Cuộc vui được mấy hôm thì Jeon Jungkook và Kim Taehyung phải tạm biệt mẹ Jeon rồi để đến Seoul rồi. Ban sáng, hành lí đã đầy đủ nghe mẹ Jeon dặn dò đủ thứ. Em Jungkook ngốc quên đồ phải chạy vào nhà lấy. Mẹ Jeon nói với Taehyung.
" Nhờ cháu chăm sóc cho Jungkook nhà bác nhé. "
" Vâng ạ, cháu hứa nhất định không để em gặp bất trắc gì. Yêu thương Jungkookie thật nhiều ạ. "
" Nghe cháu nói vậy thì bác yên tâm giao phó Jungkookie cho cháu rồi. "
Trước khi rời đi, Kim Taehyung còn muốn cùng nhau chụp ảnh. 3 người cười thật tươi trước máy ảnh, tuyệt thật vậy là album lại có thêm một tấm ảnh Jeon Jungkook tuổi 17 rồi. Vẫn là 3 người nhưng là một đàn ông khác, sẽ lo lắng chăm sóc cho em suốt quảng thời gian còn lại.
__
Năm học 11 này lại sắp kết thúc, Jeon Jungkook hiện tại vừa trải qua kì thi học sinh giỏi. Còn đạt được thành tích cao, hôm nhận giải thưởng còn được chụp cùng thầy giáo Kim. Khỏi phải nói, thầy Kim tự hào lắm. Thầy còn gọi Kim Taehyung đứng cạnh trò Jungkook, ui chà chà học sinh khác nhìn mà ngưỡng mộ vô cùng.
Nhưng cũng đồng nghĩa với việc Kim Taehyung hoàn thành cấp ba, là sắp yêu xa đó. Ở lễ tốt nghiệp, các thiếu niên được diện trang phục tốt nghiệp còn có mũ nữa. Sau khi cùng giáo viên chủ nhiệm chụp ảnh các thứ, mọi người cũng tảng ra. Kim Taehyung thì đợi em người yêu.
Đội bóng rổ chỉ là quan hệ làm ăn cũng đứng cạnh nhau chụp ảnh, Jeon Jungkook và Park Jimin cũng tham gia. Được kéo vào trong khung hình, giữa màu áo tốt nghiệp lại có 2 màu áo trắng trắng. Lúc sắp bấm máy Kim Taehyung nhanh nhẹn cúi xuống thơm má người ta. Jungkook bất ngờ đến tròn mắt, được thấy rõ qua tấm ảnh trông cưng lắm.
Lúc xem ảnh, Jungkookie liền dỗi hờn. " Sao em lại trông ngốc thế này, không xinh gì hết. Tại anh Taehyung hết, bạn trai lớn kì cục. "
" Đáng yêu mà cưng cưng. "
" Xíii. "
Những tấm ảnh sau đó Jungkook thì giữ nguyên tư thế chỉ có anh người yêu lúc thì nắm tay em, lúc thì xoa đầu, lúc thơm má người ta. Các học sinh khóa trên, khóa dưới nhìn thấy còn đứng lại nhìn cười cười hai đứa. Mm Jungkookie mắc cỡ mà, bạn trai lớn cứ quậy mãi.
Thầy Kim và mẹ Kim cũng đến, em người yêu liền bẽn lẽn đứng ngoan một bên. Sau đó còn được mẹ Kim gọi vào đứng cạnh anh Taehyung. Mẹ anh Taehyung còn bảo. " Là hình gia đình mà. "
Thế là số ảnh hôm nay được chụp phần lớn đều có sự xuất hiện của em, có anh Taehyung thì sẽ có em Jungkookie hehe. Không giấu diếm, người yêu anh xinh thì anh muốn cùng nhau chụp hình thôi.
Về đến kí túc xá, Jungkook còn vừa xem ảnh khi sáng vừa cười tủm tỉm. Anh Taehyung đẹp trai quá trời, diện trang phục tốt nghiệp trông trưởng thành lắm. Kim Taehyung bắt quả tang bạn trai nhỏ phóng to hình muốn xem rõ mặt bạn trai lớn rồi nha.
" Đẹp trai lắm đúng không? "
" Bạn trai lớn đẹp trai nhất nhất luôn. Anh Taehyung sau khi tốt nghiệp thì sẽ trở thành người lớn rồi. Bạn trai lớn trưởng thành rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...