Hảo vũ là lúc tiệp hạ hoàng      

82 2 0
                                    

https://jinchenxiaojierabbit.lofter.com/post/203c24b6_2bb510947



Hảo vũ là lúc tiệp hạ hoàng

  

   giả thiết lăng lâu khi bị dễ mạn mạn cắn cổ nơi đó hạ ánh sáng đại nhập chính mình cảm xúc



   hoàng tuấn tiệp ở trên giường nhìn ngày mai kịch bản, dễ mạn mạn bởi vì bị trong môn thế giới ảnh hưởng, dẫn tới tinh thần thác loạn. Khống chế không được muốn ăn thịt tươi, buổi tối tới tìm lăng lâu khi, lăng lâu khi không có một tia phòng bị.



   dễ mạn mạn đem lăng lâu khi đè ở trên giường, nhìn chằm chằm cổ nơi đó cắn đi xuống. Nguyễn lan đuốc tới tìm lăng lâu khi, trong phòng không có đáp lại, Nguyễn lan đuốc cạy khóa mở ra cửa phòng.



   bị cắn nên như thế nào diễn đâu, hoàng tuấn tiệp cúi đầu tự hỏi. Nếu không tìm chút video nhìn xem, hoàng tuấn tiệp lục soát nhớ không ngoài quốc điện ảnh, nhìn đến một nửa liền không được. Còn không có bắt đầu học, liền trước bị hù chết. Tính, ngày mai đến hiện trường lại nói.



   hoàng tuấn tiệp rửa mặt xong, liền nằm tiến ổ chăn nghỉ ngơi. Đồng thời, hạ ánh sáng phòng nội. Dễ mạn mạn cắn lăng lâu khi, hạ ánh sáng trong lòng tưởng kịch Nguyễn lan đuốc hảo hảo bảo hộ lăng lâu khi, như thế nào sẽ nhịn được người khác thương tổn hắn.



   bị Nguyễn lan đuốc phủng ở trên đầu quả tim người, bị người khác thương tổn, khẳng định thực tức giận. Hạ ánh sáng ở cân nhắc này phức tạp cảm xúc nên như thế nào biểu hiện, không thể quá mức nhưng lại không thể quá rõ ràng. Hạ ánh sáng tưởng ngày mai xem hiện trường tình huống đi, nói không chừng chính mình sẽ đột nhiên minh bạch như thế nào suy diễn.



   ngày hôm sau quay chụp hiện trường, phó đạo diễn cấp ba người qua một bên diễn. Dễ mạn mạn tinh thần thác loạn, hắn cảm thấy lăng lâu khi trên người tản ra đồ ăn hương khí, cho nên mở cửa thời điểm tận lực không cần biểu lộ ra tới.



   lăng lâu khi đối với dễ mạn mạn tới tìm chính mình chuyện này cũng không có để ở trong lòng, thần kinh đại điều. Chờ lăng lâu khi bối quá thân, dễ mạn mạn liền tiến lên đem lăng lâu khi đè ở trên người.



   quay chụp thời điểm thực thuận lợi, kế tiếp cảnh tượng chính là bị cắn cổ suất diễn. Dễ mạn mạn người sắm vai đơn giản súc cái khẩu, hoàng tuấn tiệp tắc đem chính mình cổ nơi đó lấy khăn giấy hơi chút xoa xoa.



   hạ ánh sáng ở một bên nhìn trận này diễn, không biết sao trong lòng có điểm biệt nữu. Bắt đầu quay, bởi vì yêu cầu bất đồng góc độ, cho nên chụp đặc tả màn ảnh. Cũng may cũng không có thật sự cắn đi lên, chỉ là sai vị.



   hoá trang tỷ tỷ ở hoàng tuấn tiệp cổ nơi đó, vẽ một cái rõ ràng dấu răng. Hạ ánh sáng liền như vậy nhìn, hoàng tuấn tiệp chú ý tới hạ ánh sáng ánh mắt. “Như thế nào lạp?” Hạ ánh sáng nghe được thời điểm đều có điểm ngốc, nghĩ đến là chính mình xem nhập thần. “A, không có việc gì không có việc gì” hạ ánh sáng có điểm xấu hổ sờ sờ lỗ tai.



[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ