CHAPTER 13: CÁNH TAY BÓ BỘT

46 8 1
                                    

  Sáng hôm sau thức dậy, Jimin thấy hơi ê ẩm người vì hôm qua ẩu đả, nhanh chuẩn bị rồi chở Eun Ji đến trường. Trùng hợp sao, hôm nay Ji Ah cũng đưa Ji Woo đến trường, bình thường mẹ hoặc anh trai sẽ đưa Ji Woo đi học nhưng sáng nay anh trai phải đến trường sớm, còn mẹ phải đi công việc đột xuất cùng bố nên nhờ Ji Ah đưa em đi học, thế nên cô cũng đi sớm hơn ngày thường một chút.

Tiễn em ở cổng trường mà thấy Ji Woo còn chưa chịu vào nên Ji Ah hỏi

"Em còn chờ ai hả? Sao còn chưa vào lớp đi?"

"Vâng, em chờ bạn em, chắc bạn ấy sắp tới rồi."

Tiếng thắng xe đạp phát ra sau lưng Ji Ah

"Ji Woo ơi, mình đến rồi nè."

"Ồ cậu đến rồi sao."

"Ơ, hôm nay chị Ji Ah đưa Ji Woo đi học sao"

"Đúng rồi, thôi hai đứa vào lớp đi, chị đi nhé."

"Vâng, tụi em chào chị ạ. Đi thôi Ji Woo." – nói rồi hai cô bé nắm tay nhau chạy vào trường.

Ji Ah quay ra để tiếp tục đến trường của mình thì bỗng giật mình đứng sững lại, thì ra là anh chàng Jimin đứng đó từ lúc nào.

"Hì hì, chào buổi sáng nha Ji Ah."

"Ụa cậu làm gì ở đây vậy?"

"À mình đưa em gái đi học."

"Eun Ji là em gái cậu sao? Trùng hợp thật đó, con bé cũng là bạn thân với Ji Woo em gái mình"

"Ra chúng là bạn thân của nhau. Em mình cũng kể về Ji Woo suốt nhưng mình không biết đó là em gái Ji Ah."

"Cũng có duyên quá nhỉ."

"Mà thôi bọn mình đến trường thôi."

Jimin không đạp xe mà vừa dắt xe vừa đi bộ cùng Ji Ah.

"Sao cậu không đạp xe cho nhanh."

"Lâu lâu đi bộ cũng vui mà."

"À mà lớp trưởng này, hôm nay có môn toán đấy."

"Ừm, mình biết, sao thế, cậu lo à?"

"Đúng rồi, vì mình học chẳng hiểu gì hết."

"Cậu nhớ bọn mình có nhóm học tập không? Hay bọn mình hẹn nhau đi thư viện học bài cùng đi."

"Ồ được đó, quyết định vậy đi, để mình rủ đám Ara."

Vì trường học của cả hai cách đó không bao xa nên nói chuyện một chút đã đến cổng, Jimin kêu Ji Ah lên lớp trước để cậu đi cất xe rồi cậu sẽ lên sau.

Jimin lúc lên lớp có ghé qua căn tin định mua gì ăn sáng thì thấy sữa dâu, vậy là cậu mua hai hộp, một sữa chuối và một hộp sữa dâu. Lên đến lớp thì chỉ thấy cặp sách của Ji Ah và vài bạn trong lớp chứ không thấy cô bạn đâu, cậu nghĩ là Ji Ah đi vệ sinh nên để hộp sữa trong hộc bàn cho cô rồi ăn bữa sáng của mình.

Thanh xuân có cậu || Park Jimin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ