https://juechen96589.lofter.com/post/755b281c_2bb2f1b32
【 lan lâu 】 chúng ta…… Nhất định sẽ gặp lại
【 ta sẽ bảo hộ ngươi cả đời, vô luận là ngươi cả đời vẫn là ta cả đời……】Sắp tiến vào thứ mười hai phiến môn ——
Ngay từ đầu lăng lăng không biết đi vào lúc sau Nguyễn lan đuốc liền rốt cuộc ra không được, hắn chỉ biết bên trong rất nguy hiểm, rốt cuộc đây cũng là cuối cùng một phiến môn, chỉ cần hoàn thành lúc sau, liền có thể tinh lọc trò chơi này, liền không còn có người đã chịu thương tổn.
【 liền ở tiến vào thứ mười hai phiến môn trước một ngày buổi tối biết được nguyên lai cho tới nay đi theo chính mình bên người, thời thời khắc khắc bảo hộ ta, ta tín nhiệm nhất, là…… Một cái trình tự 】
Lăng lâu khi cứ như vậy yên lặng ngồi, nhìn chằm chằm vào Nguyễn lan đuốc phòng xem, hắn ở không xác định chuyện này có phải hay không là thật dưới tình huống, cũng không dám đi xuống tưởng. Vẫn là quyết định tự mình đi hỏi rõ ràng.
Vì thế lăng lâu khi liền đi tới Nguyễn lan đuốc trước cửa, do dự nửa ngày vẫn là quyết định gõ môn.
Nhưng bên trong người tựa hồ đã sớm đoán trước đến hắn sẽ đến giống nhau, mở ra cửa phòng
Lăng lâu khi nhất thời ngây ngẩn cả người, không biết như thế nào mở miệng
Nguyễn lan đuốc dẫn đầu nói: “Lăng lăng là tìm ta có việc sao”?
Xem hắn không trở về lời nói, còn ở trước mặt hắn lung lay vài cái
Phục hồi tinh thần lại lăng lâu khi, đáp lại nói: “Ách…… Là có cái việc nhỏ, muốn hỏi một chút ngươi”
“Vậy ngươi vào nhà nói đi”
Mới vừa ngồi vào trên giường, lúc này lăng lâu khi mới nhớ tới, nghi vấn nói: “Ngươi như thế nào biết ta sẽ đến, còn trước tiên mở ra môn, ngươi có phải hay không ở ta phòng trang bị cái gì?”
“Lăng lăng ~ này ngươi đã có thể hiểu lầm ta, ta nhưng cái gì cũng không làm……”
【 lăng lâu khi đánh gãy Nguyễn lan đuốc nói 】
“Tính, vẫn là nói chính sự đi, ta nhưng chịu không nổi ngươi này làm nũng, ta tới tìm ngươi xác thật có việc”
“Nói đi” Nguyễn lan đuốc một giây biến nghiêm túc
“Chính là…… Nguyễn lan đuốc, ngươi nghiêm túc trả lời ta, ngươi có phải hay không một cái trình tự, ta biết này thực hoang đường, nhưng bọn hắn nói ngươi sẽ theo trình tự cùng nhau tinh lọc. Ta sợ hãi, ngươi nói cho ta này không phải thật sự đúng không……” Nói nói đôi mắt liền đỏ, phảng phất giây tiếp theo nước mắt liền phải rơi xuống.
【 Nguyễn lan đuốc nhìn lăng lăng như vậy trong lòng cũng là ngũ vị tạp trần, nhất thời không biết nên như thế nào trả lời hắn. Nhưng cuối cùng vẫn là đối trước nay đều sẽ không đối hắn nói dối người rải một cái vĩnh viễn cũng không cơ hội giải thích dối 】
“Lăng lăng ngươi sờ hạ ta mặt, nhìn xem có phải hay không thật sự, ta như thế nào sẽ là trình tự đâu. Yên tâm đi, lăng lăng, ta khi nào đã lừa gạt ngươi, tiến vào thứ mười hai phiến môn, ta nhất định sẽ bảo ngươi bình bình an an trở về. Ta nói rồi, ta sẽ bảo hộ ngươi cả đời, vô luận là ngươi cả đời vẫn là ta cả đời.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...