Kim Taehyung vào lớp 12 rồi, chuyện học hành không làm phụ huynh phiền muộn nên bấy giờ ảnh mới công khai với ba Kim về mối quan hệ yêu đương gần 1 năm của mình. Ba Kim xô lông mày hỏi: " Yêu nhau gần 1 năm mới thông báo, cậu ta chắc bụng to lắm à? "
Kim Taehyung nghe xong liền cứng đờ, bất lực nói: " Ba lúc nào cũng nghĩ con là người không đàng hoàng thế hả ba? "
Mẹ Kim Taehyung phụt cười. " Anh xem, từ lúc có người yêu, thằng Taehyung nhà mình thay đổi bao nhiêu là thứ. "
" Nếu vậy, hôm nào dẫn cậu ta đến nhà chúng ta ăn cơm một bữa. "
Nói là làm, hôm sau thật sự đã mang em Jungkookie của ảnh đến; em nhỏ trên xe mà tim đập bình bịch, sắp lại gặp thầy Kim rồi. Kim Taehyung xoa xoa đầu bé cưng. " Em Jungkookie đừng lo lắng nhé, có anh Taehyung ở đây rồi. "
Thầy giáo Kim mới từ trường trở về hiện tại còn đang trên phòng, vẫn chưa xuống. Mẹ Taehyung phì cười vì điệu bộ lo sốt vó của em mà xoa xoa mái đầu em. " Jungkookie, con không cần sợ như vậy đâu. "
Cuối cùng thầy giáo Kim khó tính và em học trò Jeon Jungkook đặc biệt cũng chạm mặt rồi. Ba Kim còn kinh ngạc. " Trò Jeon Jungkook? "
Jungkook bối rối không biết gọi là thầy hay là bác nhưng rồi cũng cúi nhẹ đầu. " Em, em chào thầy ạ. "
" Sao trò lại đến đây? " - Kim Taehyung liền lên tiếng. " Thì ba muốn con dẫn người yêu đến mà, Jungkookie là người yêu của con. "
Ba Kim sốc tận óc, là là Kim Taehyung con trai mình và thằng nhóc Jeon Jungkook đầu khối đang yêu đương hả? Ngồi vào bàn nhưng ông vẫn hơi bàng hoàng nha. Thầy giáo Kim hay khen em học sinh này lắm,đồng thời còn chê con trai mình vậy mà...
Nhưng mà cũng phải kiểm tra một tẹo chứ, ba Kim gắp miếng gà sốt cay đưa vào bát của Taehyung. Vậy mà thằng nhóc Jungkook cũng không nói gì, hong lẽ yêu nhau mà không biết con trai mình không ăn cay được. 2 giây sau, Kim Taehyung ăn miếng gà rất ngon lành.
" Ba nhớ con không ăn được cay mà Taehyung? "
Mẹ Kim liền hớn hở lên tiếng. " Tại hai đứa ở chung, Jungkook thích ăn cay nên dần thằng Taehyung cũng thích ăn cay luôn đó anh. "
Ba Kim chớp chớp mặt, quay sang nhìn vợ mình. " Sao em biết? "
Trên bàn ăn 4 người, nghe xong câu hỏi của người lớn mà 3 người còn lại giật mình. Lộ rồi. Thầy giáo Kim nghi ngờ không thôi hỏi. " Em giấu anh chuyện gì đúng không? "
Tức nước thì vỡ bờ, mẹ Kim chẳng còn cách nào kể ra hết cho chồng mình nghe. Ba Kim cảm thấy bị lừa dối quá nè. Hèn gì có những hôm vợ mình len lút nấu ăn rồi đi đâu đó mất tiêu, thấy mùi thơm xuống bếp mà chẳng thấy thức ăn đâu cả.
Thấy sắc mặt ba Kim không vui, Kim Taehyung đưa tay sang vuốt vuốt lưng em Jungkook trấn an. Ba Kim chịu thua gia đình mình luôn nhưng chuyện cũng đã xảy ra; Jungkook còn là học sinh ưu tú. Cũng không xảy ra chuyện gì nên thôi vậy, không thì đã mắng một trận.
Kết thúc bữa ăn ba Kim đi về phòng, Jeon Jungkook cảm giác như phụ huynh không chấp nhận em vậy đó. Mẹ Kim đang trái cây ra nói. " Nếu anh ấy giận thì đã mắng rồi, đừng nghĩ nhiều nhé. Giờ cũng tối, không an toàn lắm đâu. Jungkook, con ở lại nhé? "
Kim Taehyung nghe xong thì cười tươi thích lắm, em Jungkook liền gật gật đầu. " Vâng ạ. "
Nhưng mẹ Kim phải thông qua ông chồng khó tính của mình cái đã. Mới mang trái cây lên phòng làm việc, bên cạnh dò hỏi ý kiến ông xã. Sau đó mới xuống lầu thông báo cho hai đứa nhỏ, cùng một phe mà. " Không ngăn cản, nhưng bảo hai đứa không được ngủ cùng một giường. "
Nhưng lệnh phụ huynh cấp cao mà không cãi được, chỉ còn cách là Jungkook nằm trên giường anh Taehyung nằm ở sofa. Nhưng giờ thì chưa hai đứa vẫn đang nằm trên giường âu yếm nhau đây nè.
Kim Taehyung vùi mặt vào bụng trắng mềm của người yêu nhỏ làm ẻm cười khúc khích. " Jungkookie dính người yêu như vậy, lát nữa sẽ đòi anh Taehyung ngủ cùng cho xem. "
Jungkook liền chu môi biện minh. " Xí, Jungkook hong thèm. " - Em ta giờ đanh đá hơn một tẹo rồi đó, tại anh người yêu chiều chớ bộ. Sau đó liền bị anh lớn véo má mềm.
" Anh Taehyungie ơi-- " - Nghe cái điệu ngọt ngây này là biết ẻm muốn anh người yêu hôn hôn rồi, Kim Taehyung liền đáp ứng người thương.
Jeon Jungkook sau thời gian luyện tập cũng biết hợp tác hôn hôn mà không bị hụt hơi, thấy em giỏi hong. Em thích hôn nhưng thích anh hôn em trước cơ, anh Taehyung còn xoa xoa eo em.
__
Jungkook nằm trên giường ôm chăn vương mùi thơm anh bạn trai, cửa đột nhiên mở ra; Jungkook liền kéo chăn che mặt giả vờ đang ngủ rất say. Ba Kim quan sát xung quanh, kiểm tra thấy 1 đứa ở sofa 1 đứa trên giường mới an tâm rời đi.
Jeon Jungkook kéo chăn ra chớp chớp mắt mặc dù chăn và nệm đều thơm mùi anh nhưng em nhỏ muốn được người yêu ôm khi ngủ cơ. Vậy là em bám người yêu thật ạ?
Đi đến bên sofa, anh Taehyung nhắm mắt mất tiêu xíi đáng ghét. Bạn nhỏ để môi mình chạm môi anh mấy cái tù tì muốn đánh thức anh người yêu. Nhưng thật ra Kim Taehyung cũng có ngủ được đâu, anh ta cũng bám người yêu chớ bộ.
" Anh ơi, lên giường ngủ với em đi. Bạn trai lớn ơi. "
Taehyung phì cười mới ngồi dậy bế cưng cưng lên. " Thế mà anh còn tưởng Jungkookie không bám người yêu cơ đấy. "
Jungkook mới thành thật bày tỏ. " Em thích anh Taehyungie nên mới bám đó ạ. "
" Dẻo miệng quá, giờ thì ngủ thôi cưng cưng. " - Đặt em nằm xuống rồi đắp chăn thật kĩ càng.
Jungkook đặt cánh tay anh lớn lên eo mình mới vùi mặt vào lòng anh người yêu. " Bạn trai lớn, ngủ ngon ạ. "
" Cưng cưng ngủ ngon. " - Nghe người yêu gọi mình là cưng cưng, Jungkook thích lắm. Vì nghe rất đáng yêu đó ạ.
__
Hmm sắp hết hè gòi mà chưa làm được cái gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai bóng rổ có tốt hong?
FanfictionTrai bóng rổ có phải toàn red flag? Chú ý: Sinh tử văn. Mặc dù hog phải lần đầu poghun viết nhưng mà vẫn còn non nớt và mắc nhiều lỗi. Mong mn góp ý cho tớ và xin lỗi nếu cho mn 1 trải nghiệm hog tốt. Nếu fic hog hợp gu với cậu thì hãy rời đi và đừ...