Kim Taehyung đem trụ thịt lớn đâm vào trong nơi đã được nới lỏng và đang ướt đẫm. Jungkook khi nãy bày ra bộ dạng ham muốn, hiện tại vừa vào được hơn một nửa liền cắn chặt răng vì đau đớn. Tưởng chừng thứ lớn của bạn trai đang xé toạt thân dưới của mình vậy. Bên dưới vô thức ôm chặt lấy thứ lạ, Kim Taehyung cũng không thoải mái gì.
" Ư- đau em.. anh ơi. "
Taehyung ngừng hành động bên dưới mà rướn người tới hôn hôn dỗ dành em nhỏ xíu đòi làm chuyện người lớn, giờ thì đang khóc nhè. Ảnh cũng xót người yêu lắm chớ bộ. " Bạn trai lớn nghe rồi, cũng dừng lại rồi. Anh hứa sẽ không động đâu, đến khi em muốn, anh sẽ tiếp tục nhé? "
Kim Taehyung di chuyển xuống bên cần cổ đang liên tục lên xuống vì ẻm đang sụt sùi. Jeon Jungkook ngoan ngoãn nghiêng đầu để người yêu dễ dàng để lại những vết đo đỏ trên cổ mình. Tính khí đang bị em giữ chặt khiến Taehyung thở hắc ra, em nhỏ thì nghe rõ mồn một.
Jungkook nhỏ giọng hỏi. " Anh ơi, anh có khó chịu không ạ? "
" Khó chịu thì có, nhưng không nỡ làm cưng cưng xinh xắn khóc đâu ạ. "
Bàn tay của Taehyung được Jungkook đặt đến chỗ vật hồng hào. " Anh Taehyungie lại làm em thoải mái được không ạ? Mm như vậy, em sẽ không làm bạn trai lớn khó chịu nữa. "
Kim Taehyung đáp ứng người yêu nhỏ, bây giờ không chỉ một mà cả hai đều thấy bứt rứt. Anh càng tăng tốc độ tay bên dưới càng thả lỏng ra hơn một tẹo. Taehyung làm liều mà cúi xuống ngậm cả bạn nhỏ của Jungkook, dùng chiếc lưỡi thuần thục giúp em thích đến rên ư a ngọt ngào. Còn xoáy vào lỗ nhỏ xíu bên trên làm Jeon Jungkook run rẩy, khóe mắt ướn ướt. Mắc cỡ mà kéo chăn đến, giấu đi diện mạo làm Kim Taehyung say đắm.
" Ưm anh xã ơi, em thoải mái lắm hưm.. anh động đi ạ. Bạn trai nhỏ muốn, muốn lắm.. "
Kim Taehyung chẳng nhân nhượng nữa, đẩy hết vào trong chỉ trong một lần. Tốc độ ra vào vừa phải để cưng cưng làm quen, đưa đẩy ngày một sâu hơn, làm em nhỏ sung sướng phát điên. Không ngờ cảm giác này lại làm người ta say mê đến vậy, thoải mái đến muốn ngủ thiếp đi.
Đến khi người lớn đâm vào một cách mạnh mẽ, sâu hơn thi thoảng chạm đến điểm mẫn cảm chưa được ai chạm đến. Jungkook liền giật thót, nhưng nhanh sau đó cũng phát ra những âm thanh nỉ non làm người nghe nóng cả người. Kim Taehyung cũng sung sướng như đang trên mây, liên tục muốn nhanh hơn, nhanh hơn nữa. Rốt cuộc hai đứa đều đang mê man đắm chìm trong ái dục, tấm lưng Kim Taehyung hiện tại đã lấm tấm mồ hôi.
Jeon Jungkook sau đó nước mắt dầm dề môi xinh liên tục đem giọng ngọt như đường đúc thành lời mà mấp máy nói cho anh người yêu nghe. Bị thúc mạnh đến cả người em nẩy lên, nhưng mà cả hai người trẻ đều thỏa mãn. Trong không gian phòng đầy những âm thanh ám mụi, nhưng không thể lọt ra ngoài mà dù có thì chẳng ai nghe thấy vì cả nhà đã chìm vào mộng đẹp rồi.
" Ứm.. anh ơi, em muốn-- "
Kim Taehyung biết nhưng chẳng thành toàn cho em, mà giữ chặt nơi sắp phóng ra kết quả của những cú thúc mãnh liệt.
" Anh Taehyungie, ứm cho em.. hức- đi mà. "
Thân dưới Kim Taehyung chăm chỉ làm việc, sau đó buông tha cho bạn nhỏ đầy chất lỏng đang dựng đứng trong tay mình. Hai đứa bắn ra cùng một lúc hiện tại đều đang thở hỗn hễn, áo mưa cũng phồng lên vì chứa đầy chất lỏng đặc sệt.
" Bạn trai lớn ơi, hưm em mệt ạ. Muốn ngủ, ưm buồn ngủ lắm. " - Cưng cưng chớp chớp mắt muốn gục luôn rồi, được Kim Taehyung bế vào phòng tắm. Giúp em tắm rửa sạch sẽ thơm tho, làn da trắng ngần đã được tô thêm những hoa văn màu đỏ nhạt trông thì bắt mắt. Còn người lớn nhìn vào thì bắt cưới.
Cho cưng cưng mặc quần áo dày dặn, ấm áp trong chăn mới cho tới thân mình vì sợ em ngủ gục trong bồn tắm đợi người ta sẽ bệnh mất. Xong xuôi mới đặt lưng xuống giường cạnh Jungkookie, vậy mà ẻm còn chưa ngủ. Đang cố gắng ngăn bản thân chìm vào mộng đẹp, là muốn anh người yêu đó ạ.
" Cưng cưng, ban nãy em gọi 'anh xã', hửm? "
Jungkook xịu lơ trong lòng người lớn, cảm thấy người ta khó hiểu trước cách gọi của mình liền nhíu mày kèm thêm bĩu môi. " Anh Taehyungie hứa sẽ kết hôn với em rồi mà, anh định nuốt lời ạ? Bạn trai lớn không muốn nghiêm túc với em ạ? "
Kim Taehyung có chút ngạc nhiên, bình thường nhắc đến chuyện này ẻm liền mắc cỡ. Vậy mà trong lòng đã thích lắm, còn gọi người ta là ' anh xã ' cơ đấy.
" Làm gì có ạ, chỉ là cưng cưng gọi như vậy giống như.. đang bẫy anh đấy. Cơ mà, bạn trai lớn thích nghe em gọi như thế lắm. Được rồi, giờ thì cưng cưng xinh xắn ngủ nhé? "
" Dạ, anh xã ngủ ngoan. "
__
Gắng xong 2 chap này rồi đăng một lượt, chứ đọc nửa chửng mà ngừng thì khó chịu lắm đúng hog nè,hehe.
Hog giỏi viết mí cí này ạ cũm hog được dài lắm, hoan hỉ hoan hỉ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...