15.

527 33 0
                                    


Kim Taehyung phấn khởi về đến nhà, còn vừa đi vừa hát cơ. Người ở trường là thầy giáo toán Kim về nhà là ba anh đang ngồi trên chiếc ghế dài, uống ngụm trà.

" Kim Taehyung, dạo này bắt đầu yêu đương rồi đúng không? Trước, tan học ba thấy con chơi bóng rổ, chuyện này ba không cấm. Nhưng dạo gần đây, xe vẫn ở trong trường nhưng còn chủ thì không. Ba nghe nhiều học sinh nữ nói con có người yêu, chuyện này có đúng không? " - Giọng ông nghiêm lắm, Taehyung sợ ba nhất nhà cơ mà; không ngờ chuyện này đến tai ba nhanh đến thế.

" Chuyện này cũng có phần đúng, nhưng mà con, con đang thích người ta. Cũng chưa là người yêu của nhau; con không ở trường là đưa em ấy về kí túc xá. Nhưng mà, tụi con không có làm chuyện gì xấu hay đi quá mức cả. " - Khi giải thích chuyện gì với người ba này của mình luôn luôn phải rạch rồi như vậy. Nhắc đến em Jungkook, ảnh cũng thoáng ngại vươn tay gãi đầu.

" Học hành không xong mà ở đó yêu đương, xem điểm toán của con kìa. Toàn lẹt đẹt hiếm khi trên trung bình còn không biết có lên lớp được không. Ba nói rồi đó, dẹp ngay cái tình cảm nhảm nhí của con đi; lo mà chú tâm học hành. " - Lần này ba Kim thật sự cương quyết.

" Con thích em ấy một cách nghiêm túc không phải ngày một ngày hai nên ba đừng có ép con. "

" Điểm thi cuối kì của con tốt nhất trên 70đ không thì đừng mong gặp được cậu ta. " - Nói tới đây là ảnh hiểu rồi, ba là đang đe dọa sẽ đi tìm Jeon Jungkook. Ông lãnh đạm và khắt khe vì thế mà nhiều học sinh nghe đến tên cũng sợ hãi. Jungkook của anh dễ bị tổn thương, chắc chắn sẽ khóc cho coi.

Nghĩ đến việc không được gặp ẻm, sao mà ảnh chịu được; một mạch đi về phòng. Trước giờ có bao giờ ảnh học nghiêm túc đâu, lần này thì khó rồi. Anh vứt balo sang một bên, liền nhảy lên chiếc giường mềm mại; aa bế tắc quá đi mất.



Khoan đã, em crush của ảnh học giỏi toán nhất cơ mà; lại còn có thể xây đắp tình cảm hehe. Lúc quay lại trường học, Taehyung đã đề nghị ẻm.

" Bé Jungkookie có thể làm gia sư cho anh Taehyung được hong? Nếu lần này không trên 70đ thì ba sẽ giết anh mất, đi nhé Jungkookie ơi? " - Ảnh nài nỉ.

" Mm chuyện này.. " - Kiến thức lớp 11 thì ẻm có học qua vì em trong đội tuyển toán mà. Nhưng mà em vẫn không thể trả lời ngay đâu.

" Không cần phải trả lời ngay đâu, Jungkookie cứ suy nghĩ kĩ. Bây giờ thì anh Taehyung thơm má em một cái nhé? Nha? "

Đang ở ngoài đường, nhiều học sinh qua lại thế này sẽ ngại chết mất. Em lắc nhẹ đầu tròn. " Mm hong được đâu ạ, sẽ bị người khác nhìn thấy. "

" Được rồi, anh Taehyung hong thèm nữa. " - Ảnh dùng giọng giận dỗi, ngoảnh mặt đi.



Trông trẻ con quá, Jungkook liền phì cười. Đột nhiên, bàn tay em được nắm lấy; biết em rất hay ngại nên hai bàn tay đang nhắm nhau ấy được đặt giữa hai đứa, được balo che lại.

Min Yoongi bỗng nhiên đang đi tới nhìn hai đứa, hình như là có chuyện muốn nói. Và hình như bị người ta nhìn thấy hai đứa đang len lén nắm tay nhau ời. Jungkook xấu hổ rút bàn tay mình lại.

" Mm em, em về lớp. Tạm biệt anh Yoongi, anh Taehyungie ạ. " - Em nhỏ đảo mắt rồi ngoảnh mông đi mất tiêu, ơ bé ơi. Dù thế nào ẻm cũng không cho ảnh một danh phận aaa.

Taehyung đem ánh mắt hình viên đạn nhìn Min Yoongi, hôm nay đột nhiên cậu ta trông rất vui vẻ. Cậu choàng tay qua vai Taehyung.

" Này Kim Taehyung có muốn gần gũi với em Jungkook của mày không? Ý tao là ở cùng em ấy. "

" Còn thằng nhóc Jimin? "

" Ẻm đồng ý sang ở cùng tao rồi. " - Yoongi nhếch mày cười đắc chí.

" Làm hòa rồi à? " - Yoongi và Jimin giận dỗi nhau là nhiều như cơm bữa ấy. Không thắm thiết như mấy cặp đôi khác.

" Từ hôm đi chơi về, phải năn nỉ lâu lắm thì em ta mới chịu đó. "

Kim Taehyung suy nghĩ gì đó rồi cười cười, bỗng nhiên hôm nay thấy cậu bạn này của mình quá tuyệt vời, quá đẹp trai, quá tử tế a. Ảnh phấn khích vỗ vai Yoongi. " Cảm ơn mày nhé, Min Yoongi.  "


Vào lớp 10a1, Jimin kéo em lại nói. " Mm Jungkook à, tớ sẽ sang ở cùng anh Yoongi. Đồng nghĩa với việc là cậu sẽ ở một mình, tớ thật sự xin lỗi a. "

Em ở một mình cũng không sao cả, vì nó không ảnh hưởng gì nhiều đến sinh hoạt của em. " Không sao, tớ sẽ ổn mà. "

__

Giờ ra về, Kim Taehyung đứng sừng sững trước lớp 10a1 đợi ẻm cơ bởi vậy mà mấy bạn nữ cứ ồ lên. Bạn Jimin bây giờ lại về cùng anh Yoongi rồi, yêu vào là sẽ như thế này ạ? Jungkook hong thèm xíi.

Jungkook luôn luôn là người cuối cùng ra khỏi lớp, bước ra đến cửa đã thấy anh Taehyung ời. Ảnh nắm tay em, hành lang lại không có người nên hai đứa sẽ tự nhiên hơn một chút.




" Anh Taehyung nói em nghe cái này, ba anh đuổi anh đi mất tiêu rồi. Bây giờ anh còn hong biết sống ở đâu nữa. " - Cái này ảnh bịa.

" Ò, anh hỏi mọi người chưa? "

Taehyung buồn bã gật đầu, nói: " Hoseok là người rất ngăn nắp nên cậu ta sẽ đuổi anh đi ngay đó. "

" Còn anh Namjoon ạ? "

Taehyung lại nói: " Cậu ấy ở nhà toàn đọc sách, không thích ồn ào. Anh Taehyung cũng sẽ hong được ở lại đâu. "

" Còn anh Seokjin ạ? "

Ơ bé ơi, sao bé hong nghĩ cái khác chớ? Hiện tại bé ở một mình mà? Kim Taehyung là muốn chung kí túc xá với ẻm đó.

" Mẹ cậu ta khó lắm, sẽ hong được đâu. "

" Ò. "

" .. "

Kim Taehyung buồn lòng em thiệt chớ!! Ảnh nói thẳng: " Hình như Jimin sắp chuyển đi rồi, nếu em sợ cô đơn anh Taehyung có thể sang ở cùng em. Như vậy em sẽ hong cô đơn mà anh cũng có chỗ ở? "

" Mm nhưng mà em cũng là người ngăn nắp, cũng cần yên tĩnh và mẹ em cũng khó nữa ạ. "

" .. " - Là ở cùng em còn khó hơn ở cùng lũ bạn của ảnh nữa? Ảnh hụt hẫng quá trời nè.


.

Ban đầu nghĩ fic sẽ siêu ngắn, tới chap 15 là dữ lắm rồi đóoo. 😽👏✨️

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ