Eee poghun đã quên một chuyện, đó là thường thì đội tuyển toán đi thi rồi mới đến thi cuối kì các bạn ạ. Omggg giả bộ kệ cái đó đi he. Nó hog có liên quan với 2 bạn ấy nên hoi bỏ qua, poghun chỉ thích hai ẻm cạnh nhau thui. Anh Woojun tránh gaaa.__
Đội tuyển toán thường chỉ dành cho học sinh khối 11 và học sinh khối 10 chỉ ôn tập để làm quen kiến thức trước đã nên tận năm sau em mới ra trận được. Nhưng sẽ đến một giải thưởng khác dành cho những người có năng khiếu về thể thao, và ngôi trường trước nay rất có duyên với bóng rổ.
Nhiều năm đạt giải thưởng nổi bật, năm nay nhà trường lại lựa chọn những người giỏi giang về bộ môn này và lập đội. Nhưng mà vì đội hạng 1 bóng rổ lại có 5 thành viên quá ưu tú. Vì thế mà cả đội lớp 11a4 đều tham gia chính và một vài người dự bị.
Cả nhóm bước ra khỏi phòng hiệu trưởng, mỗi người nhận đồng phục thi đấu của trường trên tay. Lúc về đến kí túc xá Kim Taehyung liền khoe với em người yêu.
" Bé ơi, em giơ tay lên cao đi ạ. "
Dù chưa biết là gì nhưng vẫn ngoan làm theo, sau đó chiếc áo em đang mặc đã bị kéo ra. Jeon Jungkook liền giật mình theo quán tính hai cánh tay lập tức che bên trên bản thân.
" Anh Taehyung không được làm chuyện xấu đâu. "Kim Taehyung mới lấy ra chiếc áo đồng phục mặc vào cho em. Ui em Jungkook có chút ét mặc thêm chiếc áo có phần rộng rãi này, hmm nhưng mặc áo của ảnh nhìn rất đáng yêu. Đằng sau còn có in tên Kim Taehyung và con số 19 lớn bên dưới.
" Số 19 có ý nghĩa gì vậy ạ? "
" Bé Jungkookie gắng suy luận đi. Đây là con số rất đặc biệt luôn. " - Anh Taehyung còn cười trông rất bí mật, thật là muốn biết đây là con số gì ạ.
Vì giải đấu mà hôm nào Kim Taehyung cũng đến sân bóng, vốn dĩ đã hiểu ý nhau nên cả đội hiện tại không quá áp lực. Chỉ là đã lâu Taehyung không chơi nên phải luyện tập thêm. Nhưng mà, em Jungkook thì bị người ta ít dành thời gian hơn, ẻm nằm ôm chăn dày giận hờn.
Kim Taehyung trở về kí túc xá đã thấy thỏ Jeon bĩu môi, anh bước đến ngồi xuống bên em nhỏ; theo thói quen vỗ mông người ta bem bép. Nhưng em Jungkook lại lấy mông đi mất, Taehyung nhấc em nhỏ đang lười nhác và hờn dỗi lên.
Jeon Jungkook xô hàng lông mày quay mặt đi, tay đặt trước ngực muốn đẩy anh lớn ra.
" Jungkookie làm sao, hửm? "
" Anh Taehyung không thơm gì hết, anh đừng có chạm vào người em. "
Kim Taehyung nghe người yêu cự tuyệt mình như vậy liền không vui. " Jungkookie, 'ạ' của em đâu? Em bắt đầu hư rồi, anh Taehyung phải mắng em thôi. "
Jeon Jungkook gầm mặt xuống bĩu môi, con ngươi nhìn anh người yêu chưa gì đã muốn mắng người ta. " Mm tại anh Taehyung hết, anh không quan tâm em ạ. Anh Taehyung chính là hết thích em rồi.. còn muốn mắng em. "
Kim Taehyung chạm lên môi em mấy cái liền, Jungkook liền từ chối, nói tiếp. " Anh không thích em nữa thì đừng có thơm môi em. "
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...