Sáng hôm sau, thức dậy đã thấy hai đứa nằm như sắp dính vào nhau quấn thêm chăn hai đứa thành một cục bông là cục bông tình yêu đó nhaa; cục bông nằm sát mép giường bên chỗ của Kim Taehyung. Là Jungkook đêm qua cứ nhích vào lòng anh còn anh nhích xa một chút vì sợ em không thở được, rốt cuộc đến nỗi anh sắp lăn xuống giường luôn.
Không thấy Jungkook đâu cả, thì ra là em nằm tròn vo trong lòng anh đã bị chăn che đi mất tiêu; lúc ngủ trông rất đáng yêu làm người lớn xoa xoa đầu mái đầu của bé cưng.
Kim Taehyung xem điện thoại cũng sắp đến giờ nhưng vẫn muốn lười thêm một tí. Anh chỉnh lại tư thế cho em, Jungkook cũng chớp chớp mở mắt; đêm qua khóc sướt mướt nên giờ mắt em hơi sưng một tẹo rồii.
Jungkook ngủ không đủ giờ mà chẹp chẹp miệng rồi chui vào lòng anh lớn, muốn ngủ tiếp. Kim Taehyung mới kéo Jungkook ra một chốc muốn nhìn thấy mặt của em, anh sợ khi hôn nhau anh có nhỡ cắn môi em nhỏ.
" Môi của Jungkookie có đau không? Ngoan, để anh xem nào. "
Lời nói của anh làm Jungkook nhớ lại chuyện khi tối, em nhớ hết chớ nên thành ra giờ mới đỏ như trái cà chua này; cũng không để anh Taehyung nhìn thấy gương mặt mình lúc này.
" Mm môi em không sao. "
" Bé muốn dỗi anh hửm? Anh Taehyung không có bẫy em, là em cứ chu môi nói muốn anh Taehyung hôn môi em đấy nhé. Đừng có mà dỗi anh. "
Jungkook tự mình nhớ ra đã ngại 1 rồi, nghe anh Taehyung kể lại làm em còn ngại gấp 10 lần cơ. " Mm em, em-- "
" Anh biết là bạn Jungkookie đang mắc cỡ, nhưng vẫn phải chuẩn bị đi học đấy. Không cho anh xem mặt cũng được, Jungkookie ngoan cho anh bế nhé. " - Được người ta bế, Jungkook úp mặt vào bả vai người ta; như thể muốn nói rằng em mắc cỡ lắm anh Taehyung đừng nhìn.
Đứng trước gương, em Jungkook mới cho anh Taehyung xem mặt; sau khi kiểm tra thì môi em không sao thật, em nhỏ cũng nói rằng không có đau. Từ lúc ở cùng anh Taehyung, em Jungkook được ảnh cưng chiều hết mực; chuyện gì ảnh cũng làm hết.
Mọi sinh hoạt đều có hai đứa nhỏ đi kè kè nhau cơ, thi thoảng anh Taehyung lại thơm lén người ta. Khi anh Taehyung giải bài đúng sẽ được ẻm khen, ảnh thích lắm cơ.
Sáng hôm nay, tiết đầu tiên của Kim Taehyung là tiết toán; như thường lệ phải kiểm tra vở bài tập rồi. Ý xời nhưng mà Taehyung hôm qua ngồi ngoan học cạnh em Jungkook, người ta làm hết rồi đó hehe.
Khi vào tiết một, Kim Taehyung tìm mãi chẳng mấy vở bài tập đâu rõ ràng là anh đã mang theo nó mà. Ảnh hoảng lắm luôn, cái lí do: em để quên ở kí túc xá. Ai mà thèm tin chớ.
Lúc này ở lớp 10a1, Jungkook nhận ra trong balo có cuốn vở lạ lại viết tên Kim Taehyung; chết rồi hình như em lấy nhầm mất rồi. Jungkook quay xuống hỏi Park Jimin.
" Cậu biết lớp 11a4 ở đâu không? "
" Lầu 2, lớp thứ 4 bên trái đếm qua. "
Jungkook đứng dậy xin phép giáo viên mới đi theo lời bạn Jimin nói nhưng đứng trước cửa lớp mà chẳng dám vào. Thầy Kim nhìn thấy mới hỏi.
" Trò Jeon Jungkook đúng không? Em tìm ai trong lớp này sao? "
Nghe tên em, Kim Taehyung đang bị phạt đứng mới ngó đầu nhìn xem. Học sinh trong lớp cũng nghe thấy cái tên quen quen mà tìm kiếm.
" Em, em tìm anh Taehyung ạ. "
Kim Taehyung vui vẻ đi ra ngoài, em đưa quyển vở cho ảnh; ảnh mừng quá trời luôn.
" Hình như em, em đã lấy nhầm vở của anh Taehyung. " - Em nói chẳng được thoải mái, vì thầy Kim đang nhìn chăm chăm em kìa.
" Cảm ơn Jungkookie nhé, không thì phải chép phạt rồi. " - Nói xong còn cười tươi, xoa xoa đầu đứa nhỏ như ở chốn không người.
Thầy giáo Kim nhìn đứa nhỏ rồi nhìn con trai mình, đầu nhiều thắc mắc. Con trai mình điểm thì gần cuối lớp lại quen biết người đứng đầu khối sao? Lại còn để Kim Taehyung xoa đầu, giới trẻ bây giờ sống thoáng, gần gũi vậy à?
: ui, trông bé ấy xinh trai khiếp luôn.
: thích cách anh ấy đánh dấu chủ quyền.
: đầu tôi nhảy trăm bộ phim thanh xuân vườn trường rồi này.
: ủa bộ ở chung hay gì mà lấy nhầm vở nhau thế kia.
...Thầy Kim gõ thước xuống bàn hai cái nhắc nhở, Kim Taehyung đặt vở lên bàn giáo viên rồi về chỗ. Thầy Kim lập tức mở ra xem ngay, đúng là chữ của Kim Taehyung làm bài cũng đầy đủ. Đối với thầy không nhất thiết phải biết làm tất cả bài tập, nhưng phải có tinh thần học tập, chăm chỉ đó nha.
Trong tiết, thầy gọi Kim Taehyung hẳn ba lần cơ mà lần nào cậu học trò này đều trả lời đúng. Con trai không học thì thôi chứ đã chịu học thì rất mau hiểu bài đó nha.
Next level. Taehyung đắc ý nghĩ thầm.
Ra về, hai đứa đi lon ta lon ton rẽ trái để về kí túc xá. Đúng lúc, thầy giáo Kim rẽ hướng ngược lại vô tình nhìn thấy; tấm lưng quen thuộc. Là Kim Taehyung và cậu trai nào đấy trông nhỏ con hơn, chắc chỉ là bạn bè?
__
Nhớ taekookie thấy mồ luôn á 🥺✨️
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...