34.

250 16 0
                                    


Jeon Jungkook vô tình chạm lên hạ bộ của Kim Taehyung chỉ sau hai lớp vải liền rụt bàn tay lại. Ngây ngốc nói. " Chỗ này của bạn trai lớn nóng ạ. Phải, phải lấy ra nếu không sẽ khó chịu lắm. Em giúp anh Taehyungie nhé? "

" Này Jungkookie, không được-- " - Chưa nói hết câu còn không biết em nhỏ có nghe hết không mà dùng hai bàn tay cẩn thận giải thoát cho vật lớn của anh người yêu.

Vốn dĩ người ta đã bị em làm cho lên rồi, hiện tại lập tức ngóc đầu dậy. Jungkook giật mình một cái, thành thật thốt lên. " Mm của anh Taehyung lớn, lớn hơn của em. "

Hiện tại người xấu hổ là Kim Taehyung nè, nhưng hết cách vì bạn trai nhỏ không chịu rời mình. Bản thân hứa trong lòng sẽ không để mọi chuyện đi quá xa. " Cưng cưng giúp bạn trai lớn nhé, giống như bạn trai lớn giúp cho em ấy. "


" Dạ. " - Em Jungkook chớp chớp mắt mới dùng cả hai bàn tay giữ thân trụ lớn, nhớ lại cách anh người yêu làm cho mình rồi sao chép lại. Lên xuống liên tục nhưng tốc độ chẳng nhanh vì cưng cưng đang buồn ngủ. Nhưng Kim Taehyung cũng thấy tốt hơn vì bàn tay em mềm lại còn ấm.

Jungkook giận dỗi. " Mm của anh Taehyung lại lớn hơn rồi, hư quá đi. Em mỏi tay lắm. "

" Cưng cưng gắng thêm một chút nhé. " - Cúi xuống ngậm lấy phiến môi hồng hào, cùng em Jungkook điên cuồng hôn môi. Cưng cưng đang buồn ngủ cứ há miệng mặc người yêu làm gì, vì nuốt không kịp mà nướt bọt còn chảy xuống cằm rồi rơi xuống vươn lại trên đỉnh đầu thứ nam tính của Kim Taehyung. Giống như người yêu nhỏ vừa dùng lưỡi giúp mình.


Bị hôn đến tay cũng dừng lại chuyên tâm hôn môi thôi, Kim Taehyung giữ tay em nhỏ rồi di chuyển lên xuống. Giúp em tuốt lộng cho mình, người yêu lớn hưởng khoái cảm bên dưới tựa đầu vào hõm cổ cưng cưng rồi hôn chùn chụt  lên đó. " Ha, thoải mái lắm cưng cưng ơi. "

Kim Taehyung để ngón tay của em người yêu lên chạm rồi chà sát lên đỉnh đầu trụ lớn săn chắc, mỗi lần chạm qua lỗ nhỏ trên đó Kim Taehyung liền sung sướng đến run người. Còn em Jungkook đã ngã trên vai người yêu ngủ mất tiêu, lúc sau Kim Taehyung cũng xuất ra lòng bàn tay của em người yêu.

Bế người yêu nhỏ vào phòng tắm cẩn thận thay quần áo cho em, đặt em lên giường rồi mới yên tâm đến lượt mình tắm rửa. Hai đứa rốt cuộc càng thân mật hơi một chút, thứ nam tính của cả hai đều đã nhìn thấy của nhau. Nhưng sau này vẫn chỉ có thể như vậy, mặc dù có biện pháp an toàn nhưng Kim Taehyung không muốn cùng em tiến sâu về khoản này.

__

Jeon Jungkook và Kim Taehyung ngủ đến tận gần 9 giờ mới lờ mờ thức, thấy đứa nhỏ ôm nhau ngủ ngon như vậy mẹ Jeon cũng không thể gọi dậy. Jungkook thức dậy, cơn đau đầu liền ập tới quay mòng mòng, cổ họng đăng đắng.

Jungkook nhìn quần áo trên người đã được thay, chuyện hôm qua chỉ nhớ có một phần đầu. Chẳng nhẽ hai đứa thật sự sau đó đã? Nghĩ đến lòng liền có chút sợ, mím môi.

" Cưng cưng thức rồi ạ? Có đau đầu lắm không em, anh bế em vào vệ sinh cá nhân nhé. Hôm qua, bạn trai nhỏ uống nhiều lắm đấy. " - Dụi dụi hõm cổ em nhỏ.

Đến khi nghe giọng cưng cưng thút thít mới giật mình tỉnh cả ngủ. " Hôm, hôm qua chúng ta.. đã làm rồi ạ? Hức-- "

" Sao lại khóc rồi? Jungkookie chỉ giúp bạn trai lớn thoải mái một tẹo đã ngủ gục mất tiêu. Không có tiến tới chuyện đó, cưng cưng còn nhỏ cơ mà, lại còn trong tình trạng không tỉnh táo. "

" Anh Taehyungie thay quần áo cho em ạ? "

" Vâng ạ, bạn trai nhỏ mắc cỡ hửm? Anh Taehyung thấy hết rồi, chỗ nào cũng trắng trẻo đáng yêu hết. "

" Mm bạn trai lớn xấu xa. Vậy nếu, nếu em hoàn toàn tỉnh táo thì anh Taehyungie sẽ làm chuyện đó ạ? "

" Cũng sẽ không, vì cưng cưng chưa cho phép bạn trai lớn mà. "

Cảm thấy bạn trai lớn thương mình như vậy liền thấy hạnh phúc lắm, thơm vào môi người ta một cái. Giây sau Kim Taehyung đã trải đầy nụ hôn lên mặt và hõm cổ của em làm người yêu nhỏ nhột mà cười khúc khích.

__

Vì biết anh Taehyung thích ăn dâu nên đến chiều đã dẫn anh ra tận vườn, mẹ Jeon trồng dâu để bán được chăm bón rất kĩ càng và sạch sẽ nên hoàn toàn có thể ăn tại vườn. Mẹ Jeon còn phóng khoáng nói. " Thích bao nhiêu thì hái bấy nhiêu. "

Một đứa cầm khay đựng dâu một đứa cầm máy ảnh, nắng chiều nhẹ trải đều xuống cảnh sắc muôn phần đẹp hơn hẳn. Jeon Jungkook thì không lạ gì với nơi này, chỉ có anh người yêu thấy cái gì cũng chụp lại. Máy ảnh cứ kêu tanh tách, nhưng vì cái tính hơn thua mà hai đứa cứ tranh xem ai tìm được quả dâu xinh nhất.


Em Jungkook nhìn thấy một quả dâu trông rất buồn cười liền đứng dậy tay cũng giơ lên khoe với anh người yêu. Miệng cười tươi gọi. " Hyungie ơi, xem cái này đáng yêu lắm ạ. "

Kim Taehyung liền đưa máy lên chụp thật nhanh trước khi em người yêu hay mắc cỡ trốn đi. Nở nụ cười hình chữ nhật, mắt lại không nhìn đến quả dâu nói. " Đúng là đáng yêu thật. "

" Bạn trai lớn lại chụp lén em. "

" Không có, anh chụp quả dâu mà. "

" Xíii. " - Jungkookie biết chớ bộ, người ta đâu có ngốc.

@taehyungkim.

  23

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  23.110 lượt thích.
  Quả dâu này đáng yêu thế nhở. 🐰🍓

   Bình luận.

@macaronicheese: xin địa chỉ vườn dâu với ạ.
   Trả lời.
@taehyungkim: vườn tại nhà em junggukie nha. Nhưng phải là bạn trai lớn của ẻm mới được vào thôi.
  ❤️ 2000+

@xxl: dâu lớn hay dâu nhỏ thì hong biết à.
  ❤️ 100+

@posseup: hai người này đã đến giai đoạn nào rồi thế?
   Trả lời.
@scars: đủ tuổi là ảnh cưới nhỏ luôn hong chừng.
  ❤️ 200+

__

Xem video cũ về taegukie, soft soft cưng cưng gê. Nhớ hai bạn ấy lắm rồiii. 🥺✨️

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ