Kim Taehyung hiện tại đang cùng ba Kim cãi nhau vì cả hai ba con không đồng ý ý kiến của nhau. Taehyung muốn vào trường Đại học Kinh tế, ba Kim lại muốn anh vào trường Đại học Sư phạm.
Ba Kim bảo trước nay mấy đời con cháu đều sẽ định sẵn sẽ thắt nút với nghề giáo, nên Taehyung phải vào trường Đại học Sư phạm. Anh phải tiếp nối cái truyền thống này. Kim Taehyung không nghĩ thế, anh vốn dĩ không thích công việc nhàm chán này. Anh nghĩ nhiều và xa hơn ba mình.
" Con không muốn, ba đừng ép buộc con làm gì. Con vẫn sẽ chọn ngành con mong muốn. "
" Không được, nhất định phải có người theo nghề giáo mà mấy chục năm qua gia đình mình đã duy trì. Kim Taehyung, con là con một nên không thể làm trái được. "
" Ba thật quá đáng, nếu là thứ con không thích thì dù con có giỏi cũng sẽ không làm tốt được. "
Cuộc tranh luận sau đó cũng kết thúc không ai muốn chấp nhận quyết định của người kia cả. Đúng là ba con, đến cố chấp cũng giống nhau.
Kim Taehyung rời khỏi nhà muốn đi tìm cưng cưng của mình, thật sự bế tắc lắm. Nghe người yêu lớn nằm bên cạnh kể lại mà bản thân cũng không biết giúp anh bằng cách nào cả.
Taehyung thở dài. " Nếu anh Taehyung là cưng cưng thì tốt rồi. Jungkookie sẽ trở thành thầy giáo Jeon tương lai kia mà. "
Hỏng lẽ hai đứa tráo đổi thân phận, tất nhiên là hong thể rồi. Jungkookie chỉ biết bên cạnh đưa tay lên trán ngăn bạn trai xô đôi lông mày, anh Taehyung hong được hong vui ạ.
Làm sao đây làm sao đây, Kim Taehyung ơi suy nghĩ đi nào. Ở đời của anh nhất định phải có người tiếp tục truyền thống này của dòng tộc. Chỉ có cách là tìm thêm một người khác, không lẽ kêu ba mẹ sinh em bé. Thế thì không thể.
Taehyung nhìn cưng cưng sau đó mắt liền sáng trưng. Thuận tiện quá đó chứ. " Anh Taehyung có cách rồi, nhưng mà phải cần em giúp. Nhưng anh sợ cưng cưng sẽ không chịu đâu. "
Bạn trai nhỏ liền nói. " Anh Taehyungie nói đi ạ, bạn trai nhỏ sẽ giúp mà. "
Taehyung thỏ thẻ vào tai em. " Nếu em Jungkook cùng bạn trai lớn kết hôn. Thì cưng cưng sẽ thay bạn trai lớn làm chuyện đó rồi. "
Nghe hợp lí chớ bộ.
" Mm chuyện này.. em, em. "
" Jungkookie đừng nghĩ nhiều, chỉ cần hứa với ba rằng chúng mình sẽ kết hôn thôi. Hay là cưng cưng không muốn kết hôn với anh Taehyung? "
" Mm em, em sợ.. nhỡ đến lúc bạn trai lớn không còn thích em nữa thì sao ạ? " - Vì cuộc đời còn dài lắm, không chắc chắn được gì đâu. Nhỡ có chị gái xinh đẹp nào đó làm bạn trai lớn xiêu lòng thì sao. Sẽ không thích em nữa, sẽ bỏ rơi em.
" Jeon ngốc, lúc nào cũng tự ti cả. Anh Taehyung thích mỗi cưng cưng, yêu mỗi cưng cưng. Và muốn kết hôn với mỗi cưng cưng thôi, chỉ sợ Jungkookie không đồng ý thôi. "
" Em, em thích bạn trai lớn lắm. Mm sẽ, sẽ đồng ý mà ạ. " - Mắc cỡ còn giấu đi gương mặt như quả cà chua đi.
Kim Taehyung để cưng cưng nhìn mình. " Cưng cưng thích bạn trai lớn lắm hửm? "
Khoảng cách gần thế này làm nhỏ hơi giật mình chớp chớp mắt hai cái mới gật đầu còn kèm thêm câu trả lời ngọt ngây. " Dạ. "
Anh người yêu di chuyển nhìn xuống đôi môi đang mấp máy kia, cúi xuống hôn em nhỏ.
Sau đó, trước mặt hai người lớn Kim Taehyung dõng dạc đưa ra lời hứa. Jungkook thấy kì cục vì bản thân lại đồng ý nhanh thế này, có mất giá quá không ạ?
Nhưng đây là chuyện quan trọng nên nếu thất hứa ba Kim chắc chắn cũng sẽ ép hai đứa này kí vào giấy kết hôn. Cơ mà Jungkook là học trò mà thầy ưng ý nhất, lại còn có chung yêu thích về sự nghiệp. Ba Kim lại càng thích chớ sao, trong lòng liền muốn thiên vị cậu trai này.
__
Kim Taehyung bước vào năm học mới ở ngôi trường mới mà mình muốn chọn. Mới tuần học đầu mà ảnh đã được nhiều sinh viên chú ý đến, vì sao á? Vì ảnh đẹp trai tuấn tú, điểm thi cũng cao lại còn giỏi bóng rổ. Trên thang điểm 10 thì ảnh sẽ là 11 điểm.
Nhưng thứ khiến nhiều người ngạc nhiên chú ý đến chính là mấy vết đỏ nhàn nhạt trên cần cổ Kim Taehyung đó. Anh cũng chẳng có ý định che giấu gì đâu, còn muốn cố tình khoe ra. Thế nên mặc dù được nhiều nữ sinh thầm thích cũng chỉ biết tiên tiếc mà chịu thua vì mất lượt rồi.
Đã thế, hai người còn rất ' mạnh bạo '. Nam thần mới nổi này chăm học còn chăm người yêu cơ đấy. Chân dung em người yêu may mắn dù chưa ai gặp nhưng đều biết cả, cái instagram của Kim Taehyung không bài đăng nào thiếu mặt em cả.
Yêu đương suốt 2 năm mà nam thần họ Kim rất cưng chiều bé người yêu, mặn nồng cỡ đó, nên không ai dám chen chân vào vì có chen vào được đâu. Em Jungkook không xuất hiện nhưng dấu vết của em lại xuất hiện trên người anh người yêu đó hehe.
Anh Taehyung và anh Namjoon, anh Yoongi đều trường Đại học Kinh tế. Còn anh Seokjin và anh Hoseok vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Thực em rất trông chờ được nhìn thấy hai thần tượng tương lai này luôn đó.
Cơ mà lịch học anh Taehyung dày đặc nên thường chỉ cuối tuần ảnh mới đến yêu gần với em Jungkook. Ẻm nhớ ảnh chết luôn đó, mỗi lần gặp là âu yếm nhau không ngừng đó, thơm thơm hôn hôn.
Còn Jeon Jungkook đã trở thành học sinh ưu tú của khối 12, học trưởng Jeon dễ thương, thành tích xuất sắc đặc biệt còn được thầy giáo Kim quan tâm, chỉ dạy tận tình hơn các học sinh khác. Sơ hở là nhắc đến tên người yêu con trai mình, khen đến mỏi miệng, mọi người còn thường gọi em là " con trai nhỏ của thầy Kim ".
Thầy Kim còn hay hỏi Jungkook về anh người yêu, lí do là muốn biết cuộc sống ở đó thế nào. Nhưng mà người ba lạnh lùng này không muốn hỏi trực tiếp. Mẹ Kim Taehyung vẫn thường xuyên đến thăm Jungkook đó ạ, thương em lắm nha.
__
Sắp vào học rồi, tích cực lên. Lucky vicky!! 😿
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...