Sáng hôm sau anh Ji Hoon đợi mãi dưới nhà để đưa Ji Ah đi học nhưng không thấy em xuống, anh liền lên lầu gõ cửa phòng
"Gigi à, em chuẩn bị xong chưa? Đến giờ phải đi rồi." – anh đứng đó đợi, áp tai vào nghe ngóng bên trong nhưng chẳng nghe tiếng động gì
"Em có sao không? Sao không trả lời anh? Anh vào phòng nhé."
Anh Ji Hoon mở cửa bước vào, thấy Ji Ah vẫn còn nằm trên giường ngủ
"Trời ơi, em còn ngủ sao, trễ giờ đi học rồi đó. Dậy thôi công chúa ơi."
Ji Ah lúc này đang nằm xoay người sang một bên, anh Ji Hoon xoay cô lại thì thấy người phả ra hơi nóng, mặt mày Ji Ah cũng rất xanh xao. Anh lo lắng liền lấy tay sờ trán, thấy Ji Ah sốt rất cao. Anh vội chạy đi lấy khăn ấm chườm cho Ji Ah. Mẹ thấy Ji Hoon lên gọi em nhưng lại gấp gáp xuống nhà một mình liền hỏi
"Con bé đâu? Sao con xuống đây một mình thế?"
"Mẹ, Ji Ah sốt cao rồi, mẹ lên xem em ấy nhé, để con đi lấy khăn ấm."
"Sao, sốt rồi à. Anh à, anh đưa Ji Woo đi học giúp em nhé, em ở lại xem con bé thế nào." – Mẹ Ji Ah định đưa Ji Woo đi học, nghe tin liền nhờ chồng đưa cô bé đến trường dùm, rồi bà cũng vội chạy lên xem tình hình của Ji Ah.
"Gigi sao rồi con? Sao lại sốt thế này?"
"Mẹ, khăn ấm đây ạ."
"Ừm, đưa cho mẹ, chắc hôm nay con bé không đi học được rồi, con lấy điện thoại gọi xin phép cô giáo đi."
"Vâng để con gọi."
"Xong con đi học đi, ở nhà mẹ lo cho Gi được rồi."
"Mẹ có cần con mua thuốc cho em không? Trưa nay con về nhà, con sẽ ghé mua."
"Ừm, vậy con cứ mua hờ đi nếu sốt không tự khỏi."
"Vâng ạ, vậy con đi nhé."
Sau đó mẹ Ji Ah thấm khăn chườm cho cô rồi xuống bếp nấu cháo cho cô ăn.
Ở trường học, Jimin đến lớp từ sớm để đợi Ji Ah, cậu muốn gặp riêng cô để nói chuyện mà đợi mãi chẳng thấy cô đâu. Thấy Ara đi học liền chạy đến hỏi
"Ji Ah đâu rồi? Cậu có đi cùng cậu ấy không?"
"Cậu gặp mình là hỏi Ji Ah ở đâu nhỉ? Cậu ấy đi cùng anh Hoon mà, mình đâu có biết."
"Nhưng sắp đến giờ lên lớp rồi cậu ấy vẫn chưa đến."
"Chắc đi trễ đó, mà cậu tìm Ji Ah làm gì chứ."
"Mình muốn nói chuyện với cậu ấy, có vẻ có hiểu lầm gì đó giữa bọn mình. Cậu có biết chuyện gì đã xảy ra không?"
"Lớp trưởng gì mà... mình biết đó, nhưng mình nghĩ cậu nên tự suy ngẫm sẽ tốt hơn."
"Mình đã nghĩ cả đêm rồi mà vẫn không hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân có cậu || Park Jimin ||
Fanfic17 năm chưa một mối tình đầu Câu chuyện của chàng học bá điển trai Park Jimin và cô nữ sinh tài giỏi Min Ji Ah sẽ như thế nào? Rốt cuộc họ có đến được với nhau không? Năm học cuối cấp của hai người họ sẽ phải trải qua những gì? ❌ KHÔNG CHUYỂN VER ❌...