05.

954 52 5
                                    

Vừa về đến phòng bỏ balo lên bàn Jeon Jungkook lập tức leo lên giường, áp má mềm xuống nệm cười khúc khích dưới mắt xuất hiện mấy đám mây hồng. Cái này gọi là gì ạ, em đọc qua nhiều sách nhưng cũng không ai giải thích được cái tình trạng của ẻm lúc này.

Em lăn qua lăn lại mấy vòng rồi mới bình tĩnh lại đi tắm rửa, hôm nay bỗng yêu đời hơn mọi ngày ấy nhỉ. Lúc nào cũng ngân nga câu hát cơ đấy đến Jimin còn thấy lạ,  nay em chủ động học bài thật nhanh rồi leo lên giường mở instagram lên. Tìm trang cá nhân người nọ, trùng hợp người ấy mới đăng một bài.

@taehyungkim
    🎵 JVKE • What falling in love feels like

@taehyungkim     🎵 JVKE • What falling in love feels like

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   11.508 lượt thích
    Ẻm đáng iu gê  🤏🎀✨️

    Bình luận
@watermelon: omg góc nghiêng ảnh đỉnh.

@mango: chời ơi ảnh biết iu rồi các bạn 🥲.

@avocado: cái nhạc này là sao đây? Đầy ẩn ý luôn, đừng mà anh 😭. Em chưa tìm được người như anh nữa mà.

@grapes: lập group truy tìm " ẻm " của ảnh đi các bạn.

@apple: bạn ảnh lấy đt ảnh phớ hơm mn?

@banana: chiều nay tôi thấy ảnh đi chung với một bé trai, nhỏ con nhưng trông đáng yêu lắm. Không thấy rõ mặt nhưng tôi đoán bé nào khối 10 đấy.
Trả lời.
@jackfruit: tin juan k?
@coconut: được nam thần để ý chắc phải đáng iu dữ lắm.

Jeon Jungkook đọc từng chiếc bình luận, ẻm cũng thắc mắc nữa. Ảnh có người thích rồi hả ta, lòng hơi hụt hẫng chút xíu. Nhưng ảnh đẹp trai quá trời, Jungkook chăm chú nhìn quá vô thức ấn vào hình trái tim mất tiêu.

5 giây sau mới nhận ra cái trái tim từ trắng chuyển sang đỏ khi nào không hay. Tay em run run ấn thêm lần nữa, nhưng tim rồi bỏ tim rồi lại tim lại bỏ tim.

Kim Taehyung bên này nhận được thông báo:
jungkookjeon và 100 người khác đã thích bài đăng của bạn.

Taehyung trố mắt nghi ngờ, hong lẽ có người trùng cả họ tên với ẻm. Anh lập tức vào xem trang cá nhân người nọ, không đăng gì cả lại chả thấy mặt đâu. Nhưng, Jimin có theo dõi người này; 99% là Jungkookie rồi. Bạn nhỏ thích bài đăng của ảnh nhưng lại nói dối là không sử dụng instagram, Taehyung nên vui hay buồn đây cơ chứ?

Kim Taehyung cắn móng tay chần chừ rồi cũng ấn vào phần nhắn tin.


taehyungkim
Bé là Jungkookie ạ? 

Jungkook giật cả mình khi nhận được tin nhắn.

jungkookjeon
Dạ hong phải đâu ạ.

taehyungkim
Ngoan thế này thì là Jungkookie thật rồi, sao bé lại nói dối anh? Anh giận bé tiếp đấy nhé.

jungkookjeon
Ơ em xin lỗi, tại em hong thường xuyên dùng nên mới hong nói.

taehyungkim
E hèm, không thể tha thứ được. Anh phạt em ngày mai ở kí túc xá phải đợi anh sang đi cùng. Vậy nhé, Jungkookie ngủ ngon nhé.

jungkookjeon
Dạ, anh Taehyung ngủ ngon ạ.

Park Jimin nhìn sắc mặt bạn mình lại còn tròn mắt nhìn màn hình tay gõ gõ, đáng nghi lắm.
" Khai đi Jeon Jungkook, cậu có bồ rồi chớ gì? Biểu hiện của cậu dạo này lạ lắm. "


" Không có, tớ đi ngủ đây. " - Nói xong tắt điện thoại, quay sang một bên ngủ mất tiêu.

Jimin ưu tư bắt đầu suy luận. Min Yoongi trong điện thoại ngáp một cái nói:
" Jiminie mau ngủ đi, anh buồn ngủ lắm rồi đấy. "

" Hừm, hết Jungkook rồi đến anh đều muốn đi ngủ. Min Yoongi anh lúc nào cũng ngủ ngủ và ngủ, đáng ghét! " - Jimin đã tắt.

Min Yoongi đã đi ngủ 5 giây sau đó.

Sáng hôm sau, Jeon Jungkook đã chuẩn bị xong cơ mà em lại tự giác thẹn thùng, mà khoan! Ảnh có người thích rồi mà mình còn đi đến trường với ảnh, nhỡ người ấy nhìn thấy, nhỡ người giận thì sao? Chết mất thôi.

Jeon Jungkook mở cửa muốn một mình đến trường, vừa bước ra khỏi cửa 2 bước Kim Taehyung đã ở trước mắt. Nước hoa thơm phức, vuốt vuốt tóc nữa cơ nhưng đẹp trai thật hớn hở nói: " Vừa đúng lúc, chúng ta mau đi thôi. "

" Mm nhưng mà- "

Park Jimin nói: " Úi chà chà, đưa đón cơ đấy. Hèn gì nãy giờ Jungkook cậu ấy chuẩn bị sớm lắm mà không chịu đi thì ra là đợi anh Taehyung. "

" Còn em thì sao? Min Yoongi cậu ta chưa đến à? " - Giọng điệu có chút đâm chọt.

" Em- em giận anh ta rồi. " - Jimin vừa buộc dây giày vừa nhăn nhó nói.

Không nói tiếp, Taehyung cùng Jungkook  cùng đi đến trường. Nhưng mà cái suy nghĩ nãy giờ đã làm em sầu não, em đột nhiên dừng lại. Anh đã đi thêm 3 bước mà không thấy người sánh vai nãy giờ đâu rồi.

" Jungkookie sao thế, em đau chân hửm? "
Taehyung thiết nghĩ có khi em tưởng ảnh giận thật nên giờ áy náy hong ta. Anh híp mắt cười xoa xoa mái đầu đen nhánh.
" Hôm qua anh chỉ nhắn vậy thôi, không có giận em. "

" Jungkook không giận anh, nhưng chúng ta đi chung thế này. Nhỡ người đó nhìn thấy sẽ không vui, nhỡ giận anh Taehyung thì sao ạ? "

" Nhưng mà người đó là ai cơ? "

" Thì hôm qua anh Taehyung đăng còn gì. "

Kim Taehyung cố nhớ lại cái tên " người đó " làm em không vui nãy giờ. Khi hiểu ra anh mới thấy buồn cười, môn nào cũng hiểu nhanh mà lại không nhận ra. " Người đó " là ẻm mà.

" Ngốc quá, Jungkook không nhớ anh lúc nào cũng khen bé đáng yêu hửm? "

Chết tiệt giờ em Jungkook hiểu ra rồi, ngại ngùng đến chín mặt không dám nhìn vào mắt ảnh luôn cơ. Em vờ chỉnh lại quay balo, rồi cũng gật đầu đã hiểu còn hơi nhoẻn cười.
" Dạ, em hiểu rồi ạ. "

Đáng yêu khiếp luôn í, giờ anh đi mua nhẫn cưới bé luôn được không ta?

Ẻm đáng yêu đến độ làm ảnh ngại luôn í, em cũng không từ chối nữa, lòng anh mừng thầm vội quay đi giấu đi nụ cười thành tựu. Thấy Taehyung đi trước mấy bước, em nhỏ giọng gọi.

" Anh ơi, đợi Jungkook với. "

.

What falling in love feels like hay thật nghen, Heeseung cover cũm hay nữa hehe.

nghỉ hè thuii👀🎀

taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ