Dạ xin thưa, nội dung bên dưới có xôi ít thịt ạ.
__
Kim Taehyung trong lòng như cơn sống đang dâng trào, bên dưới giữ eo cưng cưng mà vuốt ve bên trên điên cuồng để hai bờ môi ghì chặt nhau. Mút máp phiến môi hồng đào vừa vặn có chỗ hở để em hô hấp, rồi lại tiến tới áp sát lưỡi chẳng dè chừng đi sâu vào trong. Jeon Jungkook mềm nhũn ngửa cổ mặc cho người ta dày vò, miệng ư a vì đầu lưỡi bị người lớn làm cho tê rần.
Bên trên ức hiếp người nhỏ, nhưng bên dưới lại bị người nhỏ ức hiếp ngược lại mà cưng cứng cạ vào mông tròn người yêu. Kim Taehyung rời môi liền muốn để em nhỏ một bên, muốn bỏ đi. Liền bị Jungkook giữ chặt, liên tục đưa môi chồm tới như vòi vĩnh người yêu hôn hôn.
Môi mấp máy có phần khó nói. " Em, em muốn bạn trai lớn, muốn anh Taehyungie. Cưng cưng biết anh cũng muốn mà, hưm em lớn rồi, không để anh khó chịu đâu. "
Kim Taehyung hỏi. " Cưng cưng muốn cho anh, hửm? "
Jungkook bẽn lẽn gật đầu thành thật trả lời. " Cho anh, cho anh mà. Em cũng, cũng muốn bạn trai lớn ạ. Mm anh Taehyungie bắt đầu đi, cưng cưng cho phép mà, e-em mắc cỡ lắm. "
Chất giọng ngọt đặc sệt nhưng những gì Jungkook nói ra thì ngược lại, nghe vừa dễ thương vừa gợi tình. Đặt người yêu nhỏ nằm ngay ngắn trên giường, yết hầu người trên liền lên xuống liên tục. Tay giữ gò má lại cùng người thương hôn hôn, tay còn lại chạm lên da thịt Jungkook, đẩy lớp áo lên cao.
Đột nhiên, Kim Taehyung trố mắt liền dừng lại. " Anh không có chuẩn bị ' áo mưa '. Chúng ta cũng không thể chơi trần được đâu, cưng cưng ạ. "
Anh còn đợi khi em lớn hơn một tẹo nữa kìa, hỏng lẽ giờ dừng lại.
Nghe đến đây Jungkook hơi ngượng ngùng một tẹo ngoảnh mặt hướng khác, mở miệng nói. " T- Trong balo của em. "
Mặc dù hơi khó hiểu nhưng Kim Taehyung vẫn lấy balo trên bàn, kéo mở khóa balo của em người yêu ra, thì liền ngạc nhiên. Jungkook, em ấy mua rồi..
" Cưng cưng em mua khi nào, em cố tình đúng không hửm? " - Cố tình khiêu khích người ta từ đầu là có ý đồ.
" Mua, mua lúc sáng ạ. E-em không biết đâu, em mắc cỡ. Bạn trai lớn đừng hỏi mà. " - Người ta có nói là người ta muốn anh rồi mà, anh cứ hỏi làm người ta xí hổ.
Em người yêu của Kim Taehyung có phải ngày càng hư hỏng rồi không? Anh trước khi quay lại giường còn chu đáo khóa cửa tắt đèn, em nhỏ ngại hỏng dám nhìn người yêu luôn cơ. Anh nghĩ em bẫy anh hỏ? Dạ đúng rồi đó.
Tiếp tục việc đang dang dở, Taehyung vuốt ve eo nhỏ để người thương nhìn với mình. Ngón tay lành lạnh của anh ấn đầu ngực nhỏ lúng xuống, Jungkook liền rung mi mắt giật mình một cái.
" Là cưng cưng bẫy anh đấy nhé, ngày mai không được dỗi đâu. " - Nói vừa hết câu đã hạ thấp đầu xuống ngậm lấy hạt đậu hồng xinh, lưỡi điêu luyện liếm xung quanh rồi ấn ấn lên đầu ti, làm Jungkook ưỡn ngực cắn chặt răng ư a. Hạt tròn nhỏ ướt nhẹp bị kẹp giữa hai hàm răng mà cắn cắn nhưng chẳng dám làm em nhỏ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...