32.

396 27 11
                                    


Đến sáng, ba Kim trước khi đến trường vẫn ghé xem kiểm tra 2 cậu kia. Chà chà thằng lớn với đứa nhỏ ôm nhau, mối quan hệ đã đến mức không tách nhau được 1 đêm luôn sao? Sợ hai đứa muộn giờ học mà đi xuống nói với người phụ nữ trong bếp.

" Ngủ say đến không biết trời đất, em lên gọi đi. Không thì lại muộn giờ. " - Dáng vẻ người đàn ông dù sợ tụi nhỏ đến trễ nhưng vẫn không muốn trực tiếp lên gọi nè. Lạnh lùng đồ he.

" Anh cứ như vậy, tụi nhỏ sẽ nghĩ anh rất khó tính đó. "

" Em lúc nào cũng về phe thằng Taehyung, như vậy anh càng phải khó để nó không bị chiều hư nữa. " - Nói là vậy, 2 giây sau đã lấy điện thoại ra. Năm nay thầy giáo Kim là giáo viên bộ môn Toán lớp 11a1 đó nha, gõ gõ rồi gửi đi.

Ting ting, điện thoại vang lên một tiếng. Nội dung tin nhắn của thầy giáo Kim như sau: Hôm nay, tôi sẽ đến muộn 10 phút. Làm Jeon Jungkook giật mình tỉnh cả ngủ, trễ mất rồi có phải đã mất điểm với thầy ấy rồi không ạ?

Cuống cuồng gọi anh người yêu dậy, thầy giáo Kim chính là đợi 2 đứa nhỏ. Đưa hai đứa bằng xe hơi đi đến kí túc xá, sau đó 3 người mới đến trường. Jeon Jungkook và Kim Taehyung bước xuống từ xe của thầy giáo Kim, ngầu ghê luôn hehe.

Đã vậy, Jungkook và thầy Toán họ Kim vào lớp cùng một lúc. Đúng là có trễ gần 10 phút thật. Học sinh cũng bất ngờ vì hôm nay thầy Kim không kiểm tra bài tập toán. Vì người thầy lạnh lùng này lo rằng người yêu nhỏ của con trai chưa có làm bài tập đó.

__

Hmm Jeon Jungkook và Kim Taehyung thân mật, bám dính với nhau như thế, vậy có khi nào nảy sinh ham muốn không? Vâng, là có. Ở kí túc xá, hiện tại là hơn 9 giờ, Jeon Jungkook ngồi trên đùi anh người yêu, ôm cổ người ta liên tục di chuyển môi. Thủ tục trước khi đi ngủ ạ.

Jeon Jungkook sau khi dứt môi, mơ màng chẹp chẹp miệng nhìn anh người yêu. Không hiểu sao trong lòng em lại mong muốn gì đó hơn là những chiếc hôn. Thân thể lại bứt rứt, khó chịu. " Mm anh ơi.. Jungkook khó chịu, c-chỗ đó khó chịu lắm. Hưm muốn, muốn anh Taehyungie.. "

Kim Taehyung biết chứ, biết người yêu nhỏ khó chịu mới xoa xoa tấm lưng để em không gấp gáp, thở ổn định hơn. " Anh Taehyung giúp em nhé? "


Jungkook chẳng có chút kiến thức về chuyện này, bản thân cũng là lần đầu gặp phải. Em nhỏ mím môi sợ một tẹo, anh Taehyung trấn an cưng cưng. " Bạn trai lớn sẽ không làm em đau, khi nào em Jungkook thoải mái, anh Taehyung sẽ dừng lại. Nhé cưng cưng? "

Bạn nhỏ ngoan ngoãn nghe lời mới gật đầu, vì sợ mà em nhỏ nhắm nghiền mắt, tay giữ trên vai bạn trai lớn. Giây sau, cảm nhận bàn tay lành lạnh chạm vào thứ nam tính không quá lớn đang khó chịu của em. Kim Taehyung bắt đầu di chuyển tay lên xuống, mắt luôn chú ý đến bạn nhỏ của mình.

Được tay người yêu lớn xoa dịu mới thấy thoải mái thở ra nhưng vẫn xấu hổ không dám mở mắt. Bản thân giữ vai người yêu ngồi thẳng lưng mà nhíu mày hưởng thụ, anh Taehyung lại nghĩ em nhỏ khó chịu liền dừng lại. " Bạn trai nhỏ sao thế ạ? "


" Mm em ổn mà, a- anh Taehyungie làm em thoải mái nữa đi ạ. Hưm bạn trai nhỏ thích lắm. " - Em nhỏ để tay anh chạm vào thứ hồng hào của mình, bị anh làm cho mất hết ngây thơ mà hư hỏng muốn thêm.

Bạn trai lớn di chuyển tay nhanh hơn một tẹo làm bạn trai nhỏ thích đến mềm nhũn cả người rồi tựa vào bả vai anh Taehyung. Mắt lóng lánh nước cả gương mặt ửng hồng liên tục phả hơi nóng vào cổ anh. Chính Kim Taehyung cũng đang nóng khô cả người đây này.

" Ứm a-anh ơi-- " - Cao giọng gọi người yêu xong liền run rẩy xuất ra, thứ trăng trắng nhớp nháp dính hết lên áo thun của anh Taehyung. Ẻm thở hỗn hễn, cơ thể lại không còn chút sức lực nào.


" Cưng cưng làm ướt áo anh rồi. " - Đặt người yêu nhỏ nằm xuống giường, bản thân lại gấp gáp vào phòng tắm. Vốn dĩ đã khó chịu từ đầu, nhìn gương mặt thích đến mắt nhắm mắt mở mơ màng của người yêu còn nóng người hơn. Kim Taehyung không muốn để em người yêu giúp là vì anh sợ bản thân không thoải mái mà còn ham muốn hơn cơ. Nói thắng ra là cưng cưng của ảnh khi nãy rất gợi tình, chịu ứ được.

Một lúc sau Kim Taehyung mới trở ra ngoài với bộ quần áo mới nhìn người yêu nhỏ nằm ngay ngắn đang lim dim trên giường. Bản thân vừa nằm xuống, cưng cưng liền sà vào lòng. Hừm, người yêu cứ thế này chắc Kim Taehyung sẽ phát điên mất.

__


Jeon Jungkook thức dậy trước lấy được tỉnh táo 2 giây sau cả gương mặt đều ửng hồng, em mắc cỡ ạ. Hôm qua em thật sự hư hỏng quá đi còn, còn dính hết lên người bạn trai lớn.

Kim Taehyung vỗ mông người yêu nhỏ hai cái. " Bạn trai nhỏ thức trước anh cơ đấy, có còn khó chịu không ạ? " - Cái này là lo cho người ta hay nhắc lại cho người ta xí hổ đây.

" Không ạ, e- em cảm ơn bạn trai lớn ạ. Nếu Taehyungie khó chịu thì em sẽ, sẽ giúp bạn trai lớn nhé? Mm làm giống, giống như bạn trai lớn làm cho em ạ. " - Cưng cưng biết người ta cũng khó chịu nhưng lại chịu một mình, dù hơi mắc cỡ nhưng Jungkook cũng không muốn anh khó chịu mãi đâu. Mm sẽ không tốt ạ.



Cái giọng ngọt ngây đề nghị giúp người ta giải tỏa nghe vừa đáng yêu vừa quyến rũ nữa.  " Cưng cưng cứ thế này thì bạn trai lớn sẽ không chịu nổi đâu, Jungkookie đang bẫy anh hửm? "

" Mm Jungkook không có mà, bạn trai lớn cứ trêu em thôi. Em, em.. sẽ dỗi. "

" Được rồi, không trêu cưng cưng nữa nhé. " - Mang em nhỏ vào phòng tắm, có điều thứ đập vào mắt em là chiếc áo hôm qua của anh Taehyung nằm trong máy giặt. Dù nó không còn dính thứ đó nhưng bạn trai nhỏ ngại lắm.

__

Eee có mom nào đọc mà mắc cỡ như em hong ạ? 🙈😋



taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ