé thích hôn ạ? "
" Thích anh Taehyungie hôn ạ. " - Jungkook dẻo miệng cáa được anh Taehyung véo má mềm; nhưng đấy là sự thật cả đó.
__
Vì buổi chiều hôm sau cả hai bạn đều không có tiết nên Kim Taehyung quyết định sẽ đưa em Jungkook đi chơi. Nhưng không thể chơi xa đâu về trễ là bị nhốt ở ngoài luôn đó.
Taehyung và Jungkook có lối ăn mặc khá giống nhau đó nhưng mà anh Taehyung trông trưởng thành cơ còn ẻm nhìn nhỏ nhỏ tròn tròn. Siêu đáng yêu luônn.
Em nhỏ như con nít nên rốt cuộc anh Taehyung đưa ẻm đến nơi dành cho con nít, là khu vui chơi. Nhưng mà chỗ này rộng lắm luôn, em Jungkook chưa gì đã nhìn trúng một thứ như chiếc xích đu khổng lồ ấy. Ẻm thích thú lắm, ẻm chẳng sợ độ cao đâu.
Mua vé xong, khi đã an toàn ngồi vào ghế; Kim Taehyung lại ngược lại ảnh nuốt nước bọt. Khi nãy có nhìn thấy người khác chơi rồi, ảnh sợ đó; nhưng mà vẫn chiều em nhỏ.
" Anh Taehyung sợ ạ? Không sao hết, anh Taehyung nhìn em này, chỉ nhìn em thôi. "
Taehyung gật đầu rất nghe lời, chỉ mới di chuyển một tẹo ảnh đã sợ rồi. Đến khi độ cao càng lớn anh Taehyung sợ vô cùng, quay sang nhìn em. Em Jungkook chơi rất vui cười toe toét, kì diệu thật ảnh thật sự không thấy đáng sợ nữa.
Sự xinh yêu của em Jungkook tràn ngập trong mắt ảnh cơ. Ẻm cười xinh vô cùng liền muốn cười theo thôi. Vài lần thì Taehyung không còn sợ nữa còn rất vui, cùng em giơ cao tay để cảm nhận làn gió thổi cuồn cuộn. Rồi Kim Taehyung nắm lấy bàn tay em nhỏ.
__
Làm tí ngược nhờ, cho đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới hehe. 😋🤏
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...